x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern อนุรักษ์พลังงาน

ข่าว icon 23 มี.ค. 58 icon 13,853

ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ (Supalai Garden Ville) ... บ้านทันสมัยอนุรักษ์พลังงาน
บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน) ได้เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ (Supalai Garden Ville Prachauthit - Suksawat)" บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบบ้านทันสมัย สไตล์ Modern เน้นหันทิศเหนือ-ใต้ ให้สอดคล้องกับทิศทางลมและหลบแสงแดด พร้อมออกแบบบ้านเน้นการอนุรักษ์พลังงาน โดยมีบานหน้าต่างขนาดใหญ่ ช่วยรับแสงธรรมชาติและลมพัดผ่านได้เป็นอย่างดี เนื้อที่โครงการ 60-0-83 ไร่  มีขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 135 - 184 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติ สโมสร ที่มีสระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม.
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 4 ล้านกว่าบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์
โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยประชาอุทิศ 131 ถนนประชาอุทิศ ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130 จากถนนสุขสวัสด์สามารถเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 70 วิ่งตรงจนสุดซอยซึ่งจะทะลุถนนประชาอุทิศ แล้วให้เลี้ยวซ้ายไปตาม ถนนประชาอุทิศ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยประชาอุทิศ 131 โครงการอยู่ด้านขวามือ เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนสุขสวัสดิ์, ถนนวงแหวนรอบนอก(ตอนใต้) และถนนพุทธบูชา ไม่ไกลจากถนนวงแหวนรอบนอก(ตอนใต้) และยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น บิ๊กซี ประชาอุทิศ, Top สุขสวัสดิ์, จัสโก้, ตลาดวัดทุ่งครุ, โรงพยาบาลบางจาก, โรงพยาบาลกรุงเทพ พระประแดง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา, โรงเรียนราชประชาสมาสัย และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

โครงการอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, บิ๊กซี ประชาอุทิศ, 
จัสโก้ และโรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา

จุดเด่นโครงการศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์
จุดเด่นของโครงการศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ คือ แบบบ้านทันสมัย สไตล์ Modern เน้นหันทิศเหนือ-ใต้ ให้สอดคล้องกับทิศทางลมและหลบแสงแดดร้อน ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ และตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัว พร้อมออกแบบเน้นการอนุรักษ์พลังงาน โดยมีบานหน้าต่างขนาดใหญ่ ช่วยรับแสงธรรมชาติและลมพัดผ่านได้เป็นอย่างดี ผ่อนคลายกับธรรมชาติด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ พร้อมสโมสรที่มีสระว่ายน้ำ และระบบความปลอดภัยพร้อมทั้ง CCTV ตลอด 24 ชม.

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 5 แบบ ดังนี้ 
1. แบบบ้านศุภนัช - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม. สร้างบนที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.ว. ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
2. แบบบ้านศุภลักขณา - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. สร้างบนที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.ว. ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
3. แบบบ้านศุภวัฒนา - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 171 ตร.ม. สร้างบนที่ดินตั้งแต่ 54 ตร.ว. ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 บริเวณทำงาน/พักผ่อน และที่จอดรถ 2 คัน
4. แบบบ้านศุภฤทัย - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. สร้างบนที่ดินตั้งแต่ 57 ตร.ว. ขึ้นไป ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน  และที่จอดรถ 2 คัน
5. แบบบ้านศุภกฤต - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 213 ตร.ม. สร้างบนที่ดินตั้งแต่ 59 ตร.ว. ขึ้นไป ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ 2 คัน

บรรยากาศภายในบ้าน




สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนส่วนกลางขนาดใหญ่
  • สโมสร
  • สระว่ายน้ำ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ติดกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออก หน้าโครงการ
  • เข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass สำหรับลูกบ้าน

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
พบกับโปรโมชั่นและอัพเดตวามเคลื่อนไหวโครงการได้ที่เว็บไซต์ Supalai
Pre-Sale วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 28-29 มีนาคม นี้ เปิดจองทำเลที่ดีที่สุดหน้าโครงการ ราคาเริ่มที่ 4 ล้านกว่าบาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1720 กด 55 หรือเว็บไซต์ http://www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)