x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" จัดแคมเปญสุดเร้าใจกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงานมหกรรมบ้านดี ชลบุรี ครั้งที่ 15 ศูนย์การค้า แปซิฟิก พาร์ค ศรีราชา

ข่าว icon 28 มิ.ย. 61 icon 6,204
"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" จัดแคมเปญสุดเร้าใจกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงานมหกรรมบ้านดี ชลบุรี ครั้งที่ 15


ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) จัดหนักกับโปรโมชั่นแคมเปญเอาใจลูกค้าโซนภาคตะวันออก ด้วยโปรโมชั่นสุดเร้าใจทั้ง 10 โครงการ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โอกาสสุดท้าย! จอง 999 บาท ค่าสัญญา 0 บาท ผ่อนเพียงล้านละ 999 บาท นาน 1 ปี และสุขยิ่งกว่ากับสิทธิพิเศษ
ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน
ฟรี! ค่าส่วนกลาง
ฟรี! ค่ามิเตอร์ น้ำ-ไฟ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
ในงานมหกรรมบ้านดี ชลบุรี ครั้งที่ 15 งานเดียวจบ ครบและคุ้ม วันนี้  - 1 กรกฎาคม ศกนี้เท่านั้น ณ ศูนย์การค้า แปซิฟิก พาร์ค ศรีราชา ที่บูธลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บูธ G ชั้น B ลานโปรโมชั่น

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในพื้นที่จังหวัดชลบุรีมี 10 โครงการ ประกอบด้วย 
  1. แลนซีโอ คริป ศรีราชา - บ่อวิน บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Stripe Contemporary ตอบสนองครบทุกฟังก์ชันการใช้สอยสำหรับคนรุ่นใหม่ ดีไซน์ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวิถีชีวิตกับสิ่งแวดล้อมให้ชีวิต พร้อมสโมสร สระว่ายน้ำในโครงการ ราคาเริ่มต้นที่  2.49 - 5 ล้านบาท
  2. แลนซีโอ คริป ศรีราชา - นาพร้าว บ้านสไตล์โมเดิร์น เปิดประสบการณ์ใหม่ที่กว้างกว่า ด้วยธรรมชาติรายล้อม บ้านดีไซน์ใหม่ บ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ ในสไตล์ Modern Stripe Contemporary ตอบสนองครบทุกฟังก์ชันการใช้สอย สำหรับคนรุ่นใหม่ และด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานอย่างลงตัวใกล้เมืองศรีราชา ราคาเริ่มต้นที่ 2.39 - 5 ล้านบาท
  3. แลนซีโอ ไพร์ม ศรีราชา - บ่อวิน (ซอยวัดเขาขยาย) บ้านเดี่ยว พร้อมพื้นที่สีเขียวของโครงการ บนทำเลที่เพียบพร้อม ใจกลางแหล่งงาน สะดวกทุกการเดินทาง ร่วมสัมผัสความสุขแห่งการใช้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านต้นๆ
  4. ไลโอ ไพร์ม ศรีราชา - บ่อวิน (ซอยวัดเขาขยาย) บ้านทาวน์โฮม สะดวกทุกการเดินทาง ครบทุกฟังก์ชันการใช้สอยสำหรับคนรุ่นใหม่ ดีไซน์ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวิถีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม ให้ชีวิตกลมกลืนเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ราคาเริ่มต้นที่ 1.19 ล้านบาท
  5. ไลโอ ไพร์ม ศรีราชา - อีสเทิร์น บ้านและทาวน์โฮมชั้นเดียว ครบทุกฟังก์ชันด้วยพื้นที่ ห้องโถงและห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ สะดวกสบายบนทำเลที่เพียบพร้อมใจกลางแหล่งงาน เริ่มเพียงล้านต้นๆ
  6. ไลโอ บลิสซ์ ชลบุรี - อมตะนคร บ้านและทาวน์โฮม โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย พิถีพิถันทุกการออกแบบครบทุกฟังก์ชันลงตัวทุกการใช้งาน เพิ่มพื้นที่ความสุขของคนในครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ลงตัวกับรูปแบบการใช้ชีวิต พร้อมสร้างคุณภาพชีวิตภายใต้ชุมชนคุณภาพ ใจกลางแหล่งงานในอมตะนคร ชลบุรี เพียง 5 นาที ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่า - 3 ล้านบาท
  7. ไลโอ บลิสซ์ ศรีราชา - หนองยายบู่ คำตอบของ "Modern Happiness" ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ออกแบบใหม่ล่าสุด พิถีพิถันทุกรายละเอียด ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานในชีวิตจริง ด้วยพื้นที่ใช้สอยในบ้านที่กว้างขวางพร้อม Master Bedroom ทำเลที่ดีที่สุดในศรีราชา แวดล้อมด้วย 3 นิคมแหล่งงาน ปิ่นทอง/สหพัฒน์/ แหลมฉบัง สะดวกสู่มอเตอร์เวย์และสุขุมวิท เพียง 5 นาที ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท
  8. ไลโอ นอฟ ชลบุรี - อ่างศิลา ทาวน์โฮม 2 ชั้น รูปแบบทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูปโภคที่ได้มาตรฐาน ทั้ง สวนส่วนกลาง ให้บรรยากาศธรรมชาติ ที่ร่มรื่นรอบโครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท
  9. ไลโอ ไพร์ม ศรีราชา - แหลมฉบัง (ซอยวัดทุ่งกราด) บ้านแฝดและทาวน์โฮม บ้านที่สร้างจากแนวคิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ครบทุกการใช้สอยภายในบ้านกับพื้นที่ห้องโถง และห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่ สะดวกทุกการเดินทาง ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่า - 3 ล้านกว่าบาท
  10. แลนซีโอ นอฟ พัทยา บ้านและทาวน์โฮมสไตล์รีสอร์ตใจกลางเมืองพัทยา มิติใหม่แห่งความเหนือระดับกับรูปแบบชีวิตที่แตกต่าง ด้วยบ้านแนวคิดใหม่ พร้อมด้วยฟังก์ชันที่ปรับได้ตามใจคุณ และการออกแบบที่งดงามของลายเส้นในสไตล์ Modern Stripe Contemporary สุดยอดทำเลสะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ถนนสุขุมวิท ถนนชลบุรีพัทยาใต้ ราคาเริ่มต้นที่ 2-5 ล้านบาท
ทุกโครงการ บริษัทฯ ตั้งใจในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุและงานก่อสร้างที่มีคุณภาพ ให้ทุกบ้านสามารถปรับฟังก์ชันการใช้สอยได้ตามใจ และผสมผสานอย่างลงตัวกับธรรมชาติที่รายล้อม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ร่มรื่นด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางของการพักผ่อน อีกทั้งบริษัทฯ มั่นใจในการเป็นทำเลคุณภาพอันดับต้นๆ ของโซนภาคตะวันออก เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางสะดวกสบาย ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ โรงพยาบาลชั้นนำ แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรม สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารขึ้นชื่อมากมาย 
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการโซนจังหวัดชลบุรี หรือสอบถามข้อมูลโปรโมชั่นได้ที่โครงการ หรือ Call Center โทร 1778 และเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านลลิล ทาวน์เฮาส์ บ้านชั้นเดียว บ้านชลบุรี งานมหกรรมบ้านดี ชลบุรี บ้านระยอง

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)