x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ภาพบรรยากาศมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าว icon 27 มี.ค. 61 icon 9,888
ภาพบรรยากาศมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


กลับมาอีกครั้งกับ "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38" ซึ่งสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ได้ผนึกกำลังจัดงานในคอนเซ็ปต์ "กำจัดทุกข้อจำกัด ให้เรื่องเป็นอยู่เป็นเรื่องง่าย"  ด้วยเหตุผลที่ว่าสมัยนี้ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะมีข้อจำกัดหลากหลายอย่างที่ต่างกันออกไป โดยภายในงานจะพบกับบูธจัดแสดงบ้านและคอนโดกว่า 1 พัน โครงการ บนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนฯ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม ไม่ควรพลาดกับงานนี้

การแถลงข่าวเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38
นายวรัทภพ แพทยานันท์ ประธานคณะกรรมการจัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 เปิดเผยว่า "งานครั้งนี้ ถือว่าจัดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะเจาะสอดรับกับตลาดอสังหาฯ ที่กำลังขยายตัวได้ด้วยดี โดยสามสมาคมผู้จัดงาน คาดการณ์ว่าอสังหาฯ ในปีนี้จะเติบโตอย่างน้อย 5% เพราะได้แรงสนับสนุนจากเศรษฐกิจของประเทศที่กำลังขยายตัว ซึ่งคาดว่าจะเติบโตราว 4% และประชาชนที่มีกำลังจับจ่ายเพิ่มขึ้น ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยปรับขึ้น นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยบวกด้านอื่นๆ เช่น การลงทุนต่อเนื่องของภาครัฐในโครงการขนาดใหญ่ ทั้งรถไฟฟ้าสายสีส้ม สีเหลือง สีชมพู ทางด่วนขั้นที่ 3 เชื่อมวงแหวน รถไฟฟ้าความเร็วสูง รถไฟทางคู่ มอเตอร์เวย์ โครงการ Action plan และ EEC รวมถึงภาคการท่องเที่ยว การส่งออก และการลงทุนของภาคเอกชนที่มีการเติบโต ที่สำคัญในช่วงนี้ ธนาคารเริ่มกลับมาผ่อนปรนมาตรฐานการปล่อยสินเชื่อลง จึงเพิ่มโอกาสให้กับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้านมากขึ้น ขณะเดียวกันอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบัน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สูงมากนักและไม่มีแนวโน้มที่จะปรับขึ้นในเร็ววันนี้ ประกอบกับอัตราเงินเฟ้อในปัจจุบันก็ยังอยู่ในระดับต่ำ จึงมีส่วนช่วยในเรื่องของต้นทุนในการก่อสร้าง ค่าเช่า และค่าขนส่งวัสดุ ส่วนเศรษฐกิจโลกก็มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลบวกต่อเศรษฐกิจไทยและภูมิภาคนี้" 

จุดลงทะเบียนภายในงานเพื่อรับคูปองลุ้นของที่ระลึก
"สำหรับลูกค้าที่มางานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 จะได้พบกับโครงการใหม่ๆ จากผู้ประกอบการมากขึ้น หลังจากที่งานที่ผ่านมาจะเน้นนำสินค้าในสต็อกมาเคลียร์มากกว่า ซึ่งครั้งนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมเกือบ 200 ราย กว่า 1 พัน โครงการมาเสนอขาย รวมถึงโครงการใหม่ที่มีมาให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งทำเลและราคามาเปิดตัวภายในงานจำนวนหลายโครงการ คณะกรรมการจัดงานคาดว่าจะมีผู้มาเดินงานตลอด 4 วันทะลุ 1 แสนคน มียอดจองและขายในงานกว่า 4 พันล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องหลังงานไม่น้อยกว่า 2 เท่าตัว"

นายวรัทภพกล่าวถึงคอนเซ็ปต์การจัดงานครั้งนี้ว่า "ทางคณะกรรมการจัดงานเลือกใช้คอนเซ็ปต์ที่ว่า กำจัดทุกข้อจำกัด ให้เรื่องเป็นอยู่เป็นเรื่องง่าย เพราะว่าผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะพบกับข้อจำกัดหลายอย่างที่แตกต่างกันไป เช่น เรื่องของการหาข้อมูลโครงการต่างๆ เรื่องความชอบหรือไลฟ์สไตล์ที่ไม่ลงตัว เรื่องของทำเล ราคา ข้อจำกัด เรื่องเวลา งบประมาณ ไปจนถึงเรื่องการยื่นขอสินเชื่อที่กลับมาเป็นปัญหาใหญ่ ดังนั้นเพื่อทำลายข้อจำกัดต่างๆ ดังกล่าว และทำให้เรื่องที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ทางคณะกรรมการจัดงาน จึงได้เพิ่มจุดบริการที่เรียกว่า HC Solutions คอยให้ความช่วยเหลือด้านข้อมูลต่างๆ กับลูกค้าที่มาเดินในงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโครงการที่อยู่อาศัยที่มาจัดแสดงในงานทั้งหมด มีทำเลไหนบ้าง ราคาเท่าไร โปรโมชั่นเป็นอย่างไร เพื่อเพิ่มความสะดวกและตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนบริการให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่องของการขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนาที่มาร่วมงาน เพื่อสร้างความประทับใจและประสบการณ์ให้กับลูกค้า"

บูธกิจกรรมและรับของที่ระลึกหรือของรางวัลในงาน
สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 จะได้รับประโยชน์มากมาย จากโปรโมชั่นพิเศษ ที่เหล่าผู้ประกอบการตั้งใจนำมาเสนอในงานครั้งนี้โดยเฉพาะ ในขณะที่สามสมาคมผู้จัดงาน ก็ได้จัดโปรโมชั่นใหญ่ของงาน สำหรับผู้ที่จองที่อยู่อาศัยภายในงานทุก 300,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาทอีกด้วย
รวมภาพบรรยากาศภายในงานของแต่ละบูธ

แวะชมโปรโมชั่นดีๆ จากบูธพฤกษา

พริตตี้สาวสวยพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มของบูธ The Cube


พริตตี้สาวยืนต้อนรับประจำบูธศุภาลัย

สาวสวยคอยแนะนำโปรโมชั่นเด็ดๆ จากบูธออริจิ้น

แจกรอยยิ้มสวยๆ กับสาวพริตตี้ประจำบูธอารียา

มาแรงสุดๆ กับละครบุพเพสันนิวาส ท่านหมื่นและแม่หญิงการะเกด ของบูธ Richy


มาฟังโปรโมชั่นดีๆ จากสาวสวยของบูธเสนา


แจกความสดใสให้หนุ่มๆ กับสาวพริตตี้จากบูธ Amber

มาฟังโปรโมชั่นเด็ดๆ จาก 2 สาวสวยของบูธลลิล พร็อพเพอร์ตี้

แจกความสดใสไปกับสาวพริตตี้หน้าหวานประจำบูธ Unio
งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 จะมีขึ้นระหว่าง วันพฤหัสบดีที่ 15 ถึงวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 เวลา 10.00-20.00 น. ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1 และ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com หรือติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook/housecondoshow และนอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน HouseCondoShow เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการ และโปรโมชั่นมากมายจากทุกผู้ประกอบการได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบ้าน งานมหกรรมบ้านและคอนโด บ้านราคาถูก งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 โปรโมชั่นงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)