x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านหรูสไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวคิด "IDENTITY SPACE"

ข่าว icon 12 ก.ย. 59 icon 6,692

เอชเคป มิเนอรา (H-Cape Minera) ... บ้านหรูสไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวคิด "IDENTITY SPACE"
แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวสุดหรูโครงการใหม่ "เอชเคป มิเนอรา (H-Cape Minera)" โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Hi-End ย่านรามอินทรา เพื่อตอบสนองความต้องการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ ภายใต้แนวคิด "IDENTITY SPACE" ที่จะทำให้บ้านเดิมๆ กลายเป็นบ้านที่แตกต่าง ในสังคมคุณภาพระดับ เพียง 24 หลัง มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ แบบที่ 1 เป็นบ้านพร้อมอยู่ สไตล์ Modern และ Contemporary จำนวน 10 ยูนิต บนพื้นที่ใช้สอย 320 - 470 ตารางเมตร และแบบที่ 2 คือ บ้านสั่งสร้าง ที่พร้อมให้ลูกค้าได้ร่วมออกแบบและถ่ายทอดสไตล์บ้านที่เป็นในแบบของคุณเองไปพร้อมๆ กับสถาปนิกของโครงการ จำนวน 12 ยูนิต มีเนื้อที่โครงการ 5 ไร่ สัมผัสบ้านเดี่ยวคุณภาพการสร้างที่ได้มาตรฐานได้ที่ เอชเคป มิเนอรา
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 18 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ของโครงการ เอชเคป มิเนอรา
โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยสวนสยาม 24 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230 เข้า-ออกโครงการได้ 2 ทางทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนสวนสยาม หรือถนนเสรีไทย เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายสาย คือ ถนนรามอินทรา ถนนเสรีไทย และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังอยู่ในทำเลอนาคต ที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วยรถไฟฟ้า หรือออกนอกเมืองด้วยทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษกได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
  • สวนสยาม
  • Amorini 
  • โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี
  • โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า
  • ตลาดน้ำขวัญเรียม
  • สถานีตำรวจนครบาลบางชัน
  • Fashion Island
จุดเด่นของโครงการ เอชเคป มิเนอรา (H-Cape Minera)
  • IDENTITY DESIGN "VERTICAL LINK SPACE" พื้นที่แนวตั้งและแนวระนาบของบ้านบรรจบกันสร้างสรรค์พื้นที่ความสุขแบบไม่จำกัด
  • CUSTOMIZE TO IDENTITY เอชเคป มิเนอราถูกออกแบบให้สอดคล้องกับเจ้าของบ้านเชื่อมโยงผ่านแบบบ้านพื้นที่ใช้สอย ขนาดของห้อง ที่สร้างขึ้นอย่างตั้งใจ บ้านแต่ละหลังจึงเปรียบดั่งสัญลักษณ์ที่แตกต่างและนำเสนอไลฟ์สไตล์มีระดับอย่างไม่เหมือนใคร 
  • IDENTITY STRUCTURE หนึ่งเดียวในเมืองไทยที่เสาเข็มถูกอัดด้วยความแรง i26 ระดับความลึก 21 เมตร สร้างด้วยระบบ SHEAR WALL AND CURTAIN WALL สามารถต้านแรงกระทบด้านข้างแรงในแนวดิ่งเพื่อถ่ายแรงลงสู่ฐานรากและเสริมเหล็กด้านใน SHEAR WALL ทั้งแนวตั้งและแนวนอน
  • SERVICE เจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญเข้าใจเรื่องบ้านและการอยู่อาศัย ให้การดูแลด้วยความใส่ใจและควบคุมการก่อสร้างทุกขั้นตอน บ้านเสร็จเร็วส่งมอบตามเวลา สามารถควบคุมคุณภาพวัสดุและคุณภาพงานงบไม่บานปลาย รับประกันโครงสร้างเหล็กและฐานรากนาน 10 ปีพร้อมบริการตรวจเช็คสภาพบ้านตลอดระยะเวลารับประกัน
  • LOCATION ที่ตั้งของไลฟ์ สไตล์เอชเคป มิเนอราซ่อนตัวอยู่ในใจกลางรามอินทรา บนถนนสวนสยามซึ่งเชื่อมต่อกับใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และสถานที่สำคัญๆ
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 2 แบบ 2 สไตล์ คือ

แบบที่ 1 บ้านพร้อมอยู่
1.1 ID - A บ้านเดี่ยว สไตล์ Modern / Contemporary จำนวน 8 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 470 ตารางเมตร 3 Bedrooms, 4 Bathrooms, 1 Living Room, 1 Family Room, 1 Multi Purpose Room, 1 Pantry, 1 Maid Room,
2 Parking lots
1.2 ID - B บ้านเดี่ยว สไตล์ Modern จำนวน 2 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร 3 Bedrooms, 4 Bathrooms, 1 Living Room, 1 Family Room, 1 Pantry, 1 Maid Room, 2 Parking lots
1.3 ID - C บ้านเดี่ยว สไตล์ Modern จำนวน 2 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 320 ตารางเมตร 3 Bedrooms, 4 Bathrooms, 1 Living Room, 1 Pantry, 1 Maid Room, 2 Parking lots
แบบที่ 2 บ้านสั่งสร้าง
ID - D Identity Space คือ บ้านสั่งสร้าง ที่จะพร้อมให้ลูกค้าได้ร่วมออกแบบและถ่ายทอดสไตล์บ้านที่เป็นในแบบของคุณเองไปพร้อมๆ กับสถาปนิกของโครงการ จำนวน 12 ยูนิต
สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • Underground Cable ระบบไฟฟ้าใต้ดินเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด
  • Home Automation 
  • Video Door Phone 
  • Auto Gate Barrier 
  • Infrared Alarm System 
  • CCTV 24 hr.
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
เชิญแวะชม  Sales Gallery ได้ที่ H-Cape Minera พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต มูลค่า 2 ล้านบาท ฟรี!ตลอดเดือนกันยายนนี้
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2726-5222 หรือทางเว็บไซต์ www.hcape.com/minera
ดูรายละเอียดโครงการ เอชเคป มิเนอรา (H-Cape Minera)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว รามอินทรา แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป เอชเคป h-cape มิเนอรา minera

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)