x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชาญอิสสระ รุกไฮเอนด์ต่อเนื่อง ลุยเปิด 2 โรงแรมใหม่เตรียมโกอินเตอร์ พร้อมเปิดบ้าน "บาบา บีช คลับ ภูเก็ต" โดย "ศรีพันวา"

ข่าว icon 14 พ.ย. 60 icon 3,507
ชาญอิสสระ รุกไฮเอนด์ต่อเนื่อง ลุยเปิด 2 โรงแรมใหม่เตรียมโกอินเตอร์ พร้อมเปิดบ้าน "บาบา บีช คลับ ภูเก็ต"


ชาญอิสสระ มองปี 61 อสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ ยังรุ่ง ตามอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศที่ปรับตัวดีขึ้น ระบุภาคการท่องเที่ยวยังเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการกระจายการใช้จ่ายภายในประเทศ พร้อมสยายปีกผุด 2 โรงแรมใหม่ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต และ บาบา บีช คลับ หัวหิน โชว์โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นบ้านพักอาศัยที่ดีที่สุดในเอเซีย จากการการันตี โดยรางวัลชนะเลิศจากงาน Asia Property Awards ครั้งที่ 12 ณ ประเทศสิงคโปร์

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) 
นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 ว่ายังมีทิศทางเติบโตขึ้นจากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจ (จีดีพี) ที่คาดว่าในปีนี้จะขยายตัวถึง 3.8% ส่งผลให้ปีหน้าแนวโน้มอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจ (จีดีพี) จะยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยหลักจากภาคการท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการส่งออกสนับสนุนการเติบโต ซึ่งจะเป็นปัจจัยบวกให้กลุ่มลูกค้ามีกำลังในการใช้จ่ายมากขึ้นตามไปด้วย
"ในปีหน้าภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มเติบโตขึ้น จากช่วงที่ผ่านมา โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการขายตัวทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้น ที่จะช่วยผลักดันให้ภาคอสังหาฯ เติบโตตามไปด้วย อีกทั้งยังจะเป็นปัจจัยให้ปีหน้าเกิดกำลังการซื้อที่อยู่อาศัย และเกิดการใช้จ่ายภายในประเทศมากขึ้น" นายสงกรานต์ กล่าว
ทั้งนี้ในส่วนของการแข่งขันของตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2561 ตลาดไฮเอนด์ โดยเฉพาะบ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนี่ยม ระดับลักชัวรี่ ยังมีทิศทางการเติบโตต่อเนื่องจากในช่วงปีที่ผ่านมา ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลคุณภาพ ขณะที่ทำเลคุณภาพในปัจจุบันค่อนข้างหายาก ดังนั้นดีเวล็อปเปอร์ ที่มีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ออกมาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา จึงมีความได้เปรียบในการพัฒนาโครงการออกมารองรับตลาดในปี 2561 โดยในส่วนของชาญอิสสระ ที่ผ่านมาได้พัฒนาโครงการทั้งบ้านเดี่ยว คอนโด วิลล่า โรงแรม ระดับลักชัวรี่ ในทำเลคุณภาพออกมารองรับกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น โครงการอิสสระ เรสซิเดนท์ พระราม 9, โครงการบ้านอิสสระ บางนา, โครงการอิสสระ คอลเลคชั่น สาทร, โครงการบาบา บีช เรสซิเดนท์ หัวหิน, โครงการบาบา บีช เรสซิเดนท์ ภูเก็ต โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง ซึ่งโครงการทั้งหมดถือเป็นโครงการที่พัฒนาออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าในกลุ่มลักชัวรี่อย่างแท้จริง โดยล่าสุดโครงการบ้าน   สีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่ ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในประเทศไทย 2 รางวัล จากงาน Property Guru Thailand Property Awards 2017 ในหมวดโครงการบ้านจัดสรรที่ดีที่สุดในประเทศไทย และในหมวด โครงการบ้านพักอาศัยที่ดีที่สุดในเขาใหญ่ และในระดับเอเชียได้รับคัดเลือกให้เป็นบ้านพักอาศัยที่ดีที่สุดในเอเซีย จากการการันตี โดยรางวัลชนะเลิศจากงาน  Asia Property Awards ครั้งที่ 12 ณ ประเทศสิงคโปร์ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานได้รวบรวมบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศแทบเอเชียกว่า 13 ประเทศ มีผู้ส่งเข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก แต่บ้านสีตวันได้รับเลือกเพราะมีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง และมีการออกแบบคำนึงถึง Eco-Living  อีกทั้งมีการนำเทคโนโลยีการก่อสร้างบ้าน Modular จาก SCG HEIM มาผสมผสานดีไซน์จากบริษัทสถาปนิก แฮบบิตา จึงทำให้บ้านสีตวันได้รับรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้

