x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอมไชน่าทาวน์ มิกซ์ยูส ใหญ่ที่สุดของย่านเยาวราช ปักธงเปิดกระหึ่มเยาวราชสิ้นปีนี้

ข่าว icon 25 มิ.ย. 62 icon 1,870
แอมไชน่าทาวน์ มิกซ์ยูส ใหญ่ที่สุดของย่านเยาวราช ปักธงเปิดกระหึ่มเยาวราชสิ้นปีนี้


ไอแอมไชน่าทาวน์ ประกาศปักธงเปิดโครงการ I'm Chinatown (แอมไชน่าทาวน์) มิกซ์ยูส ใหญ่ที่สุดของย่านเยาวราช มูลค่ากว่า 3 พันล้าน ภายในไตรมาสสุดท้ายปีนี้ 
นางสรันทิพย์ เลิศปัญญาโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัทฯ เตรียมที่จะเปิดให้บริการโครงการ I'm Chinatown อย่างเต็มรูปแบบภายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ หลังงานก่อสร้างในทุกส่วนรุดหน้าไปมากกว่า 80% แล้ว โดยโครงการนี้ประกอบไปด้วยธุรกิจอสังหาฯ 3 ส่วน ได้แก่ คอนโดมิเนียม โรงแรม และศูนย์การค้า ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดกว่า 3 ไร่ ของถนนเจริญกรุง บริเวณหน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินวัดมังกรกมลาวาส ทำให้กลายเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่มีขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดของย่าน เยาวราช"
นอกจากด้านงานก่อสร้างที่ใกล้จะแล้วเสร็จ ในธุรกิจส่วนต่างๆ ก็มีความคืบหน้าเป็นที่น่าพอใจ โดยในส่วนของคอนโดมิเนียมที่ใช้ชื่อว่า I'm Chinatown Residence เป็นอาคารโลวไรส์สูง 8 ชั้น มีพื้นที่รวมประมาณ 2,000 ตารางเมตร เป็นคอนโดมิเนียมแบบตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ขนาดตั้งแต่ 20-25 ตารางเมตร มียอดจองเต็ม 100% ตั้งแต่เปิดจองได้ไม่นาน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้อยู่อาศัยและผู้ประกอบการในย่านเยาวราชเดิมอยู่แล้ว ในขณะที่ ส่วนของโรงแรม บริษัทฯ ได้บรรลุข้อตกลงกับเชนโรงแรมชั้นนำของเมืองไทยในการเข้ามาบริหารโรงแรมระดับ 4 ดาว จำนวน 224 ห้อง และได้กำหนดอัตราค่าห้องพักต่อคืน เริ่มต้นที่ 2,400 บาท ซึ่งมั่นใจว่าจะมีอัตราการเข้าพัก หรือ Occupancy Rate ไม่ต่ำกว่า 90% ตลอดทั้งปี โรงแรมซึ่งตั้งอยู่ชั้น 4-8 ของศูนย์การค้าแห่งนี้จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของเหล่านักท่องเที่ยวและนักธุรกิจชาวต่างชาติที่เดินทางมาพักผ่อนหรือทำธุรกิจในกรุงเทพฯ และต้องการสัมผัสเสน่ห์ของไชน่าทาวน์ โดยมองหาที่พักที่เดินทางสะดวก สะอาด และทันสมัย รายล้อมไปด้วยร้านอาหารขึ้นชื่อมากมาย"
นางสรันทิพย์ กล่าวเสริมว่า "ในส่วนของศูนย์การค้า ซึ่งจัดว่าเป็นศูนย์การค้าเต็มรูปแบบเพียงแห่งเดียวของย่านเยาวราช ปัจจุบัน บริษัทฯ สามารถปล่อยเช่าพื้นที่ได้แล้วถึง 95% และคาดว่าจะครบ 100% ภายในไตรมาส 3 นี้ โดยบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้จากการปล่อยเช่าพื้นที่อยู่ที่กว่า 100 ล้านบาทต่อปี ในส่วนของร้านค้า ภายในศูนย์ฯ ทางบริษัทฯ ได้มีการผสมผสานสินค้าและบริการให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นทั้งคนที่มาเที่ยวหรือช้อปปิ้งย่านเยาวราช พ่อค้า แม่ค้า นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจชาวต่างชาติ โดยแบ่งออกเป็น 4 ชั้น"

- ชั้น B จะเป็นศูนย์รวมของฝากชื่อดังของย่านเยาวราช รวมถึงกูร์เมต์ไทย อีกทั้งยังมีร้านให้บริการด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับไลฟ์สไตล์ประจำวันของผู้มาใช้บริการที่โครงการฯ
- ส่วนชั้น 1 และ 2 จะเป็นโซนร้านอาหาร เครื่องดื่มแบรนด์ชั้นนำ เช่น Starbucks, KFC, Dairy Queen, Yi Fang, Bar B Q Plaza, MK, Yayoi, Krispy Kreme, Hachiban Ramen, New York Deli, Jamba Juice และลิ้มจิงเฮียง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีศูนย์อาหารซึ่งรวบรวมร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังจากทั่วกรุงเทพฯ
- สำหรับชั้น 3 จะเป็นโซนเฮลท์แอนด์บิวตี้ที่มีร้านไฮไลท์ เช่น Jetts Fitness และ Let's Relax Spa เป็นต้น
นอกจากนี้โครงการ I'm Chinatown ยังมีที่จอดรถชั้นใต้ดิน 6 ชั้น รองรับรถยนต์ได้มากกว่า 300 คัน ซึ่งเป็นที่จอดรถที่ใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราชอีกด้วย
เยาวราช เป็นทำเลศักยภาพลำดับต้นๆ ของเมืองไทย มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม มีวิถีชีวิตที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เป็นแหล่งธุรกิจที่มีเอกลักษณ์ จนได้รับการขนานนามว่าเป็นถนนมังกร ทำให้มีดีมานด์สูงทั้งในด้านที่อยู่อาศัยที่ค้าขาย และที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ นอกจากนี้ การเดินทางมายังย่านเยาวราชก็กำลังจะสะดวกยิ่งขึ้น เพราะโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงินช่วงหัวลำโพง-บางแค กำลังจะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคมนี้ ดูบทความ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (หัวลำโพง-หลักสอง) : ชมภาพล่าสุดทีมงานถ่ายเอง ... ลองดูกันค่ะพร้อมเปิดใช้ ส.ค. 62 บริษัทฯ จึงมั่นใจว่าโครงการ I'm Chinatown ที่มีกำหนดเปิดอย่างเต็มรูปแบบ ในช่วงไตรมาส 4  ปีนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีในทันที และกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของย่านเยาวราชในอนาคตอันใกล้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไอแอมไชน่าทาวน์ แอมไชน่าทาวน์ มิกซ์ยูส ย่านเยาวราช บ้านย่านเยาวราช

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)