x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปล่อยแคมเปญเด็ด เดือน 11 "COMBO SET บ้านในฝัน" รับฟรี เฟอร์นิเจอร์ SB ครบชุด

ข่าว icon 7 พ.ย. 60 icon 4,058
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปล่อยแคมเปญเด็ด เดือน 11 "COMBO SET บ้านในฝัน" รับฟรี เฟอร์นิเจอร์ SB ครบชุด



"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" ปล่อยแคมเปญเด็ด "COMBO SET บ้านในฝัน" เอาใจลูกค้าที่จองและโอนในเดือนพฤศจิกายน นี้ รับฟรี เฟอร์นิเจอร์เอสบีแต่งครบ พร้อมอยู่ รับฟรีค่าธรรมเนียมการโอน และพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองในระหว่างวันที่ 11-12 พฤศจิกายนนี้ รับเพิ่ม เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด มีโครงการเข้าร่วมแคมเปญกว่า 30 โครงการ อาทิ โครงการไฮไลท์ "ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์" บน 3 ทำเลเด่น ใกล้เมือง "บางนา-สุวรรณภูมิ, ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ และ รังสิต-ลำลูกกา"
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมปล่อยแคมเปญเด็ด "COMBO SET บ้านในฝัน" ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี พิเศษเฉพาะลูกค้าใหม่ที่ซื้อและโอนภายในเดือนพฤศจิกายน 2560 จะได้รับเฟอร์นิเจอร์ SB แต่งครบชุด พร้อมรับเพิ่ม ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอน และพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่จองระหว่างวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2560 จะได้รับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด  

สำหรับแคมเปญ "COMBO SET บ้านในฝัน" มีโครงการที่เข้าร่วมกว่า 30 โครงการ บนทำเลศักยภาพ ใกล้เมือง อาทิ ทำเลปิ่นเกล้า-รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม สุขสวัสดิ์ รังสิต-ดอนเมือง ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ Lalin Town ทาวน์โฮมหน้ากว้าง และคอนโดมิเนียมติดสถานีรถไฟฟ้า ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เสนอขายในราคาเริ่มเอื้อมถึง โดยราคาบ้านเดี่ยว-บ้านแนวคิดใหม่ เริ่มต้นเพียง 2.49 - 6 ล้านบาท ทาวน์โฮม เริ่มต้นเพียง 1.49 - 3 ล้านบาท และคอนโดเริ่มต้น 1.6 -3.7 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกตลาด
ทั้งนี้ มีโครงการไฮไลท์ที่อยู่ระหว่างการ Pre-Sale ได้แก่ โครงการ ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ (Lio Bliss) บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มเพียง 2 ล้านกว่าบาท ทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5.7 เมตร กว้างที่สุดบนทำเลบางนา เริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่าบาท และอีก 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ (LIO Bliss) ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท พร้อมสโมสร และสวนส่วนกลางใหญ่สุดในย่านสุขสวัสดิ์ และลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ (LIO Bliss) ลำลูกกา คลอง 4-5 บ้านเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่า และทาวน์โฮมคุ้มสุด ราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่าๆ 
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com และ Line@ LalinSociety

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ โปรโมชั่นบ้าน โปรโมชั่นทาวน์โฮม combo set บ้านในฝัน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ sb

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)