x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮม New Design ติดถนนบรมราชชนนี

ข่าว icon 1 ต.ค. 56 icon 4,705

บ้านพฤกษา 83 บรมราชชนนี - สาย5 (Baan Pruksa 83 Borommaratchachonnani - Sai5)
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการ บ้านพฤกษา 83 บรมราชชนนี - สาย5 (Baan Pruksa 83 Borommaratchachonnani - Sai5) เป็นโครงการทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ 2 ชั้น, 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 96 ตารางเมตร บนทำเลคุณภาพย่านบรมราชชนนี - พุทธมณฑลสาย 5
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 1.6 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการบ้านพฤกษา 83 บรมราชชนนี - สาย5
โครงการตั้งอยู่ที่ถนนบรมราชชนนี อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้นเช่น ถนนพุทธมณฑลสาย 5, ถนนพุทธมณฑลสาย 3, ถนนพุทธมณฑลสาย 4, ถนนเพชรเกษม และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันตก) ไม่ไกลจากสถานศึกษา, โรงพยาบาล และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์, พุทธมณฑล, โรงพยาบาลศาลายา, โรงพยาบาลพุทธมณฑล, ตลาดเสรี พุทธมณฑลสาย 5, ตลาดน้ำดอนหวาย และเทสโก้โลตัส

โครงการใกล้พุทธมณฑล และมหาวิทยาลัยมหิดล

จุดเด่นของโครงการ บ้านพฤกษา 83 บรมราชชนนี - สาย 5
จุดเด่นคือ เป็นโครงการทาวน์โฮมใหม่ที่มีราคาไม่สูง มีพื้นที่ด้านกว้าง 5.7 เมตร ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีไม่ไกลจากถนนใหญ่ สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกทางถนนบรมราชชนนี และถนนเพชรเกษม ใกล้กับเทสโก้โลตัส, มหาวิทยาลัยมหิดล และพุทธมณฑล อีกทั้งยังรองรับโครงการรถไฟฟ้าในอนาคตสายสีส้ม (บางซื่อ-ตลิ่งชัน-ศิริราช-ศาลายา) และสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-ท่าพระ-หัวลำโพง-บางแค)

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีแบบเดียวเท่านั้นตามรูปข้างล่างนี้
Blissio ทาวน์โฮม 2 ชั้น - 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ส่วนรับแขก, ส่วนพักผ่อน, ส่วนรับประทานอาหาร, พื้นที่ซักล้าง, ที่จอดรถ 1 คัน, พื้นที่ใช้สอย 96 ตารางเมตร


แบบบ้าน Blissio
สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • กล้องวงจรปิด
  • สวนสาธารณะ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ

หากท่านสนใจโครงการบ้านพฤกษา 83 บรมราชชนนี - สาย5 สามารถติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นของโครงการได้ที่นี่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)