x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านหรูสไตล์อังกฤษ

ข่าว icon 23 พ.ย. 61 icon 7,851

โกลเด้น นีโอ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ (Golden Neo ๒ Ladprao - Kaset nawamin)
โกลเด้น แลนด์ เปิดตัวโครงการใหม่ "โกลเด้น นีโอ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ (Golden Neo ๒ Ladprao - Kaset nawamin)" พบกับบ้านหรู สไตล์อังกฤษ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมห้องกลาสเฮ้าส์ ทำเลดี ใจกลางเมือง แบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบ บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 143 - 161 ตร.ม. รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครันภายในโครงการ ทั้งคลับเฮาส์ดีไซน์หรู พร้อมสระว่ายน้ำ เพลิดเพลินท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น และสวนสวย รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวได้อย่างไม่จำกัด เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท 
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

โครงการตั้งอยู่ในซอย นวมินทร์ 42 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230 บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมือง เข้า-ออกได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนนวมินทร์หรือถนนประเสริฐมนูกิจ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา และถนนวงแหวนตะวันออก และสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว - สำโรง
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น 
  • เซ็นทรัลพลาซา อิสต์วิลล์
  • เดอะมอลล์ บางกะปิ
  • แฟชั่นไอส์แลนด์
  • CDC
  • Big C
  • Tesco Lotus
  • Chocolate Ville
จุดเด่นของโครงการ โกลเด้น นีโอ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์
- Extra Function เติมเต็มยิ่งกว่า ด้วยห้องนอนชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามความต้องการ และเหนือกว่าด้วยห้องนอน 2 ที่ใหญ่เป็นพิเศษ พร้อม Glass House Laundry เพื่อรองรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว
- Extra Spec พิเศษยิ่งกว่า กับมาตรฐานวัสดุชั้นนำ อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC พร้อมโคมไฟ Downlight ทั้งหลัง และฝ้าเพดานชั้นบนสูง 2.7 เมตร ให้ความโปร่ง โล่ง สบาย อากาศถ่ายเทสะดวก พิเศษกับดีไซน์กระเบื้องห้องน้ำที่สวยหรูหรา
- Extra Facilities สุขยิ่งกว่า กับสโมสรหรู ดีไซน์ใหม่สไตล์อังกฤษ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นจากสวนสวยในโครงการ พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสนามเด็กเล่น เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าของทุกคนในครอบครัว 
- Extra Location สะดวกยิ่งกว่า บนทำเลศักยภาพ ใกล้ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้าต่างๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายครบครัน
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 2 แบบ ดังนี้  
1. New London (นิว ลอนดอน) - บ้านนีโอ โฮม พื้นที่ใช้สอยรวม 161 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขกบน, ห้องพระ, Glass house Laundry, ห้องรับประทานอาหาร, ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน New London
2. New oxford (นิว ออกซ์ฟอร์ด) - บ้านนีโฮ โฮม พื้นที่ใช้สอยรวม 143 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Glass house laundry, ห้องรับประทานอาหาร, ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน New oxford
สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สวนพักผ่อน
  • สวนน้ำพุ
  • สนามเด็กเล่น
  • คลับเฮาส์หรู
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด (CCTV)
  • พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
อัปเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
เปิดจองโครงการใหม่ โกลเด้น นีโอ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ บ้านทำเลเกษตรนวมินทร์ ใกล้เซ็นทรัลพลาซา อีสต์วิลล์ เริ่มต้นเพียง 4.99 ล้าน*
ติดต่อสำนักงานขาย โกลเด้น ทาวน์ โทร. 061-551-6228 หรือเว็บไซต์ www.goldenland.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว บ้านแฝด โกลเด้นแลนด์ golden neo โกลเด้น นีโอ ๒ บ้านโกลเด้นแลนด์ โกลเด้น นีโอ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ golden neo ๒ ladprao - kaset nawamin

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)