x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ แจกเลยไม่ต้องลุ้น จัดแคมเปญซื้อบ้านแถมเบนซ์ มูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท

ข่าว icon 8 ส.ค. 62 icon 3,770
นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ แจกเลยไม่ต้องลุ้น จัดแคมเปญซื้อบ้านแถมเบนซ์ มูลค่ากว่า 2.4 ลบ.


นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จัดแคมเปญ ซื้อบ้านแถมเบนซ์ กระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคที่เตรียมขยายฐานครอบครัวซื้อบ้านหรูหลังใหญ่ แถมรถเบนซ์มูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท แจกเลยไม่ต้องลุ้น ในราคาพิเศษเริ่ม 18 ล้านบาท เอกสิทธิ์เฉพาะ 8 ยูนิตเท่านั้น
บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการบลูลากูน 2 โครงการบ้านเดี่ยวระดับ luxury ในสังคมเหนือระดับ จัดแคมเปญซื้อบ้านแถมเบนซ์ แจกเลยไม่ต้องลุ้น มูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กำลังมองหาบ้านหรูหลังใหม่




GRAND BLUE DIAMOND บ้านพร้อมสระว่ายน้ำ (ออพชั่นเพิ่ม) บนพื้นที่ใช้สอย 560 ตร.ม. บนที่ดิน 140 - 224 ตร.ว. ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 - 6 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัย ห้องนอนล่างพร้อมรองรับผู้สูงอายุ ด้วยพื้นไวนิลลดแรงกระแทก Shock Absorption Floor ช่วยลดการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ จับกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการบ้านหรู ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายครบครัน ระบบสั่งการอัตโนมัติ Home Automation สามารถเปิดปิดประตูรั้ว ระบบไฟ เครื่องปรับอากาศผ่านมือถือ และระบบรักษาความปลอดภัย เหนือระดับด้วยระบบ Magnetic Sensor และ Motion Sensor

อีก 1 แบบบ้านที่แนะนำ BLUE DIAMOND พื้นที่ใช้สอย 368 ตร.ม. บนที่ดิน 142 - 164.2 ตร.ว. ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัย และต้องการพื้นที่สีเขียวรอบบ้านกว้างขึ้นเพื่อทำกิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัว
สำหรับโครงการ "บลูลากูน 2 บางนา - วงแหวน" เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ luxury ในสังคมคุณภาพเหนือระดับ ขนาดพื้นที่โครงการ 47 ไร่ 1 งาน 89.9 ตร.ว. ซึ่งทั้ง 2 แบบบ้าน GRAND BLUE DIAMOND และ BLUE DIAMOND อยู่ในพื้นที่ Premium Zone ที่โอบล้อมด้วยสวน Infinity Park 7 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์หรูหน้าโครงการ นับเป็นทำเลศักยภาพที่มีครบทุกเช็คลิสต์สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และมุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ แวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบายและสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ โรงเรียนสาธิตรามคำแหง 2 ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 ห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นต้น 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมตัวอย่างโครงการได้ที่ https://www.bluelagoon2.com/gallery.php หรือเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างที่โครงการบลูลากูน 2 และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-136-1331 Website : www.numberonehousing.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บลูลากูน 2 บางนา - วงแหวน ซื้อบ้านแถมรถ นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง จัดแคมเปญซื้อบ้านแถมเบนซ์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)