x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวสุดหรู ชูแนวคิด 'happiness is inside' กับดีไซน์บ้าน L-Shape

ข่าว icon 2 ก.พ. 58 icon 8,498

พาร์ค พรีวา (Parc Priva) ... บ้านเดี่ยวสุดหรู ชูแนวคิด 'happiness is inside' กับดีไซน์บ้าน L-Shape
บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด ได้เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "พาร์ค พรีวา (Parc Priva)" โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์ Modern Contemporary ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ บนทำเลรัชดาภิเษก - พระราม 9 ชูแนวคิด 'happiness is inside' กับดีไซน์บ้าน L-Shape ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดพร้อม Private Courtyard ซึ่งโครงการนี้มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 3 แบบ มีเนื้อที่บ้านประมาณ 57 - 102 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 296 - 462 ตร.ม. มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 60 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 17 ไร่ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมายใจกลางกรุงเทพฯ
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 34 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ พาร์ค พรีวา
โครงการตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ถนนเทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320 สามารถเดินทางเข้าโครงการได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเข้าจากถนนรัชดา หรือจากถนนพระราม 9 หรือจะเข้าด้านประดิษฐ์มนูธรรม (ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) ก็ได้ เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนรัชดา, ถนนพระราม 9, ถนนประชาอุทิศ  และถนนวัฒนธรรม และยังสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น เซ็นทรัลพระราม 9, เอสพลานาด, โรงพยาบาลพระราม 9, โรงพยาบาลปิยะเวท, สถานทูตจีน, สยามนิรมิตร, สถานทูตเกาหลี, ฟอร์จูน ทาวเวอร์, KIS International School และ The Regent's International School

โครงการไม่ไกลจากสยามนิรมิตร, เอสพละนาด, MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม
และเซ็นทรัลพระราม 9


จุดเด่นโครงการพาร์ค พรีวา (Parc Priva)
จุดเด่นของโครงการ คือ ตัวโครงการที่มีความเป็นส่วนตัว เพียง 60 ยูนิต และแบบบ้าน สวยสง่าไม่ซ้ำใคร กับบ้าน L-Shape ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดพร้อม Private Courtyard อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวก เข้า-ออกได้หลายทาง อยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม และยังใกล้สถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า พร้อมทั้ง Luxury Club House ที่มีทั้งห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำ ไว้คอยอำนวยความสะดวกอีกด้วย

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 3 แบบ ดังนี้ 
1. ASPEN -  บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 462 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 72 ตร.ว. มีทั้งหมด 15 ยูนิต 

2. BANYAN - บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 380 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 62 ตร.ว. มีทั้งหมด 24 ยูนิต

3. CEDAR - บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 296 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 57 ตร.ว. มีทั้งหมด 21 ยูนิต


บรรยากาศภายในโครงการ










สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • ธรรมชาติร่มรื่นภายในโครงการ
  • Luxury Club House
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. พร้อมกล้องวงจรปิด CCTV

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
**บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-121-1212  หรือทางเว็บไซต์ http://parcpriva.com/
ดูรายละเอียดโครงการ พาร์ค พรีวา (Parc Priva)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)