x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์ ทำวงการอสังหาฯ ตะลึงอีกครั้ง เพียง 2 วัน สร้างสถิติยอดขายสูงสุด ทั้งทาวน์โฮมและบ้านแฝด ลูกค้าแห่จองกวาดยอดขายรวม 1,500 ล้านบาท

ข่าว icon 13 ก.ย. 60 icon 5,059
โกลเด้นแลนด์ สร้างสถิติยอดขายสูงสุด ทั้งทาวน์โฮมและบ้านแฝด ลูกค้าแห่จองกวาดยอดขายรวม 1,500 ลบ.


โกลเด้นแลนด์ เปิดอาณาจักร บริติช อเวนิว (British Avenue) ย่านเกษตรนวมินทร์ รวมโครงการบ้านสไตล์อังกฤษ 5 โครงการ ประเดิมเปิด 2 โครงการแรก กวาดยอดขายถล่มทลายใน 2 วันแรกที่เปิดจองมียอดขายรวมกว่า 1,500 ล้านบาท สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการอสังหาฯ อีกครั้ง โดยโกลเด้น นีโอ โครงการบ้านแฝด ทำยอดขายได้ 600 ล้านบาท และโกลเด้น ทาวน์ โครงการทาวน์โฮม มียอดขายสูงถึง 925 ล้านบาท อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน


คุณจ๊อบ ภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า โกลเด้นแลนด์ ประสบความสำเร็จอย่างมากจากโมเดลรูปแบบการพัฒนาโครงการย่านอ่อนนุช ที่ใช้ชื่อว่า โกลเด้น เลค โคโม ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิดอาณาจักรโครงการบ้านสไตล์อิตาลีหลากหลายรูปแบบ และได้นำโมเดลนี้มาพัฒนาต่อในย่านเกษตรนวมินทร์ ซึ่งถือเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพ มีกำลังซื้อสูง เป็นแหล่งชุมชน เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งบริษัทเคยเปิดโครงการโกลเด้น ทาวน์ ที่นี่ มาแล้วโครงการหนึ่งได้ผลตอบรับดีมากและปิดการขายอย่างรวดเร็ว ครั้งนี้จึงได้พัฒนาเป็นอาณาจักร บริติช อเวนิว รวมโครงการบ้านสไตล์อังกฤษ จำนวน 5 โครงการในบริเวณเดียวกัน บนเนื้อที่รวม 120 ไร่ แบ่งเป็นโครงการบ้านในระดับราคาต่างๆ กัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวนรวม 950 ยูนิต มูลค่ารวม 4,000 ล้าน

ประเดิมเปิดตัว 2 โครงการแรก กวาดยอดขายเติบโตสวนกระแสตลาดเกินคาด คือ โครงการบ้านแฝด โกลเด้น นีโอ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ เนื้อที่ 22 ไร่ 128 ยูนิต มูลค่า 770 ล้านบาท เปิดจองเมื่อวันที่ 2-3 ก.ย. ได้ยอดขาย 600 ล้านบาท ทำลายสถิติยอดขายสูงสุดในวันเปิดจองของโครงการบ้านแฝดในวงการอสังหาฯ และอีกโครงการคือ ทาวน์โฮม 2 ชั้น โกลเด้น ทาวน์ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ เนื้อที่ 33 ไร่ จำนวน 335 ยูนิต มูลค่า 1,111 ล้านบาท เปิดจองเมื่อวันที่ 9-10 ก.ย. ที่ผ่านมา เพียง 2 วันนี้ได้ยอดขายอีก 925 ล้านบาท ทำลายสถิติยอดขายสูงสุดในวันเปิดจองของโครงการทาวน์โฮมในวงการอสังหาฯ อีกเช่นกัน ทำให้มียอดขายรวมกว่า 1,500 ล้านบาท เกินกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้เนื่องมาจาก พื้นที่ทำเลทองดังกล่าว รูปแบบโครงการที่น่าอยู่อาศัย แบบบ้านใหม่ และฟังก์ชั่นบ้านที่เพิ่มมากขึ้น สำหรับอีก 3 โครงการที่จะพัฒนาต่อเนื่อง จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม 3 ชั้น ซึ่งจะเปิดจองในต้นปีหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-620-6200 เว็บไซต์ : www.goldenland.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม บ้านแฝด โกลเด้นแลนด์ โกลเด้น นีโอ ลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์ อสังหาฯ จองบ้าน บ้านเกษตรนวมินทร์ โกลเด้น ทาวน์ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)