x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อารียาฯ อัดโปรโมชั่นจัดเต็ม มัดใจลูกค้าในงานมหกรรมบ้านและคอนโด 2561

ข่าว icon 16 มี.ค. 61 icon 9,319
อารียาฯ อัดโปรโมชั่นจัดเต็ม มัดใจลูกค้าในงานมหกรรมบ้านและคอนโด 2561


อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ร่วมออกบูธพร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ยกทัพ 26 โครงการคุณภาพทั้งแนวราบและแนวสูง ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.59 - 12.9 ล้านบาท มาให้เลือกสรร อาทิ โครงการเอ สเปซ, เดอะ คัลเลอร์ส, เดอะ วิลเลจ, เดอะ วิลเลจ คอทเทจ, อารียา โคโม่, อารียา เมทโทร และ อารียา บริกก์ เป็นต้น
พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ช่วยผ่อน 3 ปี* พร้อม ฟรีโอนฯ ทุกรายการ* และยังรับฟรี! Gift voucher Homepro หรือ SB Furniture* On top cash back 10,000 บาท จำนวน 48 รางวัล* มูลค่ารวม กว่า 480,000 บาท* เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองในงานและโอนภายใน 31 มี.ค. 2561 เท่านั้น

นอกจากนี้ ภายในบูธอารียายังมีกิจกรรรมส่งเสริมการขายให้ผู้สนใจได้ร่วมสนุก ง่ายๆ เพียงสะสมแสตมป์ให้ครบ 4 ดวง ก็รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ ลำโพงบลูทูธ Marshall มูลค่า 11,990 บาท 1 รางวัล, นาฬิกา Apple Watch มูลค่า 11,900 บาท 1 รางวัล เป็นต้น โดยจะจับรางวัลผู้โชคดีในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และประกาศรายชื่อผ่านทาง https://www.facebook.com/areeyahome
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วดลดสูงสุด 200,000 บาท ได้ด้านล่างเลยค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 1797 หรือ https://www.areeya.co.th/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อารียา areeya บ้านอารียา มหกรรมบ้านและคอนโด 2561 คอนโดอารียา

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)