x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวสไตล์อิงลิชคันทรี

ข่าว icon 12 มี.ค. 58 icon 8,184

โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย - วงแหวน (Golden Prestige Ekachai - Wongwaen)...บ้านเดี่ยวสไตล์อิงลิชคันทรี
บริษัท โกลเด้น แลนด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด (Goldenland Residence) ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย - วงแหวน (Golden Prestige Ekachai - Wongwaen)" บ้านเดี่ยวสไตล์อิงลิชคันทรี ให้คุณได้ซึมซับกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ ทัศนียภาพแบบอังกฤษที่มีระดับได้ทุกย่างก้าว ทั้งในบ้านและบรรยากาศรอบโครงการ บ้านเดี่ยวที่นี่มีให้เลือก 3 แบบ มีพื้นที่ดินตั้งแต่ 100 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 225 - 286 ตร.ม. มีพื้นที่โครงการ 42 ไร่ มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 91 ยูนิต รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครันภายในโครงการ
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 7.9 - 12 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่ โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย - วงแหวน
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนเอกชัย ซอยเอกชัย 104 (ซอยนิวตัน) แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 10150  ซึ่งถนนเอกชัยเป็นถนนขนาดใหญ่ 6 เลนมีเกาะกลางถนน และใกล้แยกวงแหวนกาญจนาภิเษก เพียง 1 ก.ม. เท่านั้น จึงเดินทางได้ค่อนข้างสะดวก นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อการเดินทางสู่ถนนหลักได้หลายสาย ทั้งถนนจอมทอง ถนนพระราม 2 ถนนบางบอน และถนนกัลปพฤกษ์ อีกทั้งยังใกล้ทางขึ้น-ลงวงแหวนรอบนอกพระราม 2 ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น โรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา, โรงเรียนสารสาสน์ บางบอน, เทคโนโลยีธนบุรี บริหารธุรกิจ, วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธิ์, โรงเรียนเลิศหล้า, Big C พระราม2, Lotus พระราม2, Central พระราม2, Home Pro พระราม2, Makro บางบอน, Jusco บางบอน, The Mall บางแค, Big C บางบอน และโรงพยาบาลบางประกอก

โครงการอยู่ไม่ไกลจาก สำเพ็ง 2, แมคโคร และโรงเรียนเลิศหล้า

จุดเด่นโครงการโกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย - วงแหวน

ภาพบรรยากาศสวนสไตล์อังกฤษภายในโครงการ
จุดเด่นของโครงการคือ "บ้านสวนสไตล์อังกฤษ" ที่ที่ให้คุณได้ซึมซับกลิ่นอายเอกลักษณ์ ทัศนียภาพแบบอังกฤษแบบมีระดับ ทั้งในบ้านและบรรยากาศรอบโครงการให้มากกว่าด้วยที่ดินบ้านทุกหลังเริ่มตั้งแต่ 100 ตารางวาขึ้นไป ที่ให้คุณสามารถจัดสวนสวย หรือทำกิจกรรมกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครันภายในโครงการ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่มีสไตล์หรูหราแนวอังกฤษ ฟิตเนส ติดสวนสวย, สระว่ายน้ำ, น้ำตก, สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 3 แบบ ดังนี้ 
1. Provence (โพรวองซ์) - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 286 ตร.ม. เนื้อที่ 125 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมทั้งห้องแม่บ้าน Tea room ห้องออกกำลังกาย และห้องพักผ่อนชั้นบน  

แบบบ้าน Provence (โพรวองซ์)
2. Monaco (โมนาโค) - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม. เนื้อที่ 115 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมทั้งห้องแม่บ้าน และห้องพักผ่อนชั้นบน

แบบบ้าน Monaco (โมนาโค)
3. Nice (นีส) - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม. เนื้อที่ 105 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน และห้องพักผ่อนชั้นบน

แบบบ้าน Nice (นีส)

บรรยากาศภายในบ้าน








สาธารณูปโภคภายในโครงการ

บรรยากาศคลับเฮ้าส์
  • สวนส่วนกลาง ตกแต่งสไตล์อังกฤษ
  • คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ หรูหรา
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • น้ำตกภายในคลับเฮ้าส์
  • ระบบ Key Card เข้า-ออก โครงการ พร้อมกล้องวงจรปิด (CCTV)
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย - วงแหวน  Pre-Sale 14 มีนาคม นี้ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท* ได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้ 
ติดต่อสำนักงานขาย โกลเด้น อเวนิว โทร. 092-592-1155  หรือเว็บไซต์ http://www.goldenlandresidence.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)