x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พื้นที่ที่กว้างกว่า กับสังคมคุณภาพในสไตล์อังกฤษ

ข่าว icon 16 ม.ค. 58 icon 7,677

บ้านฟ้าปิยรมย์นีวา (Baan Fah Piyarom Niva) ... พื้นที่ที่กว้างกว่า กับสังคมคุณภาพในสไตล์อังกฤษ
บริษัท เอ็น. ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) (NC Group) ได้เปิด Pre Sale บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "บ้านฟ้าปิยรมย์นีวา (Baan Fah Piyarom Niva)" บนทำเลศักภาพติดถนนลำลูกกา ที่มาพร้อมกับแนวคิด "พื้นที่ที่กว้างกว่า กับสังคมคุณภาพในสไตล์อังกฤษ" มีการออกแบบภูมิทัศน์ แบบ 'British Garden' หรือสวนสวยสไตล์อังกฤษ  ลักษณะโครงการเป็นบ้านเดี่ยว มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 143 - 175 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.วา ขึ้นไป จำนวนแปลงขายประมาณ 290 แปลง บนพื้นที่โครงการ 32-2-24 ไร่ อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัย และแวดล้อมด้วยพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมและพักผ่อน หย่อนใจไปพร้อมๆ กัน
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 3.4 ล้านกว่าบาท
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์นีวา (Baan Fah Piyarom Niva)
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนลำลูกกาคลอง 6 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 โครงการอยู่ติดถนนใหญ่ลำลูกกา เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมือง โดยใช้เส้นทางด่วนวงแหวนเพื่อเชื่อมมายังเส้นทางด่วนพิเศษฉลองรัช อาจณรงค์ - รามอินทรา เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก, ถนนหทัยราษฎร์ และถนนนิมิตรใหม่ รองรับการขยายตัวของเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สะพานใหม่ - ลำลูกกา อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น ที่ว่าการอำเภอธัญบุรี คลอง 6, สถานีตำรวจธัญบุรี คลอง 6, ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, โลตัส ลำลูกกา คลอง 6, บิ๊กซี ลำลูกกาคลอง 5 และโฮมโปร

โครงการไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สะพานใหม่-ลำลูกกา, โลตัส ลำลูกกาคลอง 6
และบิ๊กซี ลำลูกกาคลอง 5


จุดเด่นของโครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์นีวา
จุดเด่นของโครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์นีวา (Baan Fah Piyarom Niva) คือ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่มีแนวความคิดที่นำมาซึ่งการออกแบบภูมิทัศน์ของโครงการ NC Phase 14 คือแนวคิด 'British Garden' หรือสวนสวยสไตล์อังกฤษ สถานที่ซึ่งต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่านด้วยงานเลี้ยงน้ำชา (Tea Party) ในมวลแมกไม้ใจกลางโครงการ สร้างความอบอุ่นเสมือนบ้านหลังใหญ่ที่มีพื้นที่สีเขียวให้ทุกคนได้ใช้งาน ร่วมกันเพื่อทำกิจกรรม และพักผ่อนหย่อนใจไปพร้อมๆ กัน พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับระบบรักษาความปลอดภัย และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสโมสร สระว่ายน้ำ และฟิตเนส

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 3 แบบ ดังนี้
1. NEALA (นี-ล่า) - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนรับแขกขนาดใหญ่ ซึ่งต่อเนื่องกับส่วนทานอาหาร 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบบ้าน NEALA (นี-ล่า)
2. NEOLA (นี-โอ-ล่า) - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนรับแขกขนาดใหญ่ ซึ่งต่อเนื่องกับส่วนทานอาหารและส่วนทำงาน 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบบ้าน NEOLA (นี-โอ-ล่า) 
3. NEVENA (นี-เว-น่า) - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนรับแขกขนาดใหญ่ ซึ่งต่อเนื่องกับส่วนทานอาหาร และส่วนทำงาน 1 ห้องครัว และพื้นที่เตรียมอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบบ้าน NEVENA (นี-เว-น่า)

บรรยากาศภายในบ้าน








สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสวยสไตล์อังกฤษ
  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • ระบบรักษาความปลอดภัย และ CCTV

อัพเดตความเคลื่อนไหวของโครงการ
โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นีวา ลำลูกกา ฉลองเปิดโครงการใหม่ กับ Campaign Pre-Sale สุดพิเศษกับ Niva
โปรโมชั่นสุดพิเศษ Niva ในช่วง Pre-Sale
  1. แอร์ทั้งหลัง
  2. รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท 
  3. บัตรขึ้นทางด่วน Easy Pass มูลค่า 15,000 บาท
(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
หากท่านสนใจสามารถติดต่อสำนักงานขายได้ ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ ในเวลาทำการตั้งแต่ 09:00 - 17:00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-987-9380-7 หรือทางเว็บไซต์ www.ncgroup.co.th
ดูรายละเอียดโครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์นีวา (Baan Fah Piyarom Niva)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)