x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านแนวคิดใหม่ภายใต้โมเดล X-TREND

ข่าว icon 25 ส.ค. 58 icon 7,156

บ้านกลางเมือง พระราม 2 (Baan Klang Muang Rama 2) ... บ้านแนวคิดใหม่ภายใต้โมเดล X-TREND
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP ได้เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "บ้านกลางเมือง พระราม 2 (Baan Klang Muang Rama 2)" โดยมีดีไซน์ภายใต้คอบเซปต์บ้านแนวคิดใหม่ X-TREND ขยายสเปซภายในบ้าน ด้วยการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้เต็มพื้นที่ โครงการนี้มีลักษณะเป็นทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ 3 ชั้น หน้ากว้าง 11 เมตร บนพื้นที่โครงการ 8-0-50.6 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม. จำนวนทั้งหมด 50 ยูนิต ทำเลย่านพระราม 2 เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย 
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 7-9 ล้านบาท 
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ บ้านกลางเมือง พระราม 2
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนพระราม 2 ซอย 50 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 โครงการอยู่ภายในซอยพระราม 2 ซอย 50 โครงการห่างจากหน้าถนนใหญ่ประมาณ 1.3 กม. 
เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนเอกชัย, ถนนนครอินทร์, ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล และถนนท่าข้าม เพียง 4 กม. สามารถขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานครเพื่อเข้าสู่สีลม-สาทรได้
ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น 
  • เซ็นทรัล พระราม 2
  • โฮมโปรพระราม 2
  • บิ๊กซี พระราม 2
  • อินเด็กซ์ พระราม 2
  • โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล
  • โรงพยาบาลบางมด
  • โรงเบียร์ฮอลแลนด์ พระราม2
จุดเด่นโครงการบ้านกลางเมือง พระราม 2
จุดเด่นของโครงการ คือ บ้านแนวคิดใหม่ที่ขยายสเปซภายในบ้าน โดยการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างเต็มพื้นที่ เปิดรับก้าวแรกด้วยส่วน Living Room ที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย เชื่อมต่อ Dining Area และส่วนครัวถึงกันได้อย่างลงตัว พร้อมให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตร่วมกันของครอบครัวคนเมืองขนาดใหญ่ ด้วยห้องนอนชั้น 1 สำหรับผู้สูงอายุโดยไม่ต้องเดินขึ้นบันได ตัวห้องยังสามารถดัดแปลงเป็นห้องอเนกประสงค์และ Triple Master Bedrooms ห้องนอนพร้อม Walk-in-closet (และห้องน้ำในตัวทุกห้อง) ที่ชั้น 2 และ 3 อีกทั้งยังเพิ่ม Multiplied Living Space ที่ชั้น 2 สามารถปรับฟังก์ชั่นพร้อมรองรับทุกกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 1 แบบ คือ 
แบบบ้าน X-TREND - บ้านแนวคิดใหม่ 3 ชั้น หน้ากว้าง 11 เมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ (Multiplied Living Space) จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร Double master Bedroom ชั้น 2 และ ชั้น 3

แบบบ้านแนวคิดใหม่ 3 ชั้น

บรรยากาศภายในบ้าน








สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะ ขนาดใหญ่
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. 
  • กล้องวงจรปิด CCTV ทางเข้า-ออกโครงการ
  • ระบบ Access Card สำหรับเข้าออกโครงการ

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
บ้านกลางเมือง พระราม 2 (Baan Klang Muang Rama 2) ราคา 7-9 ล้านบาท เปิดให้จองแล้ววันนี้ คลิกลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้  
(หมายเหตุ: บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการข้างต้นโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com
ดูรายละเอียดโครงการ บ้านกลางเมือง พระราม 2 (Baan Klang Muang Rama 2)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)