x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้น ทาวน์ อยุธยา ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่สายเอเชีย เริ่ม 1.69 ล้านบาท จาก โกลเด้นแลนด์

ข่าว icon 26 ก.ค. 61 icon 3,658
โกลเด้น ทาวน์ อยุธยา ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่สายเอเชีย เริ่ม 1.69 ลบ. จาก โกลเด้นแลนด์



โกลเด้น ทาวน์ อยุธยา (Golden Town Ayutthaya) โครงการทาวน์โฮมแห่งที่สอง ในต่างจังหวัดของโกลเด้นแลนด์ มั่นใจผลตอบรับถูกใจออเจ้าชาวอยุธยาอย่างแน่นอน ด้วยทำเลติดถนนใหญ่สายเอเชีย พร้อมคลับเฮาส์หรู สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ และฟังก์ชันแบบบ้าน สเปควัสดุ มาตรฐานเดียวกับที่กรุงเทพฯ พร้อมต่อยอดอีกหลายจังหวัดในอนาคตอันใกล้นี้
คุณอภิชาติ เฮงวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการต่างจังหวัด และโครงการพิเศษ บริษัท แผ่นดินทอง  พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า "เมื่อกลางปีที่แล้ว บริษัทได้เปิดโครงการต่างจังหวัดแห่งแรกที่ ศรีราชา ชลบุรี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดขายในวันเปิดจองถึง 711 ล้านบาท นับเป็นยอดขายสูงสุด สถิติใหม่ของวงการทาวน์โฮมในภาคตะวันออก อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งตามแผนงานที่วางไว้ บริษัทจะยังคงเดินหน้าขยายตลาดสู่ต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะต้องทำการศึกษาตลาดเป็นอย่างดีก่อนการตัดสินใจ และวิเคราะห์ถึงปัจจัยหลายๆ อย่างประกอบกัน ทำให้บริษัทเลือกที่จะมาเปิดโครงการใหม่แห่งที่ 2 ที่จังหวัดอยุธยา ในครั้งนี้"
กลยุทธ์ รุกตลาดต่างจังหวัด
การเลือกจังหวัดที่จะไปพัฒนาโครงการ บริษัทวิเคราะห์จากปัจจัยหลักๆ 3 ประการ คือ
1. Demand Size ความต้องการของตลาด จากยอดโอนกรรมสิทธิ์ แหล่งงาน และประชากรแฝง
2. Buying Power ความสามารถในการซื้อ จากรายได้ครัวเรือน ผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด (Gross Provincial Product) หรือ GPP และทิศทางราคาที่อยู่อาศัย
3. ปัจจัยสำคัญอื่นๆ อาทิ นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ เช่น EEC การพัฒนาระบบขนส่งมวลชน Mass Transportation เช่น รถไฟฟ้าความเร็วสูง, มอเตอร์เวย์ นอกจากนั้นบริษัทยังพิจารณาถึงการพัฒนาโครงการร่วมกับ บริษัทในกลุ่ม เช่น BIG C อีกด้วย
จากปัจจัยดังกล่าว ทำให้บริษัทสามารถเลือกจังหวัดที่เป็นเป้าหมายได้ และศึกษาต่อถึงประเภทของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย แล้วจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อไป

