x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ชูโซน รัตนาธิเบศร์ ทำเลรถไฟฟ้าศูนย์กลางของกรุงเทพฯ ตะวันตก

ข่าว icon 19 ส.ค. 62 icon 2,809
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ชูโซน รัตนาธิเบศร์ ทำเลรถไฟฟ้าศูนย์กลางของกรุงเทพฯ ตะวันตก


พื้นที่ทำเลรัตนาธิเบศร์ มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง นับจากวันที่รถไฟฟ้าสายสีม่วงเปิดให้บริการ กลายเป็นทำเลที่เดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก และยังเพิ่มความรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายหลักต่างๆ ทั้งในปัจจุบันและอนาคตอันใกล้
เดินทางสะดวกรวดเร็วด้วยระบบรถไฟฟ้า 
รถไฟฟ้าสายสีม่วงเป็นระบบคมนาคมสำคัญของรัตนาธิเบศร์ โดยการเดินทางจะมีความสะดวกสบายอย่างเต็มรูปแบบภายในปี 64 จากการเชื่อมต่อทั้งกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ซึ่งเมื่อปลายเดือนก.ค. ที่ผ่านมาได้เริ่มเปิดทดลองให้ประชาชนใช้บริการส่วนต่อขยาย (หัวลำโพง - ท่าพระ) จำนวน 5 สถานี ส่วนรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงต่อขยาย (เตาปูน - ท่าพระ) ที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง บริเวณสถานีเตาปูน มีกำหนดเปิดให้บริการภายในเดือน มี.ค. 63  และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง บริเวณสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (ใกล้แยกแคราย) คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 64 
สถานีไทรม้า ทำเลบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าที่ใกล้เมืองที่สุด 
สถานีไทรม้าของรถไฟฟ้าสายสีม่วง เป็นสถานีที่อยู่ระหว่างสะพานพระนั่งเกล้า และแยกรัตนาธิเบศร์ตัดกับราชพฤกษ์ซึ่งเป็นจุดที่สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก ทั้งรถไฟฟ้า สะพานพระนั่งเกล้าขึ้นทางด่วน หรือไปทาง ถ.ราชพฤกษ์ก็สามารถเข้าสู่ใจกลางเพชรเกษม สาทรได้ และปัจจุบันสถานีไทรม้า ยังเป็นทำเลที่ตั้งของโครงการบ้านเดี่ยวบนถนนรัตนาธิเบศร์ที่นับได้ว่าใกล้เมืองที่สุด
ถนนเชื่อมต่อหลายเส้นทาง พร้อมศูนย์การค้าชั้นนำ
ถนนรัตนาธิเบศร์ เชื่อมต่อหลายเส้นทางด้วยกัน เช่น ถนนราชพฤกษ์ และ ทางพิเศษศรีรัช (ด่านงามวงศ์วาน) เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย ถนนติวานนท์ เชื่อมกับถนนแจ้งวัฒนะและกรุงเทพ - นนทบุรี ถนนกาญจนาภิเษก มีเส้นทางเชื่อมต่อเป็นวงแหวนรอบกรุงเทพฯ มอเตอร์เวย์สายบางใหญ่ - กาญจนบุรี ประตูสู่ภาคตะวันตก โดยทำเลรัตนาธิเบศร์ยังมีศูนย์ราชการนนทบุรี และเต็มไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์, อีเกีย บางใหญ่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
ที่ดินผืนสุดท้ายที่ใกล้เมืองที่สุดของทำเลรัตนาธิเบศร์ จากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค 

เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์ - สถานีไทรม้า โครงการใหม่ ใกล้สถานีไทรม้า บ้านหรู พร้อมระบบ Smart Home Automation พิเศษด้วยบริการรับส่งระหว่างโครงการและสถานีไทรม้า เริ่ม 6.99 ล้าน
รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.pf.co.th/xVmKvYz 

เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ เซนจูรี่ รัตนาธิเบศร์ คฤหาสน์หรู สไตล์โมเดิร์น พร้อมกับนวัตกรรมบ้านอากาศบริสุทธิ์ เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ราคา 18-50 ล้าน
รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.pf.co.th/EZB39N4

เดอะ เมทโทร รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมแบบ "Flexible Function" รองรับ 4 ห้องนอน พร้อมฟังก์ชันปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ทาวน์โฮม 2 ชั้น เริ่ม 3.09 ล้าน / ทาวน์โฮม 3 ชั้น เริ่ม 4.09 ล้าน
รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.pf.co.th/nYPwx5p 

เมโทร ลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ คอนโดหรูริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อม Riverfront Pool สระว่ายน้ำขนาดกว่า 1,000 ตร.ม. บรรยากาศร่มรื่นสไตล์รีสอร์ทหรู เริ่ม 1.86 ล้าน
รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.pf.co.th/6mjOXRO 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 และเว็บไซต์ https://www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค บ้านใกล้รถไฟฟ้า บ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง รัตนาธิเบศร์ ทำเลรถไฟฟ้า บ้านโซนรัตนาธิเบศร์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)