x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"The City ราชพฤกษ์ - สวนผัก" สัมผัสชีวิตความเป็นส่วนตัวที่เชื่อมต่อใจกลางเมือง กับบ้านเดี่ยวหรูบนสังคมเหนือระดับ เริ่ม 10.9 - 24 ล้าน ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ 200,000 บาท*

ข่าว icon 15 ก.พ. 62 icon 6,055
"The City ราชพฤกษ์ - สวนผัก" บ้านเดี่ยวหรูบนสังคมเหนือระดับ เริ่ม 10.9 - 24 ล้านบาท


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "เดอะ ซิตี้ ราชพฤกษ์ - สวนผัก (The City Ratchapruek - Suanpak)" บ้านเดี่ยวหรูบนสังคมเหนือระดับ กับทำเลศักยภาพราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วน ตอบโจทย์เรื่องราวการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ให้ได้ออกไปใช้ชีวิตบนทางเลือกที่มากกว่า
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ 200,000 บาท* ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
ราคาเริ่มต้น 10.9 - 24 ล้านบาท*
ให้ทุกการใช้ชีวิตของครอบครัวออกแบบเองได้ที่ The City ราชพฤกษ์-สวนผัก โครงการบ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ บนทำเลศักยภาพราชพฤกษ์ พร้อมเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุก Lifestyle การอยู่อาศัยบนพื้นที่ส่วนตัว มีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบ ตามความต้องการของครอบครัว ตั้งแต่ขนาด 225 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาด 375 ตารางเมตร กับยูนิตที่เป็นส่วนตัวเพียง 133 ยูนิต
พร้อมเชื่อมต่อทำเลเมืองด้วยการเดินทางที่หลากหลายเส้นทาง ทั้งเส้น ถ.ราชพฤกษ์ ถ.บรมราชชนนี ถ.สิรินธร และ ถ.นครอินทร์ อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ และรถไฟฟ้าหลายสายอีกด้วย
ที่นี่.. เราให้ความสำคัญกับทุกพื้นที่โดยผ่านการคิดและออกแบบเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างลงตัว เน้นให้ทุกพื้นที่ยังคงความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นและเงียบสงบ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์ ที่มีพื้นที่ทำงานอย่าง Co-Working Space และยังมีพื้นที่ให้ผ่อนคลายอย่างห้อง Theater ที่สามารถนัดเพื่อนๆ มาดูหนังได้ในวันหยุด


พร้อมกับห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน รวมไปถึงห้อง Kids Room ที่จัดสรรพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับเจ้าตัวน้อย และ Lobby ขนาดใหญ่ที่ให้คุณและเพื่อนๆ ได้พบปะกันได้ทุกเวลา อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำที่รองรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการที่ร่มรื่น และทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เราตั้งใจมอบให้ พร้อมกับทำเลดีๆ เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านราชพฤกษ์ the city ratchapruek - suanpak เดอะ ซิตี้ ราชพฤกษ์ - สวนผัก บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)