x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โฮมออฟฟิศ ทำเลทองเพื่อธุรกิจ และไลฟ์สไตล์เฉพาะคุณ

ข่าว icon 11 มี.ค. 62 icon 3,219

THE GLOWING BANGPOO โฮมออฟฟิศ ทำเลทองเพื่อธุรกิจ และไลฟ์สไตล์เฉพาะคุณ
บริษัท เดอะ คิว เอสเตท จำกัด เปิดตัวโครงการ "The Glowing Bangpoo" โฮมออฟฟิศที่มาพร้อมแนวคิด "ทำเลทองเพื่อธุรกิจ และไลฟ์สไตล์เฉพาะคุณ" สัมผัสคอนเซ็ปต์ใหม่ของโฮมออฟฟิศสไตล์ Art Deco ยกระดับความสุขให้มากขึ้น ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ที่กว้างกว่าเดิม ในทำเลทองที่ดีที่สุดในย่านบางพลี โครงการมีแบบบ้าน 2 แบบ เป็นโฮมออฟฟิศ 4.5 ชั้น รวมทั้งหมด 22 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 2 ไร่ 1 งาน 75.25 ตร.ว. พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และที่จอดรถรองรับให้ครบครัน

ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 7 ล้านกว่าบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการ THE GLOW บางปู (คลิกดูภาพใหญ่)

GPS โดยประมาณของโครงการ
โครงการตั้งอยู่บนถนนตำหรุ-บางพลี ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10280 โฮมออฟฟิศหรู บนทำเลทองแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในย่านบางพลี เดินทางสะดวก ใกล้ถนนหลักหลายสาย อาทิ ถนนสุขุมวิท, ถนนบางนา-ตราด, ถนนกิ่งแก้ว, ถนนเทพารักษ์ และสนามบินสุวรรณภูมิ ให้คุณใช้เวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด รองรับการเติบโตของธุรกิจคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด
นอกจากนี้ยังใกล้รถไฟฟ้า ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวสายแบริ่ง - บางปู รองรับ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีเคหะสมุทรปราการ คาดว่าจะเปิดให้ใช้งานได้เร็วๆ นี้
ใกล้สถานที่สำคัญ และสถานที่อำนวยความสะดวก ต่างๆ อาทิ
  • โลตัสบางปู 6 กม.
  • บิ๊กซีบางพลี 9.6 กม.
  • โรบินสันปากน้ำ 14 กม.
  • สนามบินสุวรรณภูมิ 27 กม.
  • เมกาบางนา 16 กม.
  • นิคมอุตสาหกรรมบางปู 6.8 กม.
  • ร.ร นานาชาติไทย-จีน 12 กม.
  • ร.ร สารสาสน์วิเทศสมุทรปราการ 7.6 กม.
  • รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ 8 กม.
  • บางปูกอล์ฟแอนด์สปอร์ต 5.6 กม.
จุดเด่นของโครงการ THE GLOWING บางปู
โครงการ The Glowing บางปู โฮมออฟฟิศคุณภาพระดับพรีเมียม ด้วยการออกแบบที่เน้นความหรูหราร่วมสมัยสไตล์ Art Deco ช่วยยกระดับธุรกิจของคุณให้โดดเด่นกว่าใคร บนทำเลทองแห่งใหม่ที่พร้อมรับการเจริญเติบโตมากที่สุดในย่านบางปู (ถนนบางพลี-ตำหรุ และถนนแพรกษา) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (ในอนาคต)

รูปแบบบ้าน
โครงการมีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ สัมผัสคอนเซ็ปต์ใหม่ของโฮมออฟฟิศสไตล์ Art Deco ยกระดับความสุขให้มากขึ้น ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ที่กว้างกว่าเดิม ค้นพบความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ กับ Luxury Home Office ที่ตอบโจทย์นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มองหา สุนทรียภาพของการอยู่อาศัย และทำธุรกิจ
1. Immortal A โฮมออฟฟิศ 4.5 ชั้น หน้ากว้าง 5.2 เมตร บนเนื้อที่ดิน 47.6 - 65.8 ตร.ว.

แบบบ้าน Immortal A





2. Immortal B โฮมออฟฟิศ 4.5 ชั้น หน้ากว้าง 5.2 เมตร บนเนื้อที่ดิน 22.8 - 27.3 ตร.ว.

แบบบ้าน Immortal B





บรรยากาศภายในบ้าน





อัปเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
"The Glowing Bangpoo" โฮมออฟฟิศบนทำเลทองแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในย่านบางพลี เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า และสนามบินสุวรรณภูมิ พิเศษ! โครงการจัดโปรโมชั่นส่วนลด 700,000 บาท (เฉพาะ 5 unit พิเศษ) และฟรี! แอร์ทั้งหลัง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อชมบ้านตัวอย่างได้ที่โครงการ และสามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์โปรโมชั่นได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
ติดต่อสำนักงานขาย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 081-931-3888 หรือ www.theqestate.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

the glowing bangpoo the glowing บางปู

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)