x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีกระดับความสุขของคำว่าบ้าน

ข่าว icon 21 พ.ค. 57 icon 9,022

แลนซีโอ นอฟ รามอินทรา-วงแหวนฯ(คู้บอน) (Lanceo Nov Ramintra-Wongwaen)...ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการใหม่ "แลนซีโอ นอฟ รามอินทรา-วงแหวนฯ(คู้บอน) (Lanceo Nov Ramintra-Wongwaen)" โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างประณีต สไตล์การออกแบบ Modern Stripe Contemporary โดยบริษัทออกแบบที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับระดับโลก ภายใต้บรรยากาศแสนร่มรื่น เปิดรับทุกสายตา ตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมคัดสรรแต่วัสดุก่อสร้างคุณภาพเยี่ยมเหนือใคร มีแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 115 - 178 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกการพักผ่อนอย่างครบครัน
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่าๆ - 5 ล้านบาท

ภาพจำลองซุ้มประตูทางเข้าโครงการ
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการแลนซีโอ นอฟ รามอินทรา-วงแหวนฯ (คู้บอน)
โครงการตั้งอยู่ที่ซอยคู้บอน 38 ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510 สบายๆ กับการเดินทางที่สะดวกด้วยถนน 6 เลน เข้า-ออก ได้ 5 เส้นทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนอาจณรงค์-รามอินทรา สามารถเชื่อมต่อด้วยถนนเลียบวงแหวน, ถนนคู้บอน, ถนนพระยาสุเรนทร์, ถนนรามอินทรา และถนนปัญญาอินทรา และใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก(ตะวันออก) อีกทั้งยังรองรับการเดินทางแห่งอนาคต "รถไฟฟ้าสายสีชมพู" (โครงการในอนาคต)  อีกด้วย นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น เดอะพรอมานาด, แฟชั่นไอส์แลนด์, ซาฟารีเวิลด์,  สนามกอล์ฟปัญญาอินทรา, Lotus, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลเปาโล, โรงพยาบาลนพรัตน์, โรงเรียนสาธิตพัฒนา, โรงเรียนเลิศหล้า และสวนสยาม

โครงการไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสีชมพู (โครงการในอนาคต), ซาฟารีเวิลด์, แฟชั่นไอส์แลนด์
 และ โรงพยาบาลสินแพทย์


จุดเด่นของโครงการ แลนซีโอ นอฟ รามอินทรา-วงแหวนฯ(คู้บอน)
จุดเด่นของโครงการแลนซีโอ นอฟ รามอินทรา-วงแหวนฯ(คู้บอน) คือ ดีไซน์ทันสมัยไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบอย่างประณีตของบริษัทออกแบบที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับระดับโลก ภายใต้บรรยากาศแสนร่มรื่น ในสไตล์ Modern Organic Contemporary ที่โดดเด่นตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมคัดสรรแต่วัสดุก่อสร้างคุณภาพเยี่ยมเหนือใคร พร้อมคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 4 แบบ ดังนี้
1. Care-Clam - บ้านแนวคิดใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว ที่จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน Care-Clam
2. Cozy - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว ที่จอดรถ 1-2 คัน

แบบบ้าน Cozy
3. Charm - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 164 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกพร้อมระเบียงชมวิวใน Master Bedroom ครัวแยกสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Charm
4. Classy - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Classy

บรรยากาศภายในบ้าน




สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนส่วนกลาง
  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

อัพเดตความเคลื่อนไหวของโครงการ
PRE-SALE แล้ววันนี้! เปิดแปลงสวยหน้าโครงการ สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 098-253-6004, 02-171-1124-26 และสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1778 หรือ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)