x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LUXURY HOUSE ON SUKHUMVIT 49/6

ข่าว icon 28 มี.ค. 59 icon 6,995

649 เรสซิเดนซ์ (649 Residence) ... LUXURY HOUSE ON SUKHUMVIT 49/6 
บริษัท พรรณพัฒน์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้เปิด LUXURY HOUSE โครงการใหม่ "649 เรสซิเดนซ์ (649 Residence)" กับ LUXURY ทาวน์โฮม 5 ชั้น ที่ให้ทั้งความสะดวกและความหรูหรา มีชั้นดาดฟ้าสามารถทำเป็นสวนพักผ่อน ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ห้องนั่งเล่นกว้างขวางโปร่งสบายแบบ Double Volume พร้อมลิฟท์ส่วนตัวทุกยูนิต และยังมีสระว่ายน้ำพร้อมพื้นที่พักผ่อนริมสระ ให้การอยู่บ้านเปรียบเสมือนการพักผ่อน โครงการนี้มีลักษณะเป็นทาวน์โฮม เนื้อที่โครงการ 0-2-16 ไร่ เนื้อที่ดินตั้งแต่ 29 - 36 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 518 - 613 ตารางเมตร โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยและการตกแต่งภายใน อีกทั้งยังอยู่ใจกลางเมืองและเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 54 - 140 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการ 649 เรสซิเดนซ์
โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 49/6 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ สามารถเข้าออกได้หลายทางไม่ว่าจะเป็นซอยสุขุมวิท 49, 39 หรือเข้าซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) หรือเข้าด้านถนนเพชรบุรีก็ได้ เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนเพชรบุรี, ถนนพัฒนาการ และถนนสุขุมวิท สะดวกสบายด้วย BTS สถานีพร้อมพงษ์ และสถานีทองหล่อ 
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ ได้แก่
  • ดิ เอ็มโพเรียม
  • ดิ เอ็มควอเทียร์
  • ดิ เอ็มสเฟียร์
  • วิลล่า มาร์เก็ต
  • สวนเบญจสิริ
  • J Avenue Thonglor
  • โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท
  • โรงพยาบาลคามิลเลียน
จุดเด่นของโครงการ 649 เรสซิเดนซ์
จุดเด่นของโครงการ 649 เรสซิเดนซ์ (649 Residence) คือ ลักษณะเป็น Luxury ทาวน์โฮม 5 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำที่สามารถใช้เป็นส่วนพักผ่อนภายในบ้านได้ ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง สูงโปร่งสบาย มีของห้องครัวแยก และส่วนรับประทานอาหาร ห้องนอนมีถึง 4 ห้องนอน สามารถปรับแต่งฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ เอกมัย สุขุมวิท พร้อมให้ความสะดวกสบายกับรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ และทองหล่อ ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกวันอย่างง่าย
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านปัจจุบันมี 1 แบบ คือ
MAISONS - ทาวน์โฮมหรู 5 ชั้น พร้อมชั้นดาดฟ้า 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น พื้นที่อเนกประสงค์ ห้องครัว และห้องพักแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมลิฟท์ส่วนตัวและสระว่ายน้ำส่วนตัว

ภาพจำลองแบบทาวน์โฮม 5 ชั้น
บรรยากาศภายในบ้าน










สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • ลิฟท์ส่วนตัว
  • สระว่ายน้ำ
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
ติดต่อสำนักงานขาย ทุกวันทำการ โทร. 084-333-2322084-333-2322 หรือเว็บไซต์ : www.649residence.com
ดูรายละเอียดโครงการ 649 เรสซิเดนซ์ (649 Residence)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)