"ที่ผ่านมาเราเน้นตลาดไฮเอนด์มาตลอด และยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยจะเห็นได้จากโครงการ อิสสระ เรสซิเดนท์ พระราม9, โครงการบ้านอิสสระ บางนา แม้ที่ผ่านมาจะไม่มีบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าได้เข้าชม แต่ด้วยศักยภาพ ทำเล และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ของเรา จึงส่งผลให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ประกอบกับในช่วงต้นปีเรายังมีการจัดแคมเปญชาญอิสสระ ครบรอบ 65 ปี มอบ 65 แพคเกจสุดหรูที่พักโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน สำหรับลูกค้า 65 ท่านแรกที่มียอดการซื้อสูงสุด (65 Top Spender) ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เราจะมีการจัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า เพื่อมอบ 65 แพคเกจ ให้กับลูกค้าผู้โชคดี พร้อมมอบประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟ รับชมคอนเสิร์ตจากนักร้องดัง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, ชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก KEMISSARA, การแสดงโอเปร่าจากวงฟิเวียร่า และร่วมลุ้นกับรางวัล Lucky Draw ที่เตรียมมามอบให้กับลูกค้าอีกมากมาย ในงาน The Elegance of 65th Year Charn Issara ณ ห้องเอสเธอร์ บอลรูม โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ" นายสงกรานต์ กล่าว
นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำความเอ็กคลูซีฟที่จะมอบให้กับลูกค้า ในปี 2561 บริษัทยังเตรียมร่วมกับ Rabbit Card จัดทำบัตร "CHARN ISSARA MEMBER CARD" ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ในการมอบสิทธิพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าโครงการของชาญอิสสระ และบริษัทในเครือทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ที่โครงการตั้งอยู่ ได้มีสิทธิประโยชน์ในการเข้าใช้บริการต่างๆ ของโรงแรม ร้านอาหาร สปา ฯลฯ ที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ อีกทั้งมอบสิทธิประโยชน์จากร้านค้าชั้นนำอีกมากมายที่อยู่นอกเหนือจากบัตร Rabbit Card ทั่วไป
ขณะเดียวกันในปี 2561 บริษัทจะยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ ทั้งในส่วนของบ้านเดี่ยว คอนโด รวมถึงโรงแรม ซึ่งที่ผ่านมาได้เปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ 2 โครงการด้วยกันได้แก่ โรงแรมบาบา บีช คลับ ภูเก็ต และ โรงแรมบาบา บีช คลับ หัวหิน ซึ่งการเปิดตัวทั้ง 2 โครงการ เพื่อเป็นการรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวไฮเอนด์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ประกอบกับเพื่อเป็นการเพิ่มสัดส่วนรายได้จากโรงแรม ที่มองว่าในอนาคตธุรกิจการท่องเที่ยวจะเป็นปัจจัยหลักในการหนุนให้ภาคธุรกิจโรงแรมมีการเติบโตขึ้นทุกปีๆ ขณะเดียวกันในปีหน้าบริษัทมีแผนที่จะนำทั้งสองโรงแรมดังกล่าวเข้ากองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โรงแรมศรีพันวา (กองรีท) เพื่อขยายกองทุนให้มีขนาดใหญ่ขึ้น โดย ณ สิ้นไตรมาส 2 ปี 2560 มีสินทรัพย์รวมของกองทุนที่ 3,592 ล้านบาท

