x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านคุณภาพ ใกล้ใจกลางเมือง

ข่าว icon icon 8,119

ศุภาลัย วิลล์ (Supalai Ville) วงแหวน - พระราม 2 ... บ้านคุณภาพศุภาลัย ทันสมัย ใกล้ใจกลางเมือง
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการ ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - พระราม 2 ไปเมื่อช่วงวันที่ 23 - 24  มี.ค. 2556 ที่ผ่านมา และได้เปิด Pre-Sale ณ สำนักงานขาย พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย เช่น ฟรีเครื่องปรับอากาศในห้องนอนใหญ่, ฟรีปั๊มน้ำ, ฟรีถังสำรองน้ำบนดิน, ฟรีบริการจัดสวนสวย และฟรีมุ้งลวดไฟเบอร์หน้าต่างทั้งหลัง 
ศุภาลัย วิลล์ อ่อนนุช-สวนหลวง เป็นโครงการบ้านรุ่นใหม่ ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 สุดยอดทำเลสะดวก ใกล้ใจกลางเมือง ออกแบบด้วย Smart Design สไตล์ Modern สร้างสรรค์ พิถีพิถัน ทั้งการออกแบบและการก่อสร้าง ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ได้อย่างลงตัว คุ้มค่า และตอบรับทุก Lifestyle ของทุกคนในครอบครัว
ลักษณะโครงการเป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น, 3 ห้องนอน, 2 - 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน เนื้อที่บ้านมากกว่า 54 ตารางวา บนพื้นที่โครงการกว่า 66 ไร่ 1 งาน

จุดเด่นของ ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - พระราม 2
ลักษณะเด่นของ ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - พระราม 2 คือ เป็นบ้านสไตล์ Modern ที่มีราคาไม่สูง อยู่ในทำเลที่สามารถเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้กับถนนวงแหวนรอบนอก, ทางด่วน และถนนเส้นหลักหลายเส้น พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนั้น บ้านของศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - พระราม 2 ยังได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2008 ถูกออกแบบมาให้ประหยัดพลังงาน ตำแหน่งบ้านสอดคล้องกับทิศทางลม และแสงแดด ใช้วัสดุกันความร้อน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อยู่สบาย และช่วยลดค่าใช้จ่ายในระยะยาวอีกด้วย 
รูปแบบบ้าน
โครงการมีแบบบ้าน 2 แบบ ดังนี้
1) บ้านแบบศุภนัช

3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
2) บ้านแบบศุภลักขณา

3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
บรรยากาศภายในบ้าน
 
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง
ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - พระราม 2 ตั้งอยู่ที่ ซอยวัดพันท้ายนรสิงห์ ถนนพระราม 2 อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร
โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดี สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก ใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานคร, ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก - ตอนใต้ คล่องตัวทุกการเดินทาง เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ และแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เช่น โรงเรียนอัสสัมชัญ, แคมปัสพระะราม 2, โรงเรียนสวนกุหลาบ ธนบุรี, เซ็นทรัล พระราม 2, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, โฮมโปร, แม็คโคร, โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาลบางมด, โรงพยาบาลบางประกอก 9 อินเตอร์ฯ


สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สวนสวยพักผ่อนภายในโครงการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
ราคา
เริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่าบาท
ติดต่อโครงการได้ที่สำนักงานขาย 09:00 - 18:00 น. ทุกวัน, โทร. 02-896-4141-3
เข้าชมเว็บไซต์ศุภาลัยได้ที่ http://www.supalai.com 
ดูโครงการบ้านใหม่, ทาวน์เฮาส์ และทาวน์โฮม ของ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)