x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าสถานีอุดมสุขเพียง 3 นาที

ข่าว icon 13 ก.พ. 58 icon 11,165

เดอะ ซิตี้ สุขุมวิท-แยกบางนา (The City Sukhumvit-Bangna)...ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอุดมสุขเพียง 3 นาที
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "เดอะ ซิตี้ สุขุมวิท-แยกบางนา (The City Sukhumvit - Bangna)" ซึ่งกำลังจะเปิด PRE SALE วันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าสถานีอุดมสุขเพียง 3 นาที ทำเลศักยภาพทางเข้าหลักติดถนนสรรพาวุธ โครงการนี้มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีเนื้อที่บ้านตั้งแต่ 53.7 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 220-275 ตารางเมตร สไตล์เรียบหรู และงดงาม ด้วยสังคมส่วนตัวทั้งหมด 94 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 23-0-53 ไร่ กับ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และ CCTV ตลอด 24 ชม.
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 9.89 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ เดอะ ซิตี้ สุขุมวิท-แยกบางนา
โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยออนป้า ถนนสรรพาวุธ แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260 เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนสุขุมวิท, ถนนรางรถไฟเก่า และถนนบางนา - ตราด สะดวกสบาย ด้วยทางด่วนศรีรัช ด่านบางนา, ทางด่วนบูรพาวิถี และ BTS สถานีบางนากับสถานีอุดุมสุขเพียง 3 นาที ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, เซ็นทรัล บางนา, โฮมโปร, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์, ไบเทค บางนา, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา, โรงเรียนเซนโยเซฟ บางนา, วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลบางนา และ Bangkok Mall (ห้างกำลังจะเปิด ปี 2559)

โครงการอยู่ไม่ไกลจากไบเทค บางนาและ BTS สถานีบางนา, สถานีอุดุมสุข

โครงการอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ และเซ็นทรัล บางนา

จุดเด่นของโครงการ เดอะ ซิตี้ สุขุมวิท-แยกบางนา
จุดเด่นของโครงการคือ The Best location ทางเข้าหลัก ติดถนนสรรพาวุธซึ่งเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอาทิ ถนนสุขุมวิท และถนนบางนา ใกล้ทางด่วนศรีรัช ด่านบางนา และทางด่วนบูรพาวิถี อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้า สถานีอุดมสุขและบางนา เพียง 3 นาที นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก The City Club ที่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ และพื้นที่สวนพักผ่อน อีกทั้งยังมีการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดในสังคมบ้านเดี่ยว เพียง 94 ครอบครัว

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 2 แบบ ดังนี้ 
1. MIRO - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่บ้าน 53.7 ตร.ว.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ 2 คัน  

แบบบ้าน MIRO

Floor Plan MIRO
2. PARCO - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่บ้าน 53.7 ตร.ว.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 275 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน PARCO

Floor Plan PARCO

บรรยากาศภายในโครงการ




สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น พร้อมห้องออกกำลังกาย
  • สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ
  • สวนพักผ่อน
  • รั้วสูง 3 เมตร
  • ระบบรักษาความปลอดภัย Security Guard ตลอด 24 ชม.
  • เข้าออกด้วยระบบ Key Card Access
  • ติดตั้งระบบ CCTV รอบโครงการ

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สามารถลงทะเบียนเพื่อรับ Gift Voucher Central มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท* ได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้ 
ติดต่อสำนักงานขาย ทุกวันทำการ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ http://www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)