x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ติดสถานี MRT และเดอะมอลล์ บางแค

ข่าว icon 22 มิ.ย. 58 icon 12,500

เดอะ มาสเตอร์ บางแค (The Master Bang Khae)...บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ติดสถานี MRT และเดอะมอลล์ บางแค
บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ เปี่ยมสุข ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวสุดหรูโครงการใหม่ "เดอะ มาสเตอร์ บางแค (The Master Bang Khae)" บนทำเลศักภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ที่สุดแห่งสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ บรรจงสร้างอย่างพิถีพิถันบนพื้นฐานเทคโนโลยีการออกแบบและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทันสมัยประหยัดพลังงาน ภายใต้สังคมคุณภาพระดับเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 21 หลัง ลักษณะเป็นโครงการเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มีแบบบ้าน 1 แบบ พื้นที่ใช้สอย 396 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ เนื้อที่โครงการ 6-3-4.40 ไร่ ทางเข้าโครงการโดดเด่นเป็นสง่า ตกแต่งด้วยกระจก TEMPERED สกรีนลาย COLLECTION พิเศษเฉพาะโครงการเดอะมาสเตอร์เท่านั้นสร้างความภูมิใจต่อผู้อยู่อาศัย และเพิ่มความประทับใจแก่ผู้มาเยือน
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 16.9 ล้านบาท

ทางเข้าโครงการโดดเด่นเป็นสง่า ตกแต่งด้วยกระจก TEMPERED
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่ของโครงการ เดอะ มาสเตอร์ บางแค
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม 84 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160 เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายสายคือ คือ ถนนพุทธมณฑลสาย 1, ถนนราชพฤกษ์ และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังอยู่ในเส้นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง(กำลังก่อสร้าง) หรือจะออกต่างจังหวัดก็ใช้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกก็สะดวกเช่นกัน ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น โรงพยาบาลเพชรเกษม 2, The Mall บางแค, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค, ซีคอนบางแค, โรงพยาบาลพญาไท 3, โลตัสบางแค, โรงเรียนเด่นหล้า, ตลาดบางแค และมหาวิทยาลัยสยาม

โครงการไม่ไกลจากThe Mall บางแค, โรงเรียนเด่นหล้า, รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง
และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค

จุดเด่นโครงการ เดอะ มาสเตอร์ บางแค
  • MAIN ENTRANCE ทางเข้าโครงการโดดเด่นเป็นสง่า ตกแต่งด้วยกระจก TEMPERED สกรีนลาย COLLECTION พิเศษเฉพาะโครงการเดอะมาสเตอร์เท่านั้นสร้างความภูมิใจต่อผู้อยู่อาศัย และเพิ่มความประทับใจแก่ผู้มาเยือน
  • ระบบไฟฟ้าเข้าตัวบ้าน เป็นระบบไฟฟ้าใต้ดิน (Underground) มีเสถียรภาพสูง ฝนตก ลมกระโชก ก็ไม่มีผล ปลอดภัยเนื่องจากโอกาสสัมผัสมีน้อยและทำให้สภาพแวดล้อมสวยงาม
  • ถนนภายในโครงการ ถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก กว้าง 12 เมตร พร้อมผิวหน้า ASPHALT ที่มีความสวยงามให้อารมณ์เสมือนอยู่วิลล่าหรู ซ่อมแซมและบำรุงรักษาง่าย
  • ระบบ SECURITY ผ่านเข้าออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด พร้อมมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยโดย รปภ. ตลอด 24 ชม. พร้อมกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ และรั้วรอบโครงการสูงถึง 4 เมตร
  • การรับประกันที่เหนือกว่า มั่นใจในคุณภาพด้วยการเพิ่มระยะเวลารับประกันเป็นรายแรกในเมืองไทย ด้วยการรับประกันตัวบ้าน 3 ปี รับประกันโครงสร้าง 7 ปี
  • การวางผังโครงการ ด้วยการวางตัวบ้านแบบ SINGLE LINE ทำให้หน้าบ้านไม่มีอาคารอื่นใดมาบดบังทัศนียภาพ รับลมได้อย่างเต็มที่
  • ระบบระบายอากาศอัจฉริยะ ตัวบ้านนำเทคโนโลยีระบายอากาศมาใช้เพื่อการประหยัดพลังงาน โดยนำอากาศใหม่เข้ามาหมุนเวียนภายในบ้าน ลดกลิ่นอับลดก๊าชคาร์บอนไดออกไซด์ และทำให้ตัวบ้านมีอุณหภูมิที่ลดลง

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 1 แบบ คือ
THREE-STORY LUXURIOUS RESIDENCE - บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 396 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องพักผ่อน ห้องรับแขกส่วนตัว ห้องสวดมนต์ ห้องครัว ห้องแม่บ้าน ห้องน้ำแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน ใช้กระจก TEMPERED ไม่มีเฟรม แบบ SHOWROOM มาเป็นหนึ่งในดีไซน์ ทำให้ไร้ขีดจำกัดทางสายตา หรูหรา สง่างาม โปร่งโล่งเป็นพิเศษ ด้วยระดับเพดานที่สูงมากกว่า 6 เมตร พร้อมบันไดทางเชื่อมพิเศษสำหรับแขกผู้มาเยือน จากหน้าบ้านโดยไม่ต้องผ่านเข้าตัวบ้าน เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

แบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้น

Floor Plan ชั้น 1                               Floor Plan ชั้น 2                               Floor Plan ชั้น 3

บรรยากาศภายในบ้าน







สาธารณูปโภคภายในโครงการ

ภาพจำลองประตูทางเข้าโครงการ
  • ถนนคอนกรีตเสริมเหล็กกว้าง 12 เมตร
  • ระบบ SECURITY ผ่านเข้าออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด
  • รักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) 
  • การตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมงจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
  • รั้วรอบโครงการสูงถึง 4 เมตร

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 396 ตารางเมตร รับโปรโมชั่นพิเศษกว่า 2 ล้านบาท เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับท่านผู้ทรงเกียรติ 21 ครอบครัวเท่านั้น ราคา Pre-sales เริ่มที่ 14.9 ล้านบาท (2 ยูนิตเท่านั้น)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-804-3535 หรือทางเว็บไซต์ http://www.themasterhouse.com
ดูรายละเอียดโครงการ เดอะ มาสเตอร์ บางแค (The Master Bang Khae)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)