x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษา จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 25 ปี ซื้อโครงการพร้อมเข้าอยู่ ลุ้นรับ คอนโด ทองคำ และของรางวัลกว่า 200 ล้านบาท

ข่าว icon 30 ต.ค. 61 icon 6,204
พฤกษา จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 25 ปี ซื้อโครงการพร้อมเข้าอยู่ ลุ้นรับ คอนโด ทองคำ และอื่นๆ อีกมากมาย


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอสังหาฯ อันดับ 1 ของประเทศไทย จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 25 ปี "Pruksa 25th year Big Sale Ever" ซึ่งเป็นแคมเปญที่ดีที่สุด ลดใหญ่ แถมใหญ่ แจกใหญ่ กว่าที่เคยมีมา รวมมูลค่าส่วนลด ของแถม และของรางวัล กว่า 200 ล้านบาท มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญา โครงการทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และคอนโดมิเนียม ของพฤกษาทั่วประเทศ พร้อมโอนภายใน 28 ธันวาคม 2561 นี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษด้านล่าง
หลังจาก พฤกษา มีการประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยดึง "ตูน" (อาทิวราห์) นักร้องชื่อดัง มาเป็น Brand Endorser เพื่อใช้สำหรับการสื่อสาร Brand Purpose โดยมีเป้าหมายเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจลูกค้า และมีความใส่ใจลูกค้าในทุกๆ รายละเอียด พร้อมทั้งเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการอยู่อาศัย นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลกมาใช้ในการก่อสร้าง ทำให้บ้านมีคุณภาพ มาตรฐานเดียวกัน
ในโอกาสเข้าสู่วาระครบรอบ 25 ปี ของการก่อตั้งบริษัทฯ พฤกษาได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ภายใต้แคมเปญ "Pruksa 25th year Big Sale Ever" โดยบริษัทฯ ยกขบวนโครงการที่อยู่อาศัยทั้ง ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และคอนโดมิเนียม บนทำเลศักยภาพทั่วประเทศ จำนวน รวม 161 โครงการ กว่า 2,500 ยูนิต เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ทั้งหมดมาเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองโครงการของบริษัทฯ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. ทั้ง 161 โครงการ มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ให้มากกว่าปกติ แต่ละโครงการจะมีโปรโมชั่นที่ไม่เหมือนกัน ชอบโครงการไหน เข้าไปดูโปรโมชั่นได้เลย ทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม พร้อมส่วนลดและของแถมที่ให้เยอะแบบสุดๆ
2. หากซื้อแล้วโอนก่อน 28 ธันวาคม 2561 จะได้รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นรับของรางวัลทั้ง 3 รอบ คือ กลางเดือนพฤศจิกายน กลางเดือนธันวาคม และกลางเดือนมกราคมปี 2562 โดยรางวัลที่ 1 คือ พลัมคอนโด 1 ห้อง (จับ 3 ครั้ง ครั้งละ 1 ห้อง รวม 3 ห้อง ) รางวัลที่ 2 ทองคำ และรางวัลที่ 3 โทรศัพท์ Smart phone ซัมซุง รุ่น Note 9 มูลค่าของรางวัลรวมแล้วกว่า 200 ล้านบาท
แคมเปญนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ดี มีคุณภาพในทุกระดับราคา ทุกโครงการของพฤกษาทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าสามารถหาข้อมูลและเลือกซื้อที่อยู่อาศัยทุกโครงการจากพฤกษาได้
* เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 หรือ https://www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พฤกษา pruksa โปรโมชั่นพฤกษา โปรโมชั่นบ้าน big sale ever

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)