x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮมหรู สไตล์รีสอร์ท

ข่าว icon 25 ม.ค. 59 icon 7,904

บ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน (Baan Pruksa Prime Ramintra - Kubon)...ทาวน์โฮมสไตล์รีสอร์ท
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการใหม่ "บ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน (Baan Pruksa Prime Ramintra - Kubon)" แบบบ้านทาวน์โฮมหรู 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 ม. สไตล์รีสอร์ท พื้นที่ใช้สอยประมาณ 95-105 ตรม. เนื้อที่ดินเริ่มต้น 17.8 - 20.4 ตร.ว. ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดรีสอร์ท ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวอย่างเต็มที่ และเพื่อรองรับความต้องการใช้งานของทุกคนอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นความเป็นส่วนตัวด้วย Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ พร้อมทั้งผสานสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการบ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนคู้บอน ซอยคู้บอน 27 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220 สามารถเดินทางเข้าโครงการได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนรามอินทรา หรือเข้าด้านถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก โครงการยังเชื่อมต่อถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนรามอินทรา, ถนนเลียบคลอง 2, ถนนพระยาสุเรนทร์ และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และในอนาคตยังรองรับรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรีอีกด้วย อีกทั้งไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น
  • Fashion island
  • BigC Market คู้บอน
  • BigC Extra  รามอินทรา
  • ตลาดนัดเลียบด่วน
  • ตลาดปัฐวิกรณ์
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
  • โรงพยาบาลสินแพทย์
จุดเด่นโครงการ บ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน
จุดเด่นของโครงการ บ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน (Baan Pruksa Prime Ramintra - Kubon) คือ ทาวน์โฮมหรู 2 ชั้น รูปแบบใหม่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดสไตล์รีสอร์ทหรู ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวอย่างเต็มที่ และเพื่อรองรับความต้องการใช้งานของทุกคนอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นความเป็นส่วนตัวด้วย Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ พร้อมทั้งผสานสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 2 แบบ ดังนี้ 
1. Sonata A -  ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 17.8 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ส่วนรับแขกเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร และครัว จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน 1 ที่จอดรถ

แปลนบ้าน 1 ที่จอดรถ
2. Sonata B - ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 105 ที่ดินเริ่มต้น 20.4 ตร.ว. ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ส่วนรับแขกเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร และครัว ที่จอดรถ 2 คัน


สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะ
  • CCTV บริเวณภายในโครงการ
  • การรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ท่านที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมโครงการ บ้านพฤกษา ไพร์ม รามอินทรา - คู้บอน ได้ เปิดจองสิทธิ์ก่อนใคร 23 ม.ค. 59 นี้ ราคาเริ่มล้านกว่าบาท* 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 เว็บไซต์ www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)