x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Craft Your Life Inspire

ข่าว icon 14 ก.ค. 60 icon 6,259

แอริ พระราม 5 - ราชพฤกษ์ (Airi Rama5 - Rtchaphruek) ... Craft Your Life Inspire
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน) ได้เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "แอริ พระราม 5 - ราชพฤกษ์ (Airi Rama5 - Rtchaphruek)" บ้านแนวคิดใหม่ Modern Japanese Style ที่พร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยในแบบที่คุณเลือก ด้วยความเรียบง่าย เอกสิทธิ์เพียง 63 ครอบครัว บนทำเลศักยภาพราชพฤกษ์ เชื่อมต่อสู่กลางใจเมือง ซึ่งโครงการนี้มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันทั้งคลับเฮ้าส์ ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวน และสนามเด็กเล่น บนเนื้อที่โครงการประมาณ 16-2-14 ไร่ 

ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่  11 ล้านบาท  
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการ แอริ พระราม 5 - ราชพฤกษ์

Google Map
โครงการตั้งอยู่บนทำเล ถนนนนทบุรี 1 ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 สามารถเดินทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองกับถนนหลายเส้น เช่น ถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนราชพฤกษ์ ถนนนครอินทร์ และถนนท่าน้ำนนท์-วัดโบสถ์ ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่ - บางซื่อ และ  ทางพิเศษศรีรัช - วงแหวนรอบนอก
ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น  
  • เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์
  • เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์
  • โฮมเวิร์ค
  • โฮมโปร
  • เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์
  • เซ็นทรัลเวสเกต 
  • ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี
จุดเด่นของโครงการแอริ พระราม 5 - ราชพฤกษ์

บ้านแนวคิดใหม่ กับพื้นที่ใช้สอย Function โดดเด่นด้วยพื้นที่ Double volume ภายในห้องนั่งเล่น และสวนภายในที่ให้ ความเป็นส่วนตัว ปรับเปลี่ยนได้ในแบบที่คุณอยากให้เป็น กับห้องนอน Master ขนาดใหญ่ สะดวกสบายกับพื้นที่ห้องน้ำ พร้อมอ่างอาบน้ำ และโซน shower ปรับเปลี่ยน Function พื้นที่อเนกประสงค์ชั้น 2 เป็นห้องพระ หรือมุมอ่านหนังสือได้ตามใจคุณ พร้อม Clubhouse และพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง สร้างความสุขไปด้วยกัน กับ Kid zone พื้นที่เล่นและเรียนรู้ และยังมี White Pearl Swimming Pool ที่ให้ความรู้สึกเหมือนซ่อนตัวอยู่กลางป่าใหญ่ กับพื้นที่นั่งเล่นแยกส่วน เพิ่มความเป็นส่วนตัวจากโลกภายนอก ออกแบบทุกวันของคุณให้เป็นวันพักผ่อนได้ไม่รู้จบ
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 2 แบบ คือ 

แบบบ้าน AIAM และ แบบบ้าน AIDIA บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบ L- Shape พื้นที่ใช้สอย Function โดดเด่นด้วยพื้นที่ Double volume ภายในห้องนั่งเล่น และสวนภายในที่ให้ ความเป็นส่วนตัว ปรับเปลี่ยนได้ในแบบที่คุณอยากให้เป็น กับห้องนอน Master ขนาดใหญ่ สะดวกสบายกับพื้นที่ห้องน้ำ พร้อมอ่างอาบน้ำ และโซน shower ปรับเปลี่ยน Function พื้นที่อเนกประสงค์ชั้น 2 เป็นห้องพระ หรือมุมอ่านหนังสือได้ตามใจคุณ

ตั้งบนที่ดินขนาด 57 - 81 ตร.วา. พื้นที่ใช้สอย 250 - 275 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย + 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ 2 จอดรถ 
(Floor Plan AIAM ชั้น 1, ชั้น 2
(Floor Plan AIDIA ชั้น 1, ชั้น 2
บรรยากาศภายในบ้าน



สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • คลับเฮ้าส์
  • ห้องออกกำลังกาย
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • สวน
  • สนามเด็กเล่น
  • คีย์การ์ด
  • กล้องวงจรปิด
  • รปภ. 24 ชม.
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
15-16 ก.ค.นี้ Pre-Sale แอริ พระราม 5-ราชพกฤษ์ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ สนุกกับคอนเสิร์ตแสตมป์ ความรู้เรื่องฮวงจุ้ยกับ อ.ช้าง พร้อมข้อเสนอพิเศษ ราคาเริ่ม 11 ล้านบาท 
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-316-2222 หรือทางเว็บไซต์ www.ananda.co.th
ดูรายละเอียดโครงการ แอริ พระราม 5 - ราชพฤกษ์ (Airi Rama5 - Rtchaphruek)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อนันดา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แอริ พระราม 5 - ราชพฤกษ์ airi rama5

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)