"เราอยากเพิ่มสัดส่วนรายได้โรงแรม ซึ่งถือว่าเป็นรายได้ที่สำคัญอีกส่วนหนึ่งของบริษัท โดยที่ผ่านมารายได้โรงแรมคิดเป็นสัดส่วน 26% ของรายได้รวมทั้งหมด  นอกจากนี้เรายังรับเป็นที่ปรึกษา และบริหารงานโรงแรมที่ไฮหนาน มณฑล ยูนนานประเทศจีน กับกลุ่มจุนฟาเรียลเอสเตท มีมูลค่าโครงการกว่า 18,000 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันงานออกแบบ Conceptual Design แล้วเสร็จ คาดว่าแบบจะเสร็จพร้อมก่อสร้างภายในธันวาคมนี้ และมีกำหนดเปิดโรงแรมในปี 2562 รายการนี้เราได้ทั้งรายได้ค่าที่ปรึกษา และบริหารงานโรงแรม ซึ่งจะเป็นรายได้ระยะยาวให้กับบริษัท" นายสงกรานต์ กล่าว
นายสงกรานต์ กล่าวต่อว่าในส่วนของภาพรวมการตลาดในช่วงที่เหลือของปีนี้ ก็เป็นช่วงเวลาที่การดำเนินธุรกิจอาจจะต้องเหนื่อยกันมากขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมาประชาชนชาวไทยยังในช่วงเวลาแห่งการไว้อาลัย สถานการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่ออารมณ์การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค โดยในส่วนของการดำเนินธุรกิจของบริษัทในช่วงปี 2560 ที่ผ่านมา บริษัทได้ทุ่มงบประมาณการลงทุนไปกับการเปิด 2 โครงการใหม่ ได้แก่ โรงแรมบาบา บีช คลับ ภูเก็ต และ โรงแรมบาบา บีช คลับ หัวหิน ที่จะเป็นส่วนนึงในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้ในระยะยาว โดยคาดว่าจะเริ่มเห็นรายได้เข้ามาเต็มที่ในปี 2561 เป็นต้นไป

บาบา บีช คลับ นาใต้ (BABA BEACH CLUB NATAI) เป็นโรงแรมและเรสซิเดนส์ ในสไตล์บีชคลับสุดหรู ที่มาในคอนเซ็ปต์ Music Lovers Hotel มีความเป็นธรรมชาติ Entertainment Pool ติดชายหาด และ Beach Club สุดเอกซ์คลูซีฟ ที่จะมีกิจกรรม Entertainment ทุกเดือน โดยเน้นให้แขกที่เข้าพักได้พักผ่อนริมทะเลไปพร้อมกับเสียงเพลงและสนุกสนาน นอกจากนี้ในแต่ละโลเคชั่น ยังมีการนำเอกลักษณ์การออกแบบดั้งเดิมของท้องถิ่นมาใช้ในงานดีไซน์
"บาบา บีช คลับ ภูเก็ต" เป็นโครงการการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท จุนฟา เรียล เอสเตท จำกัด จากประเทศจีน ภายใต้ชื่อ บริษัท อิสสระ จุนฟา จำกัด โดยมีมูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท ในการพัฒนาโรงแรม และเรสซิเดนส์ ในสไตล์บีชคลับระดับลักซ์ชัวรี่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 42 ไร่ ริมชายหาดภูเก็ตนาใต้ ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 20 นาที โดยมีจุดเด่นที่ตั้งอยู่ติดริมชายหาดยาวถึงเกือบ 200 เมตร ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกที่กว้างไกล สร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัวให้กับแขกที่เข้ามาพักผ่อน พร้อมการออกแบบผสมผสานการตกแต่งสไตล์ชิโนโปรตุกีส (Chino-Portuguese) อันเป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ต เข้ากับรูปแบบสีสันสดใสของสไตล์แบบเซี่ยงไฮ้แทง (Shanghai Tang) กลายเป็นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล (Modern Tropical) ในแบบฉบับของ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต ซึ่งมอบไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับลักซ์ชัวรี่ให้แก่ลูกค้า

