x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 - 11 มี.ค.นี้ อย่าพลาด ! Open House "เสนา พาร์ค วิลล์ รามอินทรา - วงแหวน" รับส่วนลดกว่า 5 แสนบาท

ข่าว icon 8 มี.ค. 61 icon 9,221
10 - 11 มี.ค.นี้ อย่าพลาด ! Open House "เสนา พาร์ค วิลล์ รามอินทรา - วงแหวน" รับส่วนลดกว่า 5 แสนบาท


เสนา พาร์ควิลล์ รามอินทรา - วงแหวน บ้านหรูที่มีดีไซน์เพื่อประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขนาดที่ดินเริ่ม 42-112 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 135 - 157 ตรม. ราคาเริ่มต้นเพียง 5.8 - 7 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพ ที่ในอนาคตถนนรามอินทราจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูแคราย-มีนบุรี (สถานีรามอินทรา 83) เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย (*โครงการมีบริการรถ Shuttle Car รับ-ส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้า) แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ และห้างพรอมมานาด เพียง 1.4 กม.เท่านั้น

บ้านเดี่ยว Innovation New Series ลงตัวทุกมิติของดีไซน์ ครบทุกฟังก์ชันช่วยประหยัดพลังงานภายในบ้านได้ทุกหลัง เหนือระดับด้วยนวัตกรรมที่เรียกว่า Solar Scale-Up ที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับ-เพิ่มจํานวนแผง Solar ตามการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัย แถมยังช่วยประหยัดค่าไฟ รองรับวิถีการใช้ชีวิตช่วงเวลากลางวันได้อย่างเต็มที่ ทันสมัยด้วยเทรนด์ทางเลือกของการใช้ชีวิตที่จะช่วยคุณประหยัดพลังงาน เพราะที่นี่ติดตั้งสถานี EV Charger Station ไว้ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ให้กับลูกบ้าน ได้สามารถนำรถมาชาร์จได้ที่สถานี EV Charger Station ที่ทางโครงการของเสนาได้เตรียมไว้ให้สำหรับชาร์จรถพลังงานไฟฟ้า ชาร์จเสร็จสามารถขับไปทำงานต่อได้เลย เพราะเทรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้านั้น "มาแน่"

สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นครอบครัวด้วยการอยากมีบ้านสักหลัง เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด มาพบกันได้ 10 - 11 มี.ค.นี้  Open House Innovation New Series  พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ! ฟรีของแถม + ส่วนลด กว่า 500,000 บาท ณ สำนักงานโครงการ เสนา พาร์ควิลล์ รามอินทรา - วงแหวน
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.sena.co.th หรือ โทร 1775 กด 18

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านใหม่ เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ open house เสนา พาร์ค วิลล์ เสนา รามอินทรา - วงแหวน

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)