x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านโครงการใหม่ ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า

ข่าว icon 29 ก.ย. 57 icon 8,798

ภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ บ้านโครงการใหม่ ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยมกับบ้านรูปแบบใหม่ในแนวคิด Geometric Element ที่พร้อมตอบรับความสมดุลแห่งการใช้ชีวิตด้วยความสุขที่ครบครันในทุกตารางนิ้ว บนพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างขวางและรายล้อมด้วยธรรมชาติพร้อมให้คุณสัมผัสของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ
ภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นมีทั้งหมด 4 แบบ บ้านแฝด 3 แบบ และบ้านเดี่ยว 1 แบบ เป็นบ้าน 2 ชั้น พื้นที่กว้างขวางเริ่มต้นตั้งแต่ 35 ตร.ว. ขึ้นไป และมีพื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม.ขึ้นไป ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ และห้องครัวที่แยกเป็นสัดส่วนจากห้องรับประทานอาหารรองรับการใช้งานได้อย่างลงตัวทุกพื้นที่
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง
โครงการภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ ตั้งอยู่ในซอยทรัพย์พัฒนา ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ 10270

แผนที่โครงการ ภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์
โครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าถึง 2 สายด้วยกันทั้ง BTS และ MRT ในส่วนของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ช่วงแบริ่ง - สมุทรปราการ จะอยู่ใกล้กับสถานีศรีนครินทร์ ที่เชื่อมต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทได้ สามารถเดินทางเข้าเมืองได้โดยหลีกเลี่ยงเส้นทางการจราจรที่ติดขัดได้อย่างสะดวกสบาย และมีจุดเชื่อมต่ออยู่ใกล้กับ MRT รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว - สำโรง อีกด้วย

แผนที่ Google แสดงถนนและสถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียงโครงการ
นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลที่รายล้อมไปด้วยร้านค้า ห้างสรรพสินค้าต่างๆ มากมาย ที่ช่วยอำนวยสะดวกในทุกการจับจ่ายใช้สอยของคุณให้สะดวกรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะเป็น เซเว่นอีเลฟเว่น, บิ๊กซี และร้านค้าต่างๆ รวมไปถึงศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง Mega Bangna ก็สามารถเดินทางได้ภายใน 30 นาที

เซเว่นอีเลฟเว่น มีอยู่หลายจุดรอบๆโครงการ

พร้อมห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Big C

รวมไปถึงศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง Mega Bangna
จุดเด่นของโครงการภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์
จุดเด่นของโครงการคืออยู่ใกล้กับโครงการรถไฟฟ้า ทั้ง BTS และ MRT ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทางให้ง่ายดายและมีทางเลือกมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการจะหลีกเลี่ยงเส้นทางจราจรบนท้องถนน สำหรับรถไฟฟ้า BTS จะใกล้กับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง - สมุทรปราการ โดยจะเปิดให้บริการในช่วงเดือนเมษายน พ.ศ. 2560 มีสถานียกระดับดังนี้ สถานีสำโรง, สถานีปู่เจ้าสมิงพราย, สถานีเอราวัณ, สถานีโรงเรียนนายเรือ, สถานทีสมุทรปราการ, สถานีศรีนครินทร์, สถานีแพรกษา, สถานีสายลวด, และสถานีเคหะสมุทรปราการ โดยโครงการจะอยู่ใกล้กับสถานีศรีนครินทร์

แผนผังสถานีโครงการรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ช่วงแบริ่ง - สมุทรปราการ

ภาพจำลองสถานีศรีนครินทร์
นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้กับโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการในช่วงปี พ.ศ. 2561 มีแนวเส้นทางอยู่ด้านตะวันออกของกรุงเทพมหานคร โดยเริ่มต้นจากปากทางถนนลาดพร้าว วิ่งไปจนถึงด้านหน้าของแฮปปี้แลนด์ จากนั้นก็จะวิ่งไปต่อบนถนนศรีนครินทร์จนถึงปลายทางย่านสำโรงในจังหวัดสมุทรปราการ

แผนผังสถานีโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีเเหลือง ลาดพร้าว - สำโรง
และสำหรับผู้ที่เดินทางหลักด้วยรถยนต์ ก็สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยจุดขึ้นลงทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ ที่สามารถเดินทางเข้าออกจากถนนสุขสวัสดิ์ ผ่านไปยังถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ และถนนเทพารักษ์ได้ 
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมีทั้งหมด 4 แบบ เป็นแบบบ้านแฝด 2 ชั้น 3 แบบคือ บ้านแบบ Re-Fresh, Re-Fine, และ Re-Sense และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 1 แบบ คือ แบบบ้าน Paradiz
1. แบบบ้านแฝด Re-Fresh มีพื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. บนที่ดิน 35 ตร.ว.ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 1 คัน

แบบบ้าน Re-Fresh
2. แบบบ้านแฝด Re-Fine มีพื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. บนที่ดิน 38 ตร.ว.ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่จอดรถในร่ม 2 คัน

แบบบ้านแฝด Re-Fine
3. แบบบ้านแฝด Re-Sense มีพื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. บนที่ดิน 38 ตร.ว.ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

แบบบ้านแฝด Re-Sense
4. แบบบ้านเดี่ยว Paradiz มีพื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. บนที่ดิน 50 ตร.ว.ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่จอดรถในร่ม 2 คัน

แบบบ้านเดี่ยว Paradiz
สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • สวนสาธารณะ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • คีย์การ์ด
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
โครงการจะมี Pre-sale ในวันที่ 4-5 ตุลาคมนี้ สามารถเลือกจองแปลงสวยได้ก่อนใคร
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายของโครงการ หรือโทร. 1739 หรือทางเว็บไซต์ http://www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)