x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Life can be simple ทาวน์โฮม 4 ชั้น ทำเลเอกมัย

ข่าว icon 19 มิ.ย. 57 icon 8,457

เดอะ พาร์คเลน 22 (The Park Lane 22) ... Life can be simple ทาวน์โฮม 4 ชั้น ทำเลเอกมัย
บริษัท อาเวีย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ "เดอะ พาร์ค เลน 22 (The Park Lane 22)" ในวันที่ 21-22 มิถุนายน 2557 นี้ กับพรีเมี่ยมทาวน์โฮม 4 ชั้น ที่ให้ทั้งความเรียบง่ายและความหรูหรา สามารถปรับชั้นดาดฟ้าให้เป็นสวนพักผ่อน ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ห้องนั่งเล่นกว้างขวางโปร่งสบาย โครงการนี้มีลักษณะเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6 เมตร และ 7.5 เมตร โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน อีกทั้งไม่ไกลจากใจกลางเมืองและยังเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 22 ยูนิตเท่านั้น
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านกว่าบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการ เดอะ พาร์ค เลน 22
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท ซอยเอกมัย 22 (ซอยปรีดีพนมยงค์ 45) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 สามารถเข้าออกได้หลายทางไม่ว่าจะเป็นซอยเอกมัย 22 หรือเข้าซอยปรีดีพนมยงค์ 45 ก็ได้ เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนเพชรบุรี, ถนนพัฒนาการ, ถนนสุขุมวิท, ถนนรามคำแหง และถนนพระราม 4 สะดวกสบายด้วย BTS สถานีเอกมัย และสถานีพระโขนง ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น บิ๊กซี เอกมัย, โลตัส เอกมัย, เกตเวย์ เอกมัย, Health Land, เมเจอร์ เอกมัย, โรงเรียนทอสี, สถานทูตมองโกเลีย, วัดธาตุทอง, อารีน่า 10, J Avenue, Coffee Bean และโรงพยาบาลสุขุมวิท

โครงการอยู่ไม่ไกลจากบิ๊กซี เอกมัย, บีทีเอส เอกมัย, โรงเรียนทอสี
 และวัดธาตุทอง


จุดเด่นของโครงการ เดอะ พาร์ค เลน 22
จุดเด่นของโครงการ เดอะ พาร์ค เลน 22 (The Park Lane 22) คือ ลักษณะเป็น Luxury ทาวน์โฮม 4 ชั้น พร้อมชั้นดาดฟ้าที่สามารถสร้างเป็นสวนพักผ่อน ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง โปร่งสบาย มีของห้องครัวแยก และส่วนรับประทานอาหารขนาดใหญ่ ห้องนอนชั้นบนมีถึง 3 ห้องนอน สามารถปรับแต่งฟังก์ชันได้ตามต้องการ อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ เอกมัย สุขุมวิท พร้อมให้ความสะดวกสบายกับรถไฟฟ้าบีทีเอส เอกมัย ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกวันอย่างง่ายดาย

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 2 แบบ ดังนี้ 
1. แบบ 6 Meters (Block A-D) - ทาวน์โฮม 4 ชั้น พร้อมชั้นดาดฟ้า หน้ากว้าง 6 เมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น พื้นที่อเนกประสงค์ ห้องครัว แพนทรี่เตรียมอาหาร และห้องพักแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบบ้านหน้ากว้าง 6 เมตร
2. แบบ 7.5 Meters (Block AA) - ทาวน์โฮม 4 ชั้น พร้อมชั้นดาดฟ้า หน้ากว้าง 7.5 เมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น พื้นที่อเนกประสงค์ ห้องครัว แพนทรี่เตรียมอาหาร และห้องพักแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 3 คัน

ภาพจำลองแบบบ้านหน้ากว้าง 7.5 เมตร

บรรยากาศภายในบ้าน








สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย และ CCTV 24 ชั่วโมง 

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
Grand Opening 21-22 มิถุนายน 2557 นี้ ที่สำนักงานขายโครงการ เวลา 9.00 - 18.00 น. ราคาเริ่มต้นที่ 15.x ล้าน (4x,xxx บาท/ตร.ม.) และสิทธิพิเศษในวันงานดังนี้
  • เลือกยูนิตที่ถูกใจได้ก่อนใคร
  • สามารถชมบ้านตัวอย่างได้เลยในวันงาน
  • พบกับราคาพิเศษในวันเปิดตัวและรับสิทธิพิเศษมากถึง 500,000 บาท
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 089-692-5222 หรือเว็บไซต์ www.theparklane22.com
ดูรายละเอียดโครงการ เดอะ พาร์ค เลน 22 (The Park Lane 22)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)