x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮม ชิดธรรมชาติ ดีไซน์ใหม่

ข่าว icon 15 มี.ค. 59 icon 8,101

เดอะ ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน (The Ritmo Chaiyapruek - Wongwaen) ... ทาวน์โฮม ชิดธรรมชาติ
บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ บิลท์แลนด์ เปิดตัวทาวน์เฮ้าส์โครงการใหม่ "เดอะ ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน (The Ritmo Chaiyapruek - Wongwaen)" ทาวน์โฮมชิดธรรมชาติ ดีไซน์ใหม่ ออกแบบหน้าต่างบานใหญ่ ให้คุณเปิดรับธรรมชาติ ทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน ให้คุณได้สัมผัสความสุขครบทุกองศากับการออกแบบ พื้นที่สีเขียวของโครงการที่มีมากกว่า 600 ตร.ว โดยโครงการนี้เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีแบบบ้าน 1 แบบ คือแบบหน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ตั้งอยู่ทำเลชัยพฤกษ์ - วงแหวน ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งสวนสำหรับพักผ่อนขนาดใหญ่ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการ เดอะ ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน
โครงการตั้งอยู่ที่ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150 ซึ่งโครงการนี้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลายทางไม่ว่าจะเป็นตรงเข้าถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่เพื่อเข้าสู่แจ้งวัฒนะ หรือใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วงที่ตั้งอยู่ถนนกาญจนาภิเษก เพื่อเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้เช่นกัน โครงการเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนราชพฤกษ์, ถนนกาญจนาภิเษก ถนนชัยพฤกษ์ และถนนรัตนาธิเบศร์
นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
  • สถานีตำรวจภูธรไทรน้อย
  • ตลาดน้ำไทรน้อย
  • โรงพยาบาลไทรน้อย
  • Index Living Mall
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์
  • Big C บางใหญ่
  • Central Westgate
จุดเด่นของโครงการเดอะ ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน
จุดเด่นของโครงการ เดอะ ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน คือทาวน์โฮม ชิดธรรมชาติ ดีไซน์ใหม่ ออกแบบหน้าต่างบานใหญ่ ให้คุณเปิดรับธรรมชาติ ทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน อีกทั้งมีสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ มากกว่า 600 ตร.ว สไตล์ Modern Tropical หลากหลายกิจกรรมถึง 4 โซน อาทิ Welcome Zone ประติมากรรมในสวน ต้อนรับคุณทุกเช้าเย็น, Multi-Purpose Zone พื้นที่สันทนาการ รองรับกิจกรรมกลางแจ้งของคุณและครอบครัว, Play Zone สนามเด็กเล่นสำหรับคุณหนูๆ หนึ่งในโลกแห่งความสุขของเด็กๆ และ Private Zone พักและผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ในสวนบรรยากาศสงบ ร่มรื่น นอกจากนี้ยังมี Clubhouse, Fitness, Jogging Track รอบสวนยาวถึง 400 เมตร และ Security Center ที่ได้มาตรฐาน 24 ชม.
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 1 แบบ คือ
Cedar Home - ทาวน์โฮม 2 ชั้น ชิดธรรมชาติ ออกแบบหน้าต่างบานใหญ่ ให้คุณเปิดรับธรรมชาติทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบทาวน์โฮม Cedar Home

Floor Plan Cedar Home
บรรยากาศภายในบ้าน




สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ มากกว่า 600 ตร.ว
  • Clubhouse 
  • Fitness
  • Security Center ที่ได้มาตรฐาน 24 ชม.
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
เดอะ ริทโม ชัยพฤกษ์-วงแหวน เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท เปิดให้จองแล้ววันนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1783 กด 5 หรือทางเว็บไซต์ www.builtland.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)