x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮมใหม่ใจกลางเมือง

ข่าว icon 22 ก.ย. 60 icon 9,687

โกลเด้น ทาวน์ ๒ ลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์ (Golden Town ๒ Ladpraw - Kaset Nawamin)
โกลเด้น แลนด์ ได้เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ "โกลเด้น ทาวน์ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ (Golden Town ๒ Ladpraw - Kaset Nawamin)" ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ครบครันด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สุดยอดทำเลทอง ใจกลางลาดพร้าว & เกษตรนวมินทร์ โดดเด่นด้วยที่ตั้งใกล้เซ็นทรัลอีสต์วิลล์และรถไฟฟ้า สำหรับทาวน์โฮมที่นี่มีให้เลือก 3 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 96 - 130 ตร.ม. มีพื้นที่โครงการ 33 ไร่ มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 335 ยูนิต รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครันภายในโครงการ ทั้งคลับเฮาส์หรู ดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และเพลิดเพลินกับสวนสวยรอบโครงการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท 
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ โกลเด้น ทาวน์ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์

แผนที่ Google Map
โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยนวมินทร์ 42 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230 ทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อได้หลายหลากเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนถนนลาดพร้าว ถนนศรีบูรพา  และถนนแฮปปี้แลนด์ ใกล้ทางด่วนเอกมัยรามอินทรา และถนนวงแหวนตะวันออก ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเหลืองลาดพร้าว-สำโรง (โครงการในอนคต)
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น 
  • เซ็นทรัลอิสต์วิลล์
  • เดอะมอลล์ บางกะปิ
  • แฟชั่นไอส์แลนด์
  • CDC
  • Big C
  • Tesco Lotus
  • เดอะมอลล์ บางกะปิ
จุดเด่นของโครงการโกลเด้น ทาวน์ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์
จุดเด่นของโครงการทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ครบครันด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ อลังการสโมสร+โรงหนังส่วนตัว
EXTRA FUNCTION เหนือกว่า เพราะให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ครั้งแรกกับห้องพระ ในทาวน์โฮม 2 ชั้น มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามต้องการ พิเศษ
EXTRA SPEC พิเศษกว่า ให้มาตรฐานวัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เน้นคุณภาพและดีไซน์ที่ลงตัว อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC พร้อมโคมไฟ Downlight ทั้งหลัง ฝ้าเพดานชั้น 2 สูงเกือบ 3 เมตร ทำให้โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวกกับ GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 3 แบบ ดังนี้  
1. แบบบ้าน Kensington (เคนซิงตัน) - ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ห้องพระ, ครัวไทย, ซักรีด และที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน เคนซิงตัน
2. แบบบ้าน Windsor (วินด์เซอร์) - ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ครัวไทย, ซักรีด และที่จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน วินด์เซอร์
3. แบบบ้าน Saint James (เซนต์เจมส์) - ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหาร ครัวไทย, ซักรีด และที่จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน เซนต์เจมส์
บรรยากาศภายในโครงการ และภายในบ้าน









สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สวนสวยรอบโครงการ
  • ลานปั่นจักรยาน
  • สนามเด็กเล่น
  • คลับเฮาส์หรู ดีไซน์ทันสมัย
  • ฟิตเนส 
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด (CCTV)
  • พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 065-535-4790 หรือเว็บไซต์ www.goldenland.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ทาวน์โฮมใกล้ทางด่วน โกลเด้น ทาวน์ ๒ ลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์ โกลเด้น ทาวน์ ๒ ลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)