x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยว แนวคิดใหม่ ดีไซน์ Modern

ข่าว icon icon 13,441


ดีไลท์ (Delight) พระราม 5 - กาญจนาภิเษก ... บ้านเดี่ยว แนวคิดใหม่ ดีไซน์ Modern
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ Delight พระราม 5 - กาญจนาภิเษก และมีงาน Pre - Sale ไปเมื่อวันที่ 11 - 12 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้ที่จองในงานจะได้รับสิทธิพิเศษ ลุ้นรับ iPad Mini พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ และลูกค้าธนาคารกสิกรไทย
โครงการ ดีไลท์ พระราม 5 - กาญจนาภิเษก ตั้งอยู่บนถนนพระราม 5 - กาญจนาภิเษก เป็นโครงการใหม่ในทำเลคุณภาพย่านพระราม 5 - กาญจนาภิเษก รองรับกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง กับสังคมแบบ Modern Private Living ที่ ทันสมัย, อบอุ่น และส่วนตัว เฉพาะ 93 ครอบครัวเท่านั้น พร้อมระบบความปลอดภัย Home Best Security 
ลักษณะโครงการเป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น, 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน มีสิ่งอํานวยความสะดวก และสาธารณูปโภคครบครันบนเนื้อที่โครงการกว่า 16 ไร่
จุดเด่นของ ดีไลท์ พระราม 5 - กาญจนาภิเษก
ลักษณะเด่นของ ดีไลท์ พระราม 5 - กาญจนาภิเษก คือ อยู่ในทำเลที่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 10 นาที เป็นบ้านที่ตอบสนองได้หลากหลายฟังก์ชั่น มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างกวาง สามารถปรับเปลี่ยนการกั้นผนังห้องได้ตามใจ เช่น 2 ห้องนอนเล็ก สามารถปรับให้เป็นห้องนอนใหญ่ได้, ผนังเป็นผนังแบบก่ออิฐมวลเบาฉาบเรียบ (Solid Wall) อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุด (Home Based Security) มีสัญญาณกันขโมยในบ้านทุกหลัง, มีระบบคีย์การ์ด และระบบประตูอัตโนมัติในส่วนของทางเข้าโครงการ นอกจากนั้นพื้นที่โครงการยังถมสูงจากถนน 80 เซนติเมตร หมดกังวลเรื่องปัญหาน้ำท่วม 
รูปแบบบ้าน
โครงการมีแบบบ้าน 3 แบบ ดังนี้
1) Angle (3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน)


พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.
2) Linear A (3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน)


พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม.
3) Linear B (3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน)


พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม.
บรรยากาศภายในบ้าน


ภายในบ้านกว้างขวาง ออกแบบสไตล์โมเดิร์น
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

โครงการใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง และเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น
Delight พระราม 5 - กาญจนาภิเษก ตั้งอยู่ที่ ซ.วัดส้มเกลี้ยง ถ.กาญจนาภิเษก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
สามารถเดินทางเข้าออกโครงการได้หลายเส้นทาง เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนปิ่นเกล้า, ถนนนครอินทร์, ถนนพระราม 5, ถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนแคราย ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 10 นาที รองรับกับโครงการมอเตอร์เวย์สายบางใหญ่ - กาญจนบุรีในอนาคต นอกจากนั้นยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้ามากมาย เช่น โรงเรียนสารสาสน์, โรงเรียนกสิณธร เซนต์ปีเตอร์, โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี, โรงเรียนศรีบุญยานนท์, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการบางใหญ่, โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์, ตลาดบางใหญ่, บิ๊กซีบางใหญ่, โลตัสพระราม 5, บางใหญ่สแควร์, ตลาดบางบัวทอง, ตลาดนัดเรืองเดช และรองรับกับเซ็นทรัลเวสเกต บางใหญ่ในอนาคตอีกด้วย
สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะ
  • กล้องวงจรปิด
  • สัญญาณกันขโมยในบ้านทุกหลัง
  • คีย์การ์ด
  • Wi-Fi
  • ระบบประตูอัตโนมัติในส่วนของทางเข้าโครงการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
ราคา
เริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อโครงการได้ที่สำนักงานขาย หรือโทร.1739
เข้าชมเว็บไซต์พฤกษาได้ที่ http://www.pruksa.com 
ดูโครงการบ้านใหม่, ทาวน์เฮาส์ และทาวน์โฮม ของ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)