x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Good Breathe Inspire A Good Life

ข่าว icon 17 ธ.ค. 61 icon 8,304

ลมหายใจ นาคนิวาส 48 (Lom Hai Jai Nakniwat 48) ... Good Breathe Inspire A Good Life
บริษัท สุข เอสเตท ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ ลมหายใจ นาคนิวาส 48 (Lom Hai Jai Nakniwat 48) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดขนาด 3 ชั้น ที่ได้แนวคิดมาจากทฤษฎีความสุขของ อัลแบร์ กามู ระบุไว้ว่า "การอยู่ในที่ที่มีอากาศปลอดโปร่ง พ้นจากความทะเยอทะยาน มีความคิดสร้างสรรค์ และรักใครสักคน" เอกสิทธิ์เพียง 5 ยูนิตเท่านั้น มีแบบบ้าน 2 แบบ ที่ดินเริ่มต้น 39.02 - 40.52 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 256 ตร.ม. 2-3 ที่จอดรถ และห้องแม่บ้าน พร้อมคอร์ทยาร์ดและพื้นที่สวนข้างบ้าน บนเนื้อที่โครงการ 196.4 ตร.ว.  
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 8.99 ล้านบาท*
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ของโครงการ ลมหายใจ นาคนิวาส 48

แผนที่ Google Maps
โครงการลมหายใจ นาคนิวาส 48 ตั้งอยู่ซอยนาคนิวาส 48 แยก 14 ถนนนาคนิวาส เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 สามารถเข้า-ออกเชื่อมต่อกับถนนอื่นๆ ได้หลากหลายเส้นทาง ซอยลาดพร้าว 71 ซอยโชคชัย 4 ถนนเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา และถนนเกษตรนวมินทร์ อีกทั้งยังอยู่ใกล้ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ 
ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ อาทิ  
  • Central Eastville
  • Crystal Park
  • Crystal Design Center
  • CDC
  • The Walk
  • นวมินทร์ซิตี้ อเวนิว
  • โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4
  • โรงพยาบาลลาดพร้าว
  • โรงเรียนสตรีวิทยา 2
  • โรงเรียนเลิศหล้า
  • สวนสาธารณะบึงน้ำลาดพร้าว 71
จุดเด่นของโครงการลมหายใจ นาคนิวาส 48
- togetherness and U-house design แก้ไขปัญหาความทึบตัน ให้กลายเป็นพื้นที่ที่ปลอดโปร่ง ด้วยการออกแบบโครงสร้างตึกเป็นรูปตัว U คว้านบริเวณส่วนกลางออก เปิดให้เป็นสวนธรรมชาติที่มีอากาศพัดผ่าน และเป็นจุดที่ห้องต่างๆ และส่วนกลางจะเชื่อมต่อและเปิดเข้าหากัน สามารถมีความสุขในพื้นที่ส่วนตัวแต่ก็มองเห็นกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในบ้านได้
- breathe the space รับบรรยากาศของความโล่ง โปร่ง สบาย ด้วยพื้นที่ชั้นล่างที่มีเพดานสูง และหน้าบ้านที่กว้างถึง 8 เมตร ทุกห้องของบ้านทั้งหลังหันหน้าเชื่อมต่อกับสวน และต้นไม้ใหญ่กลางบ้าน สัมผัสพื้นที่ของความโปร่งได้ในทุกตารางเมตรไม่ว่าจะอยู่ห้องไหน อีกทั้งยังดีไซน์ให้พื้นที่ชั้น 2 และเป็นพื้นที่รับลมธรรมชาติ ด้วยหน้าต่างที่เปิดกว้าง จนกลายเป็นพื้นที่กึ่ง outdoor
- natural appeal ให้ธรรมชาติคือจุดศูนย์กลางของบ้าน กับต้นไม้ใหญ่อายุกว่าสิบปี ที่ตั้งตระหง่านในสวนสีเขียวกลางบ้านทุกคนสามารถมองเห็น รับสัมผัสจากธรรมชาติได้ตลอดเวลา
- more private more imaginative เติมที่ว่างให้ความสัมพันธ์ ด้วยพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวที่แท้จริง ให้สามารถปลดปล่อยความคิดให้โลดแล่นได้เต็มที่ กับห้องนอนขนาดใหญ่มีห้องน้ำในตัว โดยแต่ละห้องนอนแยกส่วนออกจากกันอย่างชัดเจน
- do less is the new craft ทำน้อยแต่คราฟมาก ด้วยปริมาณยูนิตที่น้อยเพียง 5 หลัง ทำให้เราสามารถใส่ใจในทุกรายละเอียดของตัวบ้านได้อย่างทั่วถึง คัดสรรวัสดุ และการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดแม้แต่น้อย
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 2 แบบ คือ
1. บ้านเดี่ยวหลังมุม 1 หลัง - บ้านเดี่ยว 3 ชั้น เนื้อที่ดิน 40.52 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 256 ตร.ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร พร้อมห้องแม่บ้าน และพื้นที่ซักล้าง จอดรถได้ 2 คัน
2. บ้านแฝด 4 หลัง - บ้านแฝด 3 ชั้น เนื้อที่ดิน 39.02-40.04 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 256 ตร.ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร พร้อมห้องแม่บ้าน และพื้นที่ซักล้าง จอดรถได้ 3 คัน


ชั้น 1

ชั้น 2

ชั้น 3
บรรยากาศภายในบ้าน









อัปเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลอัปเดตของโครงการได้ที่นี่ ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Line Official : @sook-estate หรือทางเว็บไซต์ www.sook-estate.com
ดูรายละเอียดโครงการ ลมหายใจ นาคนิวาส 48 (Lom Hai Jai Nakniwat 48)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว บ้านแฝด บ้าน 3 ชั้น lom hai jai nakniwat 48 ลมหายใจ นาคนิวาส 48 บ้านย่านเลียบทางด่วน นาคนิวาส

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)