x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่พักอาศัย 4 ชั้น สไตล์ New York Loft

ข่าว icon 4 ต.ค. 59 icon 9,282

สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80 (Siri Square Charoenkrung80) ... ที่พักอาศัย 4 ชั้น สไตล์ New York Loft
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ Sansiri ได้เปิดให้จองทาวน์โฮมโครงการใหม่ สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80 (Siri Square Charoenkrung 80) โดดเด่นด้วยบ้านสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามใจในสไตล์ New York Loft ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุคศตวรรษที่ 19 ที่มักดัดแปลงโกดังเก่าในย่าน SO HO ของนิวยอร์ก มาทำเป็นบ้านหรือสตูดิโอ มีรูปแบบเปิดโล่งเพดานสูงให้ความรู้สึกโมเดิร์น นอกจากนี้ที่นี่ยังวางผังแปลงบ้านเป็นกลุ่ม Cluster ขนาดเล็ก ทำให้ไม่รู้สึกแออัด และมีความเป็นส่วนตัวสูง โครงการเป็นที่พักอาศัย 4 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5-2-17.78 ไร่ มีจำนวนบ้านทั้งหมด 35 หลัง ปัจจุบันมีแบบบ้านให้เลือก 1 แบบ พื้นที่ใช้สอย 284 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 27 - 54.8 ตร.วา แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสวนส่วนกลาง ที่จอดรถส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด24 ชม.
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 13.9 ล้านบาท 
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ของโครงการสิริ สแควร์ เจริญกรุง 80
โครงการตั้งอยู่บนซอยเจริญกรุง 80 ถนนเจริญกรุง แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120 สามารถเข้าโครงการได้จากถนนเจริญกรุง ซอยเจริญกรุง 80 เพียง 350 เมตรก็ถึงหน้าโครงการแล้ว หรือออกโครงการด้านถนนพระราม 3 ตรงเชิงสะพานกรุงเทพฯก็ได้เช่นกัน ด้วยทำเลที่สะดวกเพราะถนนเจริญกรุงเป็นถนนที่เชื่อมถนนเส้นหลักหลายสาย เช่น ถนนพระราม 3 ถนนสาทร และ ถนนสีลม นอกจากนี้ยังสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีสะพานตากสิน ที่ห่างจากโครงการเพียง 3 กม.
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
  • สถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร  0.66 กม.
  • โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์  0.73 กม.
  • เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์  0.9 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีกรุงเทพ  1.76 กม.
  • ศาลอาญากรุงเทพใต้  2.35 กม.
  • ศาลแพ่งกรุงเทพใต้  2.4 กม.
  • โฮมโปร พระราม3  2.78 กม.
  • โรบินสัน บางรัก  2.94 กม.
  • โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์  3.2 กม.
  • โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา  3.18 กม.
  • โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก  3.3 กม.
  • โรงพยาบาลเลิดสิน  3.3 กม.
  • โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย  3.63 กม.
จุดเด่นของโครงการสิริ สแควร์ เจริญกรุง 80

จุดเด่นของสิริ สแควร์ เจริญกรุง 80 (Siri  Square Charoenkrung80) คือ ที่พักอาศัย 4 ชั้น เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างของคุณ ที่นี่จึงถูกออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามใจ สไตล์ New York Loft ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุคศตวรรษที่ 19 ที่มักดัดแปลงโกดังเก่าในย่าน SO HO ของนิวยอร์ก มาทำเป็นบ้านหรือสตูดิโอ มีรูปแบบเปิดโล่งเพดานสูงให้ความรู้สึกโมเดิร์น นอกจากนี้ที่นี่ยังวางผังแปลงบ้านเป็นกลุ่ม Cluster ขนาดเล็ก ทำให้ไม่รู้สึกแออัด และมีความเป็นส่วนตัวสูง ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตด้วยที่จอดรถส่วนกลาง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และสวนส่วนกลางร่มรื่นเพื่อการพักผ่อน บนทำเลที่เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจ ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า และแหล่งอำนวยความสะดวกรายรอบโครงการ
รูปแบบบ้าน
ปัจจุบันแบบบ้านในโครงการมี 1 แบบ คือ
1. ที่พักอาศัย 4 ชั้น สไตล์ New York Loft หน้ากว้างประมาณ 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 284 ตารางเมตร ขนาดที่ดินตั้งแต่ 27 - 54.8 ตร.วา 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 2 pantry ที่จอดรถ 2 คัน

แบบทาวน์โฮม 4 ชั้น

Floor plan
บรรยากาศภายในบ้าน


สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • ที่จอดรถส่วนกลาง
  • สวนส่วนกลาง
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ทาวน์โฮม 4 ชั้น เริ่ม 13.9 ล้านบาท Pre-Sale วันที่ 15-16 ตุลาคมนี้ ท่านที่สนใจสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ หรือลงทะเบียนเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ แสนสิริ ทาวน์โฮม 4 ชั้น สิริ สแควร์ เจริญกรุง สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)