x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย เจาะตลาดอีสาน เปิดโครงการ "ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร" จ.ขอนแก่น

ข่าว icon 22 ส.ค. 62 icon 2,511
ศุภาลัย เจาะตลาดอีสาน เปิดโครงการ "ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร" จ.ขอนแก่น


ศุภาลัย เจาะตลาดอีสาน เตรียมเปิดโครงการ "ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร" จ.ขอนแก่น ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงาน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ เชื่อทำเลคุณภาพ เป็นศูนย์กลางความเจริญของเศรษฐกิจอีสาน จะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อได้เป็นอย่างดี พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ในวันที่ 31 สิงหาคม นี้ ณ สำนักงานขาย

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีหลัง ทางบริษัทฯ มุ่งเดินหน้าพัฒนาสร้างสรรค์โครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเล็งเห็นถึงทำเลคุณภาพ ศูนย์กลางความเจริญทางด้านเศรษฐกิจของภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่าง จ.ขอนแก่น ที่มีแนวโน้มการขยายตัวของที่อยู่อาศัยสูง ด้วยศักยภาพของเมือง โดยเป็นปัจจัยสำคัญที่จะสามารถกระตุ้นการเติบโตในธุรกิจอสังหาฯ ได้

ปลายเดือนสิงหาคมนี้ บริษัท ศุภาลัยอิสาน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ "ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร" มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท บนพื้นที่ 15 ไร่ จำนวน 198 แปลง ชูแนวคิด "ความสุขง่ายๆ ที่คุณเลือกเองได้ บนทำเลที่เหนือกว่า" ทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบเพื่อตอบรับชีวิตทันสมัยและความต้องการได้อย่างลงตัว

ตอกย้ำนวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงาน คุ้มค่ากับการอยู่อาศัย ด้วยวัสดุคุณภาพ ทั้งยังสามารถใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นจากแหล่งโอโซนใกล้เคียง เพียง 700 เมตร จากบึงหนองโคตร พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบ ออกแบบโดยเน้นการอนุรักษ์พลังงาน มีบานหน้าต่างขนาดใหญ่ช่วยในการรับแสงและลมธรรมชาติได้ดี ทั้งยังตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ครบทุกการใช้งาน แยกสัดส่วนได้อย่างลงตัว แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น สนามบินนานาชาติขอนแก่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ จ.ขอนแก่น กับโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร" เชิญเลือกแปลงโดนใจพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายก่อนใคร ในวันที่ 31 สิงหาคม นี้ ณ สำนักขายและสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1720 หรือเว็บไซต์ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)