x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คฤหาสน์หรูริมน้ำ สไตล์ Modern Luxury

ข่าว icon icon 33,753

Perfect Master Piece เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รังสิต คฤหาสน์หรูริมน้ำ สไตล์ Modern Luxury
 


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการใหญ่ ใหม่ล่าสุด เลค รีสอร์ท รังสิต บนพื้นที่ 239 ไร่ในย่านรังสิต ซึ่งมีจุดเด่นคือ มีทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ ฉีกแนวคิดรูปแบบการอยู่อาศัย ด้วยการสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ท ที่เป็นได้ทั้งที่อยู่อาศัย และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เน้นกลุ่มตลาดระดับบน เพิ่มสัดส่วนบ้านหรู แบรนด์ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ

  


เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รังสิต อยู่ในโครงการ เลค รีสอร์ท รังสิต เป็นเฟสแรก 89 ไร่ รวม 312 ยูนิต บ้านสไตล์รีสอร์ท โครงการหรู บนทำเลที่สะดวก สามารถขึ้นทางด่วนด่านบางพูน โดยตัวโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รังสิต มีพื้นที่ 22 ไร่ เปิดให้จับจองเพียง 33 ยูนิต มูลค่าโครงการทั้งหมดประมาณ 530 ล้านบาท จุดเด่นคือ เป็นคฤหาสน์หรูริมทะเลสาบ สไตล์รีสอร์ท

 

 



 

รูปแบบบ้าน

 


แบบบ้านมีทั้งหมด 4 แบบ ทั้ง Signature, Serenade, Splendor, Stella พิเศษด้วยคอนเซ็ปต์ Double Front  สวยงามทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านที่ติดริมน้ำ ให้บรรยากาศเหมือนการพักผ่อนในวันหยุด มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 241-553 ตร.ม.






 

สาธารณูปโภคภายในโครงการ

 


- สวนสวยริมแม่น้ำ พร้อมทางเดินเล่น ชมวิวทะเลสาบ

 

- Lake Pavilion กลางน้ำ พร้อมคลับเฮ้าส์ดีไซน์ใหม่สไตล์รีสอร์ทริมทะเลสาบ และสระว่ายน้ำลอยฟ้าแบบ Sky Swimming Pool ชมวิวทะเลสาบได้เต็มตาแบบพาโนราม่า

 

- ระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำภายในโครงการ SECOM จากญี่ปุ่น

 

- ทันสมัยด้วยเครือข่าย Ultra Hi-Speed Internet ครอบคลุมพื้นที่ทั่วโครงการ

 





 

ราคาเริ่มต้นที่  : 12 ล้านบาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.pf.co.th โทร. 1375 และท่านสามารถแวะชมที่โครงการได้ทุกวัน 

 

 



แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)