x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เพอร์เฟค" จับมือ "ฮ่องกง แลนด์" พัฒนาบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ ระดับราคา 100 ล้าน

ข่าว icon 17 พ.ค. 61 icon 4,426
"เพอร์เฟค" จับมือ "ฮ่องกง แลนด์" พัฒนาบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ ระดับราคา 100 ล้าน


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือกับ ฮ่องกง แลนด์ บริษัทยักษ์ใหญ่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากฮ่องกง จัดตั้งบริษัทร่วมทุนภายใต้ชื่อ บริษัท เอชเคแอล เพอร์เฟค จำกัด (HKL Perfect Co.,Ltd.) โดยทาง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ถือหุ้น 51% และฮ่องกง แลนด์ ถือหุ้นอีก 49% เบื้องต้นร่วมกันพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ 2 โครงการ ในทำเลแจ้งวัฒนะ และทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 10,000 ล้านบาท ชูไฮไลท์บ้านหรูติดทะเลสาบราคา 100 ล้าน พร้อมวางแผนระยะยาวร่วมกันพัฒนาโครงการต่อเนื่อง
โดยความร่วมมือกันครั้งนี้ยังเป็นการร่วมกันพัฒนาสินค้าที่ไม่เคยทำมาก่อน นั่นคือ บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมที่มีขนาดโครงการใหญ่กว่า 100 ไร่ ที่มีความแตกต่างทั้งคอนเซ็ปท์โครงการ รูปแบบบ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งชื่อเสียงของ ฮ่องกง แลนด์ ยังจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ามากขึ้นในเรื่องของมาตรฐานระดับสากล
ประเดิมนำร่องโครงการแรกบนทำเล "แจ้งวัฒนะ" ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ขนาดพื้นที่โครงการ 130 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ในคอนเซ็ปต์ Lake Resort จำนวน 179 ยูนิต ระดับราคา 20-45 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 4,290 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดตัวได้ในต้นปีหน้า 



จุดเด่นของโครงการ เป็นแนวคิดซึ่งบริษัทไม่เคยพัฒนามาก่อน นั่นคือ เป็นบ้านหรูริมทะเลสาบในโครงการขนาดใหญ่ ทำให้มีบ้านที่อยู่ติดทะเลสาบได้เป็นจำนวนมาก โดยโครงการจะมีความเป็น Smart City เต็มรูปแบบ



สำหรับอีกหนึ่งโครงการตั้งอยู่ในทำเลฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ ซึ่งขณะนี้บริษัทมีที่ดินพร้อมพัฒนา ขนาดประมาณ 200 ไร่ โดยอยู่ระหว่างการวางแผน มูลค่าโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท
อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในโครงการทำเลฝั่งตะวันออกคือ จะมีบ้านริมทะเลสาบยูนิตพิเศษ ขนาดพื้นที่ 1 ไร่ ระดับราคา 100 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นสินค้าหายากที่ไม่มีในตลาด และด้วยความร่วมมือของฮ่องกง แลนด์ ยังทำให้โครงการดังกล่าวเป็นการยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยให้มีคุณภาพทัดเทียมกับบ้านหรูในต่างประเทศ
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว property perfect บ้านใหม่ pf พร็อพเพอร์ติ้ เพอร์เฟค ฮ่องกง แลนด์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)