x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แนวคิดธรรมชาติสร้างสมดุลแห่งการอยู่อาศัย

ข่าว icon 30 ม.ค. 57 icon 8,418

ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ (Prinn Sathorn-Ratchaphruek) ... แนวคิดธรรมชาติสร้างสมดุลแห่งการอยู่อาศัย
บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) (Prinsiri) ได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ (Prinn Sathorn-Ratchaphruek) ในทำเลย่านสาทร - ราชพฤกษ์ ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางหว้า และ MRT สถานีบางหว้า (กำลังก่อสร้าง) บนแนวคิดโครงการที่ให้ความสำคัญกับธรรมชาติ คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ ความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ที่จอดรถ 2 - 3 คัน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 189 - 309 ตร.ม. จำนวนบ้านทั้งหมด 169 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 55.3 ไร่
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 9.8 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนเพชรเกษม, ถนนบางแวก, ถนนกัลปพฤกษ์, ถนนกรุงธนบุรี, ถนนสาทร, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนจรัญสนิทวงศ์ และถนนบรมราชชนนี ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยสยาม, โรงพยาบาลพญาไท 3, เดอะ เซอร์เคิล, เดอะมอลล์บางแค, ซีคอน บางแค, The Circle ราชพฤกษ์, ร้านอาหาร Sea Time และโฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์

โครงการไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางหว้า, รถไฟฟ้า MRT สถานีบางหว้า (กำลังก่อสร้าง),
ซีคอน บางแค และมหาวิทยาลัยสยาม

จุดเด่นของโครงการ ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์

จุดเด่นของโครงการ คือ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีบนถนนราชพฤกษ์ อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางหว้า และ MRT สถานีบางหว้า (กำลังก่อสร้าง) เป็นโครงการบ้านที่เน้นการเข้าถึงธรรมชาติ "Oxygen Community" มีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 4,500 ตร.ม. มีการปรับถนนเพิ่มพื้นที่ทางเดิน และเลนจักรยานมากขึ้น มีถนนเมนรอบโครงการกว้าง 12 เมตร ถนนในซอยกว้าง 9 เมตร มีการออกแบบห้องพิเศษ Nature Room ลักษณะเป็นห้องธรรมชาติ ออกแบบให้สวนกับบ้านกลายเป็นหนึ่งเดียวเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ตัวโครงสร้างบ้านออกแบบให้ประหยัดพลังงานด้วยการเพิ่มฉนวนกันความร้อนให้หลังคา (Double Insulation) พร้อมเพดานสูง 2.8 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ทำให้การไหลเวียน และถ่ายเทอากาศภายในดีขึ้น ผนังถูกออกแบบให้หนาเป็นพิเศษในฝั่งซ้ายขวาของบ้านเพื่อลดความร้อน (Double Wall) บานประตูสวนออกแบบให้ใหญ่พิเศษ 2.65 เมตร วัสดุต่างๆ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสามารถใช้งานได้คุ้มค่ายาวนาน ทั้งสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ, สีปลอดสารพิษ, กระจกเขียวตัดแสง, พื้นสำเร็จรูปไม้จริง Engineering Wood, สวิตซ์ประหยัดไฟ และหลอดไฟ LED ภายในพื้นที่โครงการ ยกระดับตัวบ้านให้สูงขึ้นเหนือระดับพื้นถนนราชพฤกษ์ 95 ซม. ป้องกันภัยน้ำท่วม รับประกันโครงสร้างบ้าน 5 ปี และรับประกันตัวบ้าน 1 ปี

ผืนน้ำบริเวณ Water Court ของคลับเฮ้าส์

บริเวณ Main Entrance โครงสร้างโปร่งเหมือนใต้ร่มเงาจากเรือนยอดของต้นไม้ใหญ่

บริเวณ Bike Lane ด้วยแนวคิด Green Transportation เพิ่มพื้นที่แก่การเดิน และการใช้จักรยานให้มากขึ้น

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 4 แบบ ดังนี้
1. Waree - 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 189 ตร.ม.

ภาพจำลองแบบบ้าน Waree


2. Sikaree - 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 231 ตร.ม.

ภาพจำลองแบบบ้าน Sikaree


3. Phanalee - 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องแม่บ้าน, ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 280 ตร.ม.

ภาพจำลองแบบบ้าน Phanalee


4. Thara - 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องแม่บ้าน, ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 309 ตร.ม.

ภาพจำลองแบบบ้าน Thara


บรรยากาศภายในบ้าน





สาธารณูปโภคภายในโครงการ


  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • สวนขนาดใหญ่
  • เลนเฉพาะสำหรับจักรยาน (Bike Lane)
  • Key Card Access & Double Gate Security
  • CCTV ทั่วโครงการ (BOSCH)
  • สัญญาณกันขโมยทุกหลัง (GE)
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
  • วิริยะประกันภัยทุกหลัง 1 ปี หลังโอน

อัพเดตความเคลื่อนไหวของโครงการ

ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ เปิดให้จอง และชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 9.8 ล้าน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1753 หรือทางเว็บไซต์ http://www.prinsiri.com/
ดูรายละเอียดโครงการ ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ (Prinn Sathorn-Ratchaphruek)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)