x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดแคมเปญพิเศษ ส่งท้ายปี House and Condo Of The Year 2017

ข่าว icon 15 พ.ย. 60 icon 3,697
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดแคมเปญพิเศษ ส่งท้ายปี House and Condo Of The Year 2017



พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มอบ 3 ความสุขสำหรับผู้ที่ซื้อบ้าน ทาวน์โฮม ระหว่างวันที่ 18-26 พฤศจิกายนนี้ ด้วยแคมเปญพิเศษ House of the year 2017 ซึ่งนอกจากจะได้พบกับแบบบ้านซี่รี่ส์ใหม่ล่าสุด บ้านแปลงสวยบนทำเลดีที่สุด และบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับการอยู่อาศัยแล้ว พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังมอบความสุขให้อีก 3 ต่อ เพื่อให้ผู้ที่สนใจโครงการมีความสุขมายิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สุข... กับบ้านและทาวน์โฮม ราคาพิเศษ กว่าที่เคย ลดสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท สุข... กับข้อเสนอทางการเงิน ที่ทำให้ผ่อนสบายทั้ง เงื่อนไขการผ่อนชำระและดอกเบี้ยที่ต่ำพิเศษ และ สุข... กับภาระค่าใช้จ่ายที่ลดลง ฟรีทั้งค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์และจดจำนอง
ซึ่งมีให้เลือกใน 5 แบรนด์ ได้แก่ 
  • โมดิ วิลล่า ราคาพิเศษเริ่ม 1.79-4 ล้านบาท 
  • เดอะ เมทโทร ราคาพิเศษ เริ่ม 2.79-5 ล้านบาท 
  • เพอร์เฟค พาร์ค ราคาพิเศษเริ่ม 3.49-6 ล้านบาท 
  • เพอร์เฟค เพลส ราคาพิเศษเริ่ม 4.49-10 ล้านบาท 
  • เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ราคา 13-50 ล้านบาท
  
มาค้นพบความสุขที่เพอร์เฟค ได้ตามสไตล์ชีวิตคุณ ทั้งบ้านและทาวน์โฮม พร้อมอยู่ ท่ามกลางสังคมคุณภาพ สิ่งแวดล้อมที่ดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จาก 33 โครงการ ทั่วกรุงเทพ หลากหลายทำเลศักยภาพ ไม่ว่าใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ศูนย์การค้า ไลฟ์สไตล์มอลล์ โรงเรียน โรงพยาบาล เพื่อให้ตอบรับได้กับทุกชีวิตเมืองที่ต้องการความทันสมัย 
พบ 3 ความสุขที่คุณรอคอยกับข้อเสนอดีๆ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ผู้ที่สนใจนี้ สามารถลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 100,000 บาท ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามเพิ่มเติมโทร 1375 เว็บไซต์ : www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค โปรโมชั่นบ้าน โปรโมชั่นทาวน์โฮม แคมเปญส่งท้ายปี house and condo of the year 2017

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)