x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ติดทางด่วนศรีสมาน

ข่าว icon 26 ก.ค. 57 icon 9,015

ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ (Life Bangkok Boulevard Chaeng Watthana) ... ติดทางด่วนศรีสมาน
บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ (Life Bangkok Boulevard Chaeng Watthana) เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ทำเลศักยภาพ ด้วยโครงการอยู่ติดทางด่วนขั้นที่ 2 ทางลงศรีสมาน เชื่อมต่อเพื่อเข้าสู่เมือง หรือออกเมืองได้ง่าย อีกทั้งยังอยู่ใกล้สวนสมเด็จฯ บรรยากาศดีมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 173 - 207 ตร.ม. จำนวนบ้าน 116 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการกว่า 28 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 6.99 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนศรีสมาน ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โครงการอยู่ติดกับสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนสรงประภา ถนนติวานนท์ และถนนเลียบคลองประปา ใกล้จุดขึ้น - ลง ทางด่วนขั้นที่ 2 ด่านศรีสมาน และรองรับการเดินทางด้วยทางด่วน โทลล์เวย์ ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ เช่น เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์, โรงเรียนหอวังนนทบุรี, โรงเรียนอัมพรไพศาล, Major Cineplex, โลตัส, แมคโคร และโรงเรียนนานาชาติ Harrow

โครงการไม่ไกลจาก โรงเรียนหอวังนนทบุรี, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์
และทางด่วนขั้นที่ 2 ศรีสมาน


จุดเด่นของโครงการไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ 

ภาพจำลองบรรยากาศ
จุดเด่นของโครงการคือ บ้านที่มีทั้งหมด 3 แบบ สไตล์โมเดิร์น ทำเลศักยภาพเชื่อมต่อหลายเส้นทาง เพื่อเข้าสู่เมือง หรือออกเมืองได้ง่ายดาย เช่น ทางด่วนขั้นที่ 2 หรือทางด่วน โทลล์เวย์ อีกทั้งอยู่ติดกับสวนสมเด็จฯ จึงมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่จะเติมเต็มความร่มรื่น ผสมผสานความสะดวกสบายของชีวิตใกล้เมืองกับธรรมชาติ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังสามารถพักผ่อนหรือทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ด้วยคลับเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 3 แบบ ดังนี้
1. แบบบ้าน NEW VERLEY - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ

ภาพจำลองแบบบ้าน NEW VERLEY
2. แบบบ้าน NEW BRADFORD - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ 

ภาพจำลองแบบบ้าน NEW BRADFORD
3. แบบบ้าน NEW HART - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ

ภาพจำลองแบบบ้าน NEW HART

สาธารณูปโภคภายในโครงการ

ภาพจำลองบรรยากาศ
  • Club house สไตล์โมเดิร์น
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อม Wi-Fi ฟรี
  • ประตูรั้วโครงการ Double gate แยกส่วนระหว่างผู้มาติดต่อ และผู้พักอาศัย
  • ระบบสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ CCTV กว่า 32 จุด
  • รั้วโครงการสูง 3 เมตร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1749 หรือทางเว็บไซต์ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)