ทำไมถึงเป็นอยุธยา?
อยุธยา ตอบโจทย์ทั้ง 3 ปัจจัยดังกล่าว นอกจากนั้นยังเป็นศูนย์กลางการผลิตสินค้าส่งออกที่สำคัญ มีคลังสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าเกษตรที่จะส่งออกผ่านการขนส่งทางน้ำ ทางบก มีความพร้อมในด้านเครือข่ายขนส่งที่สามารถเชื่อมโยงกับภาคอื่น และประเทศเพื่อนบ้านได้อย่างสะดวก สามารถจัดส่งสินค้าทางการเกษตรไปสู่ตลาดขายส่งในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และส่งออก เป็นเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ มีสภาพดินอุดมสมบูรณ์ มีระบบชลประทาน มีการทำนาที่ให้ผลผลิตสูงตลอดทั้งปี เหมาะกับการเกษตร และยังเป็นแหล่งที่ตั้งของโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก ทั้งยังเป็นเมืองราชธานีเก่า ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก มีโบราณสถานจำนวนมากที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ และแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมทั้งดั้งเดิมและสร้างใหม่ เป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว สามารถท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับได้อย่างสะดวก เนื่องจากอยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร
Demand Size ความต้องการของตลาด Demand ในตลาดมีค่อนข้างสูง และมีแหล่งงานจากนิคมอุตสาหกรรม นอกจากนี้ ในปี 2560 ยังมีจำนวนประชากรแฝงสูงติดอันดับต้นๆ ของประเทศ 
Buying Power ความสามารถในการซื้อ ในปี 2559 ผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (Gross Provincial Product) หรือ GPP ของอยุธยา สูงติดอันดับต้นๆ ของทั้งประเทศ เช่นกัน
ปัจจัยสำคัญอื่นๆ อาทิ โครงการรถไฟความเร็วสูงระหว่างช่วง กรุงเทพฯ (บางซื่อ) ถึงอยุธยา และเส้นทางรถไฟความเร็วสูงระบบของจีน (กรุงเทพ-นครราชสีมา) และเส้นทางรถไฟความเร็วสูงระบบญี่ปุ่น (กรุงเทพฯ-เชียงใหม่)
งัดไม้เด็ด โกลเด้น ทาวน์ มัดใจชาวอยุธยา
จากการสำรวจพบว่า ความต้องการและกำลังซื้อสำหรับทาวน์โฮมมีจำนวนสูงสุด บริษัทจึงได้พัฒนาโครงการใหม่ล่าสุด โกลเด้น ทาวน์ อยุธยา ในรูปแบบเดียวกันกับกรุงเทพฯ ซึ่งได้รับกระแสความนิยมสูงจนเป็นที่ยอมรับในวงกว้างมาแล้ว พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 - 5 สิงหาคมนี้ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น บนเนื้อที่ 42 ไร่ จำนวน 455 หลัง ราคา 2-3 ล้านบาท มูลค่ารวม 1,100 ล้านบาท โดยมีจุดเด่นของโครงการที่โดนใจ อาทิ ทำเลติดถนนใหญ่สายเอเชีย เพียง 1 กม. ถึง BIG C ใกล้ศูนย์ราชการจังหวัด ใกล้นิคมอุตสาหกรรมต่างๆ เพียง 4 กม. ถึงนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ 8 กม. ถึงนิคมอุตสาหกรรมบ้านหว้า (ไฮเทค) เดินทางสะดวก บรรยากาศและรูปแบบสไตล์อังกฤษที่ให้ความทันสมัย ภูมิฐาน มีรสนิยมและแตกต่างจากโครงการอื่นๆ โดดเด่นด้วยซุ้มประตูทางเข้าโครงการที่โอ่อ่า พร้อมด้วยคลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำ ทะเลสาบ สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ สวนน้ำพุ และสนามเด็กเล่น เน้นการออกแบบให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน หรือมากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป อย่างเช่น GOLDEN Kitchen นวัตกรรมครัวไทย โดยเตรียมโครงสร้างพื้นที่หลังบ้านเป็นกำแพงสูงพร้อมรางน้ำให้เรียบร้อย  ซึ่งเจ้าของบ้านทำเป็นพื้นที่ห้องครัว ห้องซักรีด หรือเป็นมุมสวนได้ทันที, GOLDEN Theatre โรงหนังส่วนตัว และ GOLDEN Pray ห้องพระ ทั้งหมดเป็นมาตรฐานเดียวกันกับที่กรุงเทพฯ ไม่มีการลดสเปค หรือปรับเปลี่ยนวัสดุ มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ คือ
1. Preston (เพรสตัน) 117 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมฟังก์ชันพิเศษ ห้องพระ 

 2. Chester (เชสเตอร์) 103 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 

3. Saint James (เซ็นต์เจมส์) 96 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

แผนงานสู่อนาคต 

ตั้งเป้า 4 ปี 2,100 ล้านบาท ในปีที่ผ่านมาโครงการต่างจังหวัด มียอดรับรู้รายได้ 150 ล้านบาท จาก 1 โครงการที่ศรีราชา สำหรับปีนี้ตั้งเป้ารับรู้รายได้ที่ 480 ล้านบาท จากปีก่อน และเพิ่มขึ้น 108% เป็น 1,040 ล้านบาท ในปี 2562 และเพิ่มขึ้นอีก 102% เป็น 2,100 ล้านบาท ในปี 2563 ตามลำดับ 
4 ปี 10 โครงการ (2560-2563) ปัจจุบันมีโครงการต่างจังหวัด 2 แห่ง จะทยอยเปิดอีก 8 โครงการ มีแผนเปิดโครงการใหม่ในปีหน้าอีก 4 โครงการ ในปี 2562 และ อีก 4 โครงการในปี 2563 รวมเป็นโครงการใหม่ทั้งสิ้น 10 โครงการใน 4 ปี
เปิดจอง 4 - 5 ส.ค. นี้ พิเศษ! ลงทะเบียนจองสิทธิ์ รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท* ได้ที่นี่
บรรยากาศภายในโครงการ














สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 098-926-9979 เว็บไซต์ www.goldenland.co.th และ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม โกลเด้น ทาวน์ golden town บ้านโกลเด้นแลนด์ โกลเด้น ทาวน์ อยุธยา golden town ayutthaya

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)