x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยว 5 ชั้น สไตล์โฮมออฟฟิศ

ข่าว icon 7 ส.ค. 57 icon 12,930

บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา (Panna Ekkamai Ramintra) บ้านเดี่ยว 5 ชั้น สไตล์โฮมออฟฟิศ
บ้านเดี่ยวโครงการใหม่จาก พันนาลีฟวิ่ง บ้านพันนา เอกมัย- รามอินทรา มีลักษณะเป็นโฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ใจกลางย่านธุรกิจ พร้อมทุกฟังก์ชันการใช้งานบนพื้นที่ใช้สอย 600 ตารางเมตร เนื้อที่กว่า 120 ตารางวา ชั้น 1 ถึง 3 จัดสร้างพร้อมเป็นออฟฟิศห้องน้ำแยกหญิงและชาย เน้นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัวด้วยห้องแม่บ้านที่อยู่นอกอาคาร และมีห้องน้ำแยกส่วน ชั้น 4 ชั้น 5 สร้างสรรค์เพื่อการอยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ห้องโถงโล่งโปร่งและใหญ่, 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ เพิ่มพื้นที่ความสุขด้วย ชั้นดาดฟ้าขนาด 120 ตารางเมตร พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอานวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งลิฟต์ในบ้านทุกหลัง
บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา บ้านโครงการที่สองต่อจาก พันนาลิฟวิ่ง ของบริษัท พันนาลิฟวิ่ง จำกัด ภายใต้เครือหมู่บ้านอยู่เจริญ ออกแบบบ้านให้รองรับได้ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน บนเนื้อที่กว้างขวางสามารถใช้สอยได้อย่างแท้จริง มาพร้อมความหรูหราของดีไซน์อันทันสมัย
ราคาเริ่มต้น 
สอบถามกับโครงการที่เบอร์โทร. 089-662-9559
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง
โครงการบ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา ตั้งอยู่บนถนนนาคนิวาสซอย 6 ลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ อยู่ด้านหลัง Tesco Lotus และ Central Festival East Ville (เปิดบริการปลายปี 2558) ตามรูปด้านล่าง

แผนที่โครงการ บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา
ทำเลของโครงการสามารถเดินทางได้สะดวก เชื่อมต่อในหลายเส้นทาง ติดกับทางด่วน เอกมัย - รามอินทรา, ลาดพร้าว วังหิน, เกษตร-นวมินทร์ ตัวโครงการอยู่ใกล้กับบ้านเดี่ยวโครงการแรกจากพันนาลีฟวิ่ง และสถานที่สำคัญอื่นๆ อย่างเช่น สำนักงานเขตลาดพร้าว, โรงพยาบาลเมโย, โรงพยาบาลเปาโล, โรงพยาบาลลาดพร้าว, โรงเรียนสตรีวิทยา 2, โรงเรียนบดินทรเดชา, The Regent's International School, Bangkok Bilingual School, เดอะคริสตัลพาร์ค คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) อำนวยความสะดวกด้วยซูเปอร์มาร์เก็ต อย่าง เทสโก้ โลตัส และโฮมโปร

Tesco Lotus ตั้งอยู่เกือบติดโครงการ

รูปโครงการ Central Festival East Ville เปิดตัวปลายปี 2558

แผนที่ตั้งโครงการ Central Festival East Ville
จุดเด่นของโครงการบ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา
จุดเด่นของโครงการคือ Location ซึ่งสามารถเข้าออกได้หลายทาง (เช่น ถนนนาคนิวาส ถนนลาดพร้าว ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม) อีกทั้งยังใกล้ทางด่วน ใกล้ Community Mall และห้างสรรพสินค้ามากมาย เดินทางสะดวกเหมาะกับการอยู่อาศัย และเป็นสำนักงานเพื่อประกอบธุรกิจ
รูปแบบบ้าน
รูปแบบบ้านในโครงการ มี 1 แบบ คือเป็นบ้านเดี่ยว 5 ชั้นที่สามารถใช้ หรือแบ่งพื้นที่บางส่วนเป็นโฮมออฟฟิศได้ พร้อมลิฟต์ในบ้าน และมีพื้นที่ใช้สอย 600 ตร.ม. บนเนื้อที่บ้านกว่า 120 ตร.ว. ชั้น 1-3 ทำเป็นห้องสำหรับโฮมออฟฟิศ พร้อมห้องน้ำแยกหญิง-ชาย ชั้น 4-5 เป็นส่วนของที่พักอาศัย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และชั้นดาดฟ้า 120 ตร.ม. 

ภาพถ่ายโมเดลอาคารจากด้านหน้า (สามารถจอดรถได้กว่า 7 คัน)

ภาพถ่ายโมเดลอาคาร มุมมองด้านข้าง

ภาพถ่ายโมเดลอาคาร อีกด้านหนึ่ง


สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • มีลิฟต์ในตัว
  • เครื่องปรับอากาศระบบ 4 ทิศทาง
  • เครื่องทำน้ำร้อน
  • ประตูรีโมทคอนโทรล
  • กล้องวงจรปิดและสัญญาณกันขโมยภายในตัวบ้าน
  • เครื่องสำรองไฟฟ้า
  • ที่จอดรถรองรับได้ 7 คัน
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
เริ่มเปิดขายแล้ว และจะมี Pre-sales อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 16 สิงหาคม 2557 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายของโครงการ หรือโทร. 02-691-7068-9, 089-662-9559, Email: panna@pannaliving.com หรือทางเว็บไซต์ http://www.pannaliving.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)