x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ต้นแบบชีวิตทันสมัยจาก Land and Houses

ข่าว icon icon 4,648

ทาวน์โฮม อินดี้ (Townhome Indy) รังสิต - คลอง 3 ... ต้นแบบชีวิตทันสมัย
บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กำลังจะเปิดตัวโครงการ "ทาวน์โฮม อินดี้ รังสิต - คลอง 3" ในวันที่ 19 พ.ค. 2556 ที่จะถึงนี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นโครงการทาวน์โฮมใหม่ที่น่าสนใจ มีราคาไม่สูง จาก Land and Houses
ทาวน์โฮม อินดี้ รังสิต - คลอง 3 เป็นโครงการทาวน์โฮมจาก Land and House ในคอนเซ็ปต์ "IDOL LIVING" ต้นแบบชีวิตทันสมัย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง หนึ่งเดียวบนทำเลรังสิต เปิดปรากฏการณ์ใหม่ของทาวน์โฮมมีดีไซน์ ต้นแบบของการอยู่อาศัย บนพื้นที่โครงการกว่า 12 ไร่ จำนวน 154 ยูนิต แนวคิดแบบ "Cluster Concept" ที่ให้ความเป็นส่วนตัว มีเพียงไม่กี่ยูนิตต่อซอย 

จุดเด่นหลักๆ ของทาวน์โฮม อินดี้ รังสิต - คลอง 3
จุดเด่นของทาวน์โฮม อินดี้ รังสิต - คลอง 3 คือ เป็นทาวน์โฮมที่มีความสดใส เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีบนถนนรังสิต - นครนายก โครงการถูกออกแบบให้เป็นสังคมน่าอยู่ มีความร่มรื่นของธรรมชาติรอบโครงการ มีสวนส่วนกลาง และสระว่ายน้ำ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย Key Card Access ตลอด 24 ชั่วโมง ใกล้สถานที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้าง บิ๊กซี รังสิต - คลอง 3, ห้างโลตัส รังสิต - คลอง 3, โรงพยาบาลเอกปทุม, ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และสนามบินดอนเมือง
รูปแบบ และบรรยากาศภายในบ้าน
โครงการเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีแบบห้อง 1 แบบ (2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 1 คัน) 
 
 
 
พื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 18 ตารางวา
 
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง
ทาวน์โฮม อินดี้ รังสิต - คลอง 3 ตั้งอยู่ที่ ถ.รังสิต - คลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
โครงการเชื่อมต่อกับถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนลำลูกกา, ถนนคลองหลวง และถนนพหลโยธิน อยู่ใกล้กับดอนเมืองโทลเวย์ไม่กี่นาที สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก ทาวน์โฮม อินดี้ รังสิต - คลอง 3 Townhome Indy

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนส่วนกลาง
  • สระว่ายน้ำ
  • คีย์การ์ด
  • รปภ.
ราคา
เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท (พิเศษ ราคา 1.59 ล้านบาท หากจองในงาน Grand Opening วันที่ 19 พ.ค. 2556 นี้)
ดูโครงการบ้านใหม่, ทาวน์เฮาส์ และทาวน์โฮม ของ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)