x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใช้ชีวิตระดับ Extra Living

ข่าว icon 11 มี.ค. 57 icon 8,885

บ้านชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ (Chaiyapruk Pinklao - Kanchanapisek) ... ใช้ชีวิตระดับ Extra Living
บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Land and Houses) หรือ L&H ได้เปิดให้ชมโครงการครั้งแรก (Pre-Opening) กับโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ "บ้านชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ (Chaiyapruk Pinklao - Kanchanapisek)" ในทำเลย่านปิ่นเกล้า - กาญจนาภิเษก ไม่ไกลจากทางด่วนศรีรัช, รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่, โรงพยาบาลบางใหญ่ และ เมกะบางใหญ่ ในอนาคต ลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 106 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.ว. จำนวนแปลงขาย 380 แปลง บนพื้นที่โครงการกว่า 85 ไร่
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 4 - 6 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ บ้านชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ
โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยกันตนา ถนนบางใหญ่ - บางคูลัด ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ นนทบุรี 11140 สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนกาญจนาภิเษก(วงแหวนรอบนอก), ถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนนครอินทร์, ถนนบรมราชชนนี, ถนนประชาอุทิศ ไม่ไกลจากทางด่วนศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่ (โครงการในอนาคต) ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น เทสโก้ โลตัสบางใหญ่, Central West gate, โรงพยาบาลบางใหญ่, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, บิ๊กซี, โฮมโปร และ Index Living Mall

โครงการไม่ไกลเทสโก โลตัส, รถไฟฟ้าสายสีม่วง(โครงการในอนาคต),
  โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า และCentral West Gate
จุดเด่นของโครงการ ชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ
จุดเด่นของโครงการ ชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ (Chaiyapruk Pinklao - Kanchanapisek) คือ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ทำเลใกล้กับโรงพยาบาล และรถไฟฟ้าสายสีม่วง (โครงการในอนาคต) พร้อมกับแบบบ้านเป็นซีรีย์ใหม่ i-nature ออกแบบให้มีดีไซน์ทันสมัย กว้างขวาง กลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นความปลอดภัยให้ตัวบ้าน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสโมสร สระว่ายน้ำ และสวนสีเขียว
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 4 แบบ เป็นบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 106 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.ว. จำนวนแปลงขาย 380 แปลง ณ ขณะที่เขียนบทความนี้ รูปภาพแปลนบ้าน ยังไม่มีเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเราคงต้องรอกันอีกสักพักหนึ่ง แต่ทาง LH ได้โปรโมทแบบบ้านซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด i-nature ตามรูปด้านล่างนี้ค่ะ 

ภาพจำลองแบบบ้าน ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด i-nature

สาธารณูปโภคภายในโครงการ

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ
  • สวนสีเขียว
  • สโมสรและส่วนกลางขนาดใหญ่
  • สระว่ายน้ำขนาดใหญ่
  • ระบบรักษาความปลอดภัย

อัพเดตความเคลื่อนไหวของโครงการ
บ้านชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ PRE - OPENING 29-30 มี.ค. นี้ ราคาเริ่มต้น 4 - 6 ล้านบาท สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
หากท่านสนใจสามารถติดต่อสำนักงานขายได้ทุกวันในเวลาทำการตั้งแต่ 09:00 - 17:30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1198 หรือทางเว็บไซต์ www.lh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)