x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทำเลธุรกิจแห่งใหม่ ติดถนนติวานนท์

ข่าว icon 14 ก.ค. 57 icon 6,036

ธาราดี บิซ ทาวน์ (Taradee Biz Town) ... ทำเลธุรกิจแห่งใหม่ ติดถนนติวานนท์
บริษัท ธาราดี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้เปิดตัวอาคารพาณิชย์โครงการใหม่ "ธาราดี บิซ ทาวน์ (Taradee Biz Town)" พบกับพรีเมี่ยมโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ที่ให้ทั้งความเรียบง่ายและความหรูหรา พื้นที่ห้องกว้างขวางโปร่งสบาย ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย โครงการนี้มีลักษณะเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. พบกับชีวิตใหม่ บนทำเลทอง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เรียน เที่ยว ช้อป ตั้งอยู่ท่ามกลางความเจริญใจกลางเมืองปากเกร็ด ติดรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด และโรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี 
ราคาเริ่มต้น
โปรดสอบถามจากโครงการโดยตรง

ภาพจำลองบรรยากาศด้านหน้าโครงการ
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ ธาราดี บิซ ทาวน์
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนติวานนท์ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 อยู่ติดกับโรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนชัยพฤกษ์, และถนนติวานนท์ สะดวกสบายด้วย ไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด(โครงการในอนาคต)  ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, โฮมโปร, เทสโก้ โลตัส, เมเจอร์ ฮอลลีวู้ด แจ้งวัฒนะ, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี, โรงเรียนนานาชาติ Prep, โรงเรียนเซ็นฟรังฯ, โรงเรียนพระหฤทัย, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า และมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

โครงการอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด, เมเจอร์ ฮอลลีวู้ด, บิ๊กซี
 และโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี


จุดเด่นของโครงการ ธาราดี บิซ ทาวน์

ภาพจำลองบรรยากาศภายในโครงการ
จุดเด่นของโครงการ ธาราดี บิซ ทาวน์ (Taradee Biz Town) คือ ลักษณะอาคารพาณิชย์ที่ด้านบนเป็นที่อยู่อาศัย มี 4 ชั้น ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง โปร่งสบาย สามารถปรับแต่งฟังก์ชันได้ตามต้องการ โครงการ ติดถนนติวานนท์ อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี และเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ พร้อมให้ความสะดวกสบายกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกวันอย่างง่ายดาย

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 1 แบบ คือ
อาคารพาณิชย์ หน้ากว้าง 5 เมตร - อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ อีกมากมาย พร้อมที่จอดรถด้านหน้า 

ภาพจำลองโฮมอ๊อฟฟิศหน้ากว้าง 5 เมตร

บรรยากาศภายในบ้าน








สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สนามเด็กเล่น
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-584-3311 หรือเว็บไซต์ taradee.co.th
ดูรายละเอียดโครงการ ธาราดี บิซ ทาวน์ (Taradee Biz Town)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)