x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค-เซกิซุย เปิดตัว "บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์" ระบบโมดูล่าร์ เริ่มต้น 20-45 ล้านบาท

ข่าว icon 23 พ.ค. 62 icon 3,333
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค-เซกิซุย เปิดตัว "บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์" ระบบโมดูล่าร์ เริ่มต้น 20-45 ล้านบาท


"พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค" และ "เซกิซุย เคมิคอล" ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันเปิดตัว "บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์" ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมการอยู่อาศัยและเทคโนโลยีการก่อสร้างระบบโมดูลาร์ ภายใต้มาตรฐานญี่ปุ่น ในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ 4 ทำเล มูลค่ารวม 2,230 ล้าน พร้อมรูปแบบบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนไทย ผสมผสานกับฟังก์ชันเด่นของบ้านแบบญี่ปุ่น 
นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีความร่วมมือกับ บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด ผู้นำในธุรกิจรับสร้างบ้านของประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมกันพัฒนาบ้านที่ก่อสร้างด้วยระบบโมดูล่าร์ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด "บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์" เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มบ้านระดับบนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและนวัตกรรม ในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ 4 โครงการ ได้แก่ กรุงเทพกรีฑา, รามคำแหง, แจ้งวัฒนะ และ รัตนาธิเบศร์ รวมจำนวน 74 ยูนิต มูลค่ารวม 2,230 ล้านบาท และจะเปิดตัวเพิ่มขึ้นในต้นปีหน้าอีก 1 โครงการ ในทำเลสุขุมวิท 77 จำนวน 28 ยูนิต มูลค่า 920 ล้านบาท 

"บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์" ราคาเริ่มต้น 20-45 ล้านบาท มีให้เลือก 4 แบบ ขนาดตั้งแต่ 255-475 ตร.ม. เป็นรูปแบบเฉพาะโดยการออกแบบร่วมกันระหว่างทีมออกแบบของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ เซกิซุย ที่นำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากญี่ปุ่นมาใช้อย่างเต็มรูปแบบ ประกอบด้วย
Air Factory System ระบบหมุนเวียนอากาศและไส้กรอง 3 ชั้น สามารถดักจับฝุ่นขนาด 0.3 ไมครอน ซึ่งเล็กกว่า PM 2.5 ได้ถึง 97% เติมอากาศบริสุทธิ์ให้หมุนเวียนในบ้านได้อย่างต่อเนื่อง ลดปัจจัยเสี่ยงที่อาจเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ จึงเรียกได้ว่าเป็น "บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์" พร้อม Heat Exchanger ปรับอุณหภูมิให้บ้านเย็นสบายอยู่เสมอ ช่วยลดการใช้ไฟฟ้า ประหยัดพลังงาน 
Air Tightness System บ้านไร้รอยต่อ ด้วยการซีลจุดเชื่อมต่อและช่องต่างๆ อย่างสนิทด้วยวัสดุปิดรอยต่อ เพื่อป้องกันฝุ่น เสียง กลิ่น แมลง รวมถึงความร้อนจากภายนอกไม่ให้เข้ามาภายในบ้าน 
Thermal Insulated System ระบบฉนวนกันความร้อน 3 ชั้น เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันความร้อน
Sound Insulated System ระบบผนังป้องกันเสียง ทำให้ได้ยินเสียงเบากว่าบ้านทั่วไป 10 เดซิเบล 
นอกจากนี้ ยังมีการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง อายุการใช้งานยาวนาน อยู่สบาย และยังเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างเช่น การใช้สีที่มีคุณสมบัติพิเศษสามารถทำความสะอาดตัวเองได้, โครงสร้างเหล็กที่แข็งแกร่ง ทนทาน และทนต่อแผ่นดินไหว, Floor Service ช่องว่างที่อยู่ใต้บ้าน ลดความเสียหายหากเกิดน้ำท่วม ป้องกันท่อแตกร้าวหากดินทรุดตัว สะดวกในการเข้าบำรุงระบบไฟฟ้า ประปา สุขาภิบาล โดยไม่ต้องทุบพื้น

"เรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบบ้านหรูระดับบนเป็นอย่างดี นอกเหนือจากความหรูหรา สวยงาม บ้านนวัตกรรมนี้ยังคำนึงถึงรูปแบบที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันทั้งในด้านสุขภาพ และการประหยัดพลังงาน รวมถึงการนำฟังก์ชันที่เป็นจุดเด่นของบ้านแบบญี่ปุ่นมาใช้ อาทิ มีพื้นต่างระดับบริเวณโถงทางเข้า หรือ เก็งคัง (Genkan) จุดถอดรองเท้าเพื่อให้ส่วนของที่อยู่อาศัยไม่เปื้อนฝุ่น  นอกจากนี้ ยังมีการปรับเปลี่ยนบางฟังก์ชันให้ตอบโจทย์สังคมปัจจุบัน เช่น ออกแบบห้องนอนชั้นล่างให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับผู้สูงอายุ / พื้นห้องนอนแบบ Soft Surface Flooring ลดแรงกระแทกหากหกล้ม / Handicap Facilities ประตูห้องน้ำขนาดกว้างกว่าปกติ ห้องน้ำที่ไม่มีธรณีประตู และไม่เป็นพื้นต่างระดับ เพื่อให้รถเข็นผ่านเข้า-ออกได้สะดวก เป็นต้น"
นายมิชิโอะ ซาไก (Mr. Michio Sakai) Department Manager, International Business Promotion, Housing Company Sekisui Chemical Co.,Ltd. เปิดเผยว่า นอกเหนือจากนวัตกรรมการอยู่อาศัยแล้ว เซกิซุย ยังมีความมั่นใจในการนำเทคโนโลยีการก่อสร้างที่โดดเด่นที่สุดจากญี่ปุ่น นั่นคือ การก่อสร้างด้วยระบบโมดูล่าร์มาใช้ในการผลิตบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ โดยโครงสร้างกว่า 80% จะถูกผลิตในโรงงาน ทำให้มั่นใจในเรื่องคุณภาพและมาตรฐานการก่อสร้าง สำหรับขั้นตอนการทำงานร่วมกันของทีมญี่ปุ่นและไทยในการออกแบบบ้านนั้น ทาง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในตลาดเมืองไทย เป็นผู้ดำเนินการในส่วนออกแบบจัดวางผัง และดีไซน์ภายนอกของตัวบ้าน ขณะที่ เซกิซุย ดำเนินการออกแบบส่วนระบบโมดูล่าร์ที่นำมาใช้เป็นแบบเดียวกันกับที่ใช้ในประเทศญี่ปุ่น แต่เนื่องจากขนาดบ้านของไทยมีสัดส่วนที่ใหญ่กว่าเมื่อเทียบกับบ้านที่ญี่ปุ่น จึงได้มีการเพิ่มขนาดของตัวโมดูล่าร์ และเพิ่มความสูงของระดับฝ้าเพื่อให้โปร่งโล่ง อยู่สบาย และเพื่อเป็นการรองรับความต้องการด้านดีไซน์ที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าชาวไทย จึงมีการเพิ่มเติมส่วนตกแต่งภายนอกที่ใช้การก่อสร้างในแบบดั้งเดิม (Conventional) เพื่อความสวยงามด้านสถาปัตยกรรม 
สำหรับส่วนประกอบของบ้านที่จะนำมาประกอบเป็นบ้านระบบโมดูล่าร์ ดำเนินการผลิตโดย บริษัท เซกิซุย เอสซีจี อินดัสทรี จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง เซกิซุย เคมิคอล และ เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง โดยจะทำการผลิตส่วนประกอบของบ้านแยกเป็นส่วนๆ สำเร็จรูป และประกอบชิ้นส่วนของบ้านทั้งหมดจนเรียบร้อย ก่อนนำมาติดตั้งที่หน้างาน นับเป็นการนำเทคโนโลยีการก่อสร้างของญี่ปุ่นและไทยมาผสมผสานกันอย่างลงตัว และมั่นใจว่าบ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์นี้ จะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าชาวไทย
ภาพบรรยากาศบ้านภายในโครงการ














สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 และเว็บไซต์ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เซกิซุย บ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑา บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)