บาบา บีช คลับ นาใต้ (BABA BEACH CLUB NATAI) ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยพลัง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วยฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ ร้านอาหารและบาร์ (Baba Beach Restaurant, Baba Beach Bar, Baba IKI & International Cuisine) ที่ตกแต่งในรูปแบบที่กลมกลืนไปกับท้องทะเล เข้ากับสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ และมอบรูปแบบการใช้ชีวิตในแบบทรอปิคอลสุดหรูอย่างแท้จริง โดยมีทีมงานบริหารรจากโรงแรมศรีพันวา เข้ามาช่วยบริหารจัดการทั้งหมด เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการระดับเวิลด์คลาส รวมถึงการบริหารดูแลด้านการลงทุนปล่อยเช่าเรสซิเดนส์ให้กับลูกค้าด้วย เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา 

"บาบา บีช คลับ ภูเก็ต" ประกอบด้วยโรงแรมจำนวน 16 ยูนิต  และบ้านพักตากอากาศที่เป็นบีชฟร้อนท์วิลล่าขนาด 5 ห้องนอน (Five Bedroom Beachfront Villa) พื้นที่ใช้สอย 1,100 ตารางเมตร จำนวน 6 ยูนิต พูลวิลล่าขนาด 2 ห้องนอน (Two Bedroom Pool Villa) จำนวน 18 หลัง  และอีก 37 ยูนิต สำหรับบาบา สวีท (One Bedroom Baba Suite) หรือ พูลสวีท (One Bedroom Baba Pool Suite) ขนาด 1 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ขนาด 2 ห้องนอน (Two Bedroom Baba Penthouse) 
  • Five Bedroom Beachfront Villa

ด้านหน้าบีชฟร้อนท์วิลล่า 5 ห้องนอน

สระว่ายน้ำ

เข้ามาจะเจอชุดโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่เป็นส่วนแรก

โซนนั่งเล่น รับวิวสระและวิวทะเล

โซนนั่งเล่น

ครัว

เปิดผ่านประตูอีกชั้นจะเป็นโซนห้องนอนค่ะ 

ตรงข้ามกันก็เป็นอีกห้องนอน Layout เหมือนกันทั้ง 4 ห้อง

ขึ้นชั้น 2 

ห้องนอนที่ชั้น 2 จะมี ทั้งหมด 3 ห้อง

Layout เหมือนกันแต่แตกต่างกันที่วิว

Master Bedroom

ประตูกระจกบนเลื่อนริับวิว 180 องศา

ห้องแต่งตัวห้องที่ 1

ห้องแต่งตัวห้องที่ 2

อ่างอาบน้ำพร้อมชมวิวทะเล

ห้องน้ำ

บริเวณระเบียงชั้น 2
  • Gabana Villa

บริเวณหน้าบ้าน

ออกแบบโดยผสมผสานเอกลักษณ์ของท้องถิ่นเข้าไป

ประตูทางเข้าบ้านค่ะ

เก้าอี้ชมวิวทะเล 

เข้ามาในบ้านจะเป็นโซนนั่งเล่น พร้อมด้วยโซฟาขนาดใหญ่

ด้านหลังโซฟาจะเป็นครัวและชุดโต๊ะรับประทานอาหาร

ขึ้นบันไดไปชั้นที่ 2

เข้ามาเลี้ยวซ้ายจะเป็นห้องน้ำ

อีกฝั่งจะเป็นห้องแต่งตัว

บ้านออกแบบให้รับวิวสระ และมีโซฟาเข้ามุมพอดี

เตียงนอน
  • One Bedroom Baba Suite

มุมนั่งเล่นพร้อมเตียงนอน

มุมนั่งเล่น

ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ

วิวชั้นที่ 2
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.bababeachclub.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

baba beach sripanwa baba beach phuket

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)