x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านสวยสไตล์รีสอร์ทภายใต้แนวคิด เฮือนล้านนา

ข่าว icon 19 ก.ค. 62 icon 7,895

บุราสิริ สันผีเสื้อ (Burasiri Sanphisuea) ... บ้านสวยสไตล์รีสอร์ทภายใต้แนวคิด เฮือนล้านนา
F - Burasiri Sanphisuea Chiangmai 11/07/62
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ Sansiri ได้เปิดบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บุราสิริ สันผีเสื้อ (Burasiri Sanphisuea) โดดเด่นด้วยบ้านสไตล์ Boutique Resort Home ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด "เฮือนล้านนา" ประดับตกแต่งด้วยลวดลายจักสาน "ต๋าแหลว" เป็นสัญลักษณ์ที่นำพาความโชคดีมาให้กับผู้อยู่อาศัย อิ่มเอมกับบรรยากาศ รีสอร์ท ที่โอบล้อมด้วยนาข้าว, ลมหนาว, สายหมอก และวิวทิวเขา 360 องศา ให้คุณเปิดรับอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด โครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 66 ไร่ มีจำนวนบ้านทั้งหมด 238 หลัง ปัจจุบันมีแบบบ้านให้เลือก 1 แบบ พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 52.60 - 133.10 ตร.วา ขึ้นไป แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ครบวงจร และระบบรักษาความปลอดภัย
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 4.59 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่ของโครงการ บุราสิริ สันผีเสื้อ
โครงการตั้งอยู่บนถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (วงแหวนรอบนอกที่ 3) ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50300 ที่เป็นเส้นหลักของการเดินทางเข้า-ออกเมืองเชียงใหม่ ใช้เวลาเพียง 15 นาทีก็เข้าถึงใจกลางคูเมืองเชียงใหม่ได้
ชีวิตสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล กาดรวมโชค ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพ ศูนย์ราชการ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และถนนนิมมานเหมินทร์ ให้คุณใช้ชีวิตสบายๆ ได้ทุกวัน
  • จากศูนย์ราชการ 5 กม.
  • จาก super highway 7 กม.
  • จากเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ 9 กม.
  • จากอำเภอแม่ริม 10 กม.
  • จากคูเมืองเชียงใหม่ 12 กม.
  • จากท่าอากาศยานเชียงใหม่ 16 กม

จุดเด่นโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ

ภาพบรยากาศภายในโครงการ
จุดเด่นของบ้าน "บุราสิริ สันผีเสื้อ" เป็น "เฮือนล้านนา" ที่ผสมผสานรูปแบบให้เข้ากับวิถีชีวิตสมัยใหม่ เป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ชั้นบนเป็นปูนเซาะร่องสีไม้น้ำตาล ชั้นล่างเป็นปูนสีขาว ประดับตกแต่งด้วยลวดลายจักสาน "ต๋าแหลว" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่นำพาความโชคดีมาให้กับผู้อยู่อาศัยในบ้านเฮือนนั้นๆ การออกแบบพื้นที่ และฟังก์ชันให้ลงตัวกับวิถีชีวิตของชาวเชียงใหม่ ที่ถึงแม้จะมีครอบครัวแล้ว ยังอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวใหญ่ มีคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยายอยู่ด้วย ดังนั้น ห้องนอนชั้นล่างจึงถูกดีไซน์อย่างใส่ใจ เปิดโล่ง รับอากาศบริสุทธิ์ และชมวิวสวนสวยภายในบ้านได้ ระเบียงชั้น 2 ขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่พักผ่อน และทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว ก่อให้เกิดความสัมพันธ์ที่กลมเกลียวแน่นแฟ้น สะท้อนความเป็น เฮือนล้านนา บ้านอันอบอุ่นในอุดมคติ

รูปแบบบ้าน
ปัจจุบันแบบบ้านในโครงการมี 1 แบบ คือ
1. แบบบ้าน เฮือนบุรา - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 70 ตร.วา 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมส่วนนั่งเล่นและรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้านเฮือนบุรา

แปลนบ้านเฮือนบุราชั้น 1

แปลนบ้านเฮือนบุราชั้น 2

บรรยากาศภายในบ้าน




สาธารณูปโภคภายในโครงการ

บรรยากาศโครงการอารมณ์รีสอร์ท ที่โอบล้อมด้วยนาข้าว, ลมหนาว, สายหมอก และวิวทิวเขา
  • สวนส่วนกลาง
  • คลับเฮ้าส์ครบวงจร
  • รักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) 
  • การตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมงจากเจ้าหน้าที่ รปภ.

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
บ้านเดี่ยวเริ่ม 52.60 ตารางวา ราคาเริ่ม 4.59 ล้านบาท Pre-Sale อย่างเป็นทางการวันที่ 11-13 กันยายนนี้ ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 052-081717-8 หรือ Call Center 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com
ดูรายละเอียดโครงการ บุราสิริ สันผีเสื้อ (Burasiri Sanphisuea)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเชียงใหม่ บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่ burasiri sanphisuea chiangmai บ้านแสนสิริเชียงใหม่ บุราสิริ สันผีเสื้อ

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)