x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BAAN 365 RAMA III By LPN Simple Luxury House ที่พิถีพิถันในทุกบริบท ... เชื่อมทุกความสุขไว้ด้วยกัน

ข่าว icon 4 ก.ย. 62 icon 2,805
BAAN 365 RAMA III By LPN Simple Luxury House ที่พิถีพิถันในทุกบริบท เชื่อมทุกความสุขไว้ด้วยกัน 


พอเอ่ยถึงคำว่า "บ้าน" สิ่งแรกที่ชวนนึกถึง คือ "ความสุข" และรอยยิ้มที่ขยับจากริมฝีปากออกมาง่ายๆ 
นั่นเพราะ "บ้าน" ไม่ได้เป็นอะไรที่ทำให้เข้าใจยาก แต่ "บ้าน" แบบไหนต่างหากที่อยู่ในฝันของคุณ รวมไปถึงความชอบส่วนตัว หรือสไตล์ของแต่ละคนด้วย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวที่พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบาย เปรียบได้กับรางวัลแห่งความสำเร็จในชีวิต หรือทาวน์โฮมหรูที่ตอบสนองทุกความต้องการของครอบครัวได้อย่างลงตัวกับบ้านในฝันที่สัมผัสได้จริงจาก "BAAN 365 By LPN"
บ้าน 365 พระราม 3 (Baan 365 Rama 3) โครงการแรกภายใต้แบรนด์ "BAAN 365 By LPN" ในรูปแบบบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมหรูที่บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) พัฒนาขึ้น ภายใต้แนวคิด "A PLACE OF MIND" ที่แห่งใจ ที่ๆ รวมใจของทุกคนในครอบครัว บ้านที่คุณและครอบครัวจะได้สัมผัสความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยตลอด 365 วัน โดยงานออกแบบยังคงความเป็นเรา เรียบหรูในแบบ LPN สไตล์ Livable Simple Luxury House ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของความพิถีพิถันที่ซ่อนอยู่ ทั้งงานออกแบบ และวัสดุที่คัดสรรอย่างดี รวมถึงการวางผังพื้นที่ใช้งานให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนหลายวัยในครอบครัว ที่สำคัญมุ่งเน้นการอยู่อาศัยจริง เพราะ LPN ต้องการสร้างบ้านที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขในทุกๆ วัน 


BAAN 365 RAMA III มูลค่า 3,200 ล้านบาท ขนาดเนื้อที่ 22 ไร่ บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของมหานครกรุงเทพ โอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยาและความสง่างามของสะพานภูมิพล เดินทางสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ สีลม สาทร สุขุมวิท ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ใกล้บางกระเจ้า โอโซนขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ ภายในมีบ้านจำนวน 99 หลัง ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม โดยบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 41 หลัง เริ่ม 44 ล้านบาท บนที่ดิน 56-100 ตร.ว. แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่
1. The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน
2. The Pool  Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงห้องนอนผู้สูงอายุอยู่ชั้นล่าง
3. The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทุกหลังมีลิฟท์ภายในบ้านอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย


ส่วนทาวน์โฮม 4 ชั้นครึ่ง จำนวน 58 หลัง เริ่ม 22 ล้านบาท บนที่ดิน 26 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 310-320 ตร.ม. ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการจัดวางผังให้ชั้นดาดฟ้าของแต่ละยูนิตสลับหน้า-หลังกัน เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ขณะเดียวกัน ภายในโครงการยังมีคลับเฮ้าส์ที่โดดเด่นทางภูมิสถาปัตย์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านผนังที่ผลิตด้วยวัสดุเซรามิก ผสมผสานแนวคิด Functionalism เหมาะสำหรับชีวิตทุกสไตล์ บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมโอโซนธรรมชาติจากบางกระเจ้าที่หาได้ยากขึ้นในปัจจุบัน

และในวันที่ 14-15 ก.ย. นี้ BAAN 365 RAMA III By LPN มอบเอกสิทธิ์พิเศษในงาน EXCLUSIVE EVENT โดยเปิดจอง "บ้านหรู พร้อมอยู่" โซนส่วนตัวใหม่ เพียงจองภายในวันงาน รับข้อเสนอพิเศษ Exclusive Living Packages เฟอร์นิเจอร์ ค่าตกแต่งภายใน เครื่องปรับอากาศ และส่วนลด มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด*) ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าชมบ้านตัวอย่าง และบ้านจริงได้แล้ววันนี้ ณ Sales Gallery (ทุกวัน) 
สนใจติดต่อโทร. 02-689-6888 เว็บไซต์ http://www.baan-365.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว lpn ทาวน์โฮม 4 ชั้น baan 365 rama 3 บ้าน 365 บ้านพระราม 3

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)