x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"BE YOURSELF" IN PRIVATE RESIDENCE ใช้ชีวิตเหนือความสมบูรณ์แบบ

ข่าว icon 13 พ.ค. 59 icon 8,381

บี มอตโต้ (Be Motto) ... "BE YOURSELF" IN PRIVATE RESIDENCE ใช้ชีวิตเหนือความสมบูรณ์แบบ
บริษัท ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "บี มอตโต้ (Be Motto)" เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายใต้คอนเซปต์การออกแบบ "FUNCTIONAL DESIGNED" FOR EVERY UNIQUE LIVING ออกแบบฟังก์ชันบ้าน โดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริงในแบบที่คุณเป็น แบบบ้านมี 3 แบบ ขนาดเนื้อที่ดิน 50 - 100 ตร.วา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 219 - 359 ตร.ม. เพียง 105 ครอบครัว มีทำเลโดดเด่นใกล้เส้นทางหลัก คือ ถนนพระราม 2 และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Private Clubhouse ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท 
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการ บี มอตโต้
โครงการตั้งอยู่ที่ 2/6 ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 มีทำเลโดดเด่นใกล้เส้นทางหลัก คือ ถนนพระราม 2 และถนนกาญจนาภิเษก อีกทั้งไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนพระราม 2 เชื่อมต่อถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนพระราม 2, ถนนสุขสวัสดิ์-บางขุนเทียน, ถนนเอกชัย และถนนกัลปพฤกษ์
ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ เช่น 
  • เซ็นทรัล พระราม 2
  • บิ๊กซี พระราม 2
  • เทสโก้ โลตัส พระราม 2
  • แม็คโคร บางบอน
  • รพ. เกษมราษฎร์
  • รพ. บางมด
  • ทางด่วนพระราม 2
  • วงแหวนอุตสาหกรรม
จุดเด่นของโครงการบี มอตโต้

จุดเด่นของโครงการ บี มอตโต้ (Be Motto) คือ การออกแบบฟังก์ชันบ้าน ภายใต้คอนเซปต์การออกแบบ "FUNCTIONAL DESIGNED" FOR EVERY UNIQUE LIVING โดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริงในแบบที่คุณเป็น ทุกแบบบ้านมีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถปรับฟังก์ชัน เพื่อรองรับการใช้ชีวิตส่วนตัวของสมาชิกในครอบครัว เช่น  Mini Home Theatre, ห้องออกกำลังกาย, ห้องทำงาน นอกจากนี้ยังมี Private Clubhouse ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ในสังคมแบบคุณภาพเพียง 105 ครอบครัว
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบันมี 3  แบบ ดังนี้ 
1. แบบบ้าน MAISON - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 219 ตร.ม. บนพื้นที่ 50 ตร.วา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ ส่วนพักผ่อน ห้องครัวและพื้นที่ซักรีด พร้อมด้วย Study Room ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันตามการใช้งานอื่น ครัวและลานซักล้างขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบและก่อสร้างโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริง
2. แบบบ้าน MANTRA - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 271 ตร.ม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ พร้อมห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ, ครัวและพื้นที่ซักรีด, ลานซักล้าง, ห้องแม่บ้าน และ 2 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้เป็น Mini Home Theatre หรือห้องออกกำลังกาย
3. แบบบ้าน BEYOND - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 359 ตร.ม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3-4 ที่จอดรถ และอีกหนึ่งห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ ครัวและพื้นที่ซักรีด, ลานซักล้าง, ห้องแม่บ้าน และ 2 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการของทุกคนในครอบครัว
บรรยากาศภายในบ้าน






สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • Private Clubhouse
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ติดตามโปรโมชั่นอัพเดตของโครงการ บี มอตโต้ ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 087-333-7060 ทางเว็บไซต์ www.be-motto.com
ดูรายละเอียดโครงการ บี มอตโต้ (Be Motto)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ชนันทร ฺb motto บ้านเปิดตัวใหม่ บี มอตโต